Sắp có phim về Steve Jobs

20:50 | 02/07/2015

1,053 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trailer đầu tiên của phim Steve Jobs hé lộ những câu chuyện phía sau thành công của người sáng lập ra Apple.

Được coi là huyền thoại không chỉ trong giới công nghệ mà còn trong cả cuộc sống đầy cảm hứng mỗi ngày, sự ra đi của Steve Jobs vào năm 2011 từng khiến thế giới luyến tiếc. Đã có nhiều cuốn sách hay phim làm về ông. Tuy nhiên, với những người hâm mộ, Steve Jobs luôn có nhiều điều thú vị hơn nữa để họ tìm hiểu, khám phá và học hỏi.

Vào tháng 1 năm 2016, một lần nữa hình ảnh của ông trở lại màn bạc hứa hẹn mang đến cái nhìn thú vị hơn về một nhân tài được cả thế giới ngưỡng mộ.

Sắp có phim về Steve Jobs
Sắp có phim về Steve Jobs
Nhân vật Steve Jobs trong bộ phim cùng tên

Trong phim, tự mô tả về mình, nhân vật Steve Jobs chỉ nói ngắn gọn: “Nhạc công chơi nhạc cụ, còn tôi điều khiển cả dàn nhạc”. Sự mâu thuẫn hay những xích mích trong quan hệ công việc và cả đời tư của Steve Jobs cũng được tái hiện chân thực trên màn ảnh.

Thủ vai Steve Jobs là nam diễn viên từng được đề cử Oscar - Michael Fassbender (X-Men: First Class, Shame, 12 Years A Slave), cùng sự góp mặt của nữ minh tinh từng giành tượng Oscar - Kate Winslet (Titanic, The Reader) trong vai Joanna Hoffman, cựu giám đốc tiếp thị của dòng sản phẩm Macintosh.

Đạo diễn của phim là Danny Boyle, người đứng sau Slumdog Millionaire, 127 Hours và biên kịch Aaron Sorkin. Tất cả cũng từng giành tượng vàng Oscar cho nhiều tác phẩm điện ảnh.

Phạm Băng Băng – Trương Hinh Dư: Đâu là Phạm Băng Băng – Trương Hinh Dư: Đâu là "người thứ 3"?
Phạm Băng Băng công khai chuyện tình yêu với Lý Thần Phạm Băng Băng công khai chuyện tình yêu với Lý Thần
Lãnh đạo Apple phản đối bộ phim về Steve Jobs Lãnh đạo Apple phản đối bộ phim về Steve Jobs
Steve Jobs đã ảnh hưởng tới văn hóa như thế nào Steve Jobs đã ảnh hưởng tới văn hóa như thế nào

Phạm Băng Băng mang bầu?

Sáng ngày 1/7, cánh phóng viên của tờ Ifeng đã bắt gặp Phạm Băng Băng xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc). Nữ diễn viên họ Phạm mặc một chiếc váy dài, đi giày đế bằng, điều bất ngờ hơn là phóng viên Ifeng đã "soi" được bụng của Phạm Băng Băng "to bất thường".

Sắp có phim về Steve Jobs
Sắp có phim về Steve Jobs
Hình ảnh Phạm Băng Băng tại sân bay

Tin đồn về việc Phạm Băng Băng mang bầu bắt nguồn từ việc, tối ngày 30/6, trên trang Weibo của mình, Phạm Băng Băng cho đăng tải một tin nhắn: "Thứ 5 gặp lại". Dòng tin vỏn vẹn này khiến cho người hâm mộ đồn đoán rằng không biết thứ 5 này Phạm Băng Băng sẽ công bố chuyện gì, chuyện Băng - Thần đã đăng ký kết hôn, thông báo mang thai, công bố ảnh chụp đám cưới, hoặc cũng có thể là dự sự kiện cùng Lý Thần?... Mọi giả thiết đều được các fan của cặp đôi nghĩ ra.

Sắp có phim về Steve Jobs
Sắp có phim về Steve Jobs
Cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần

Kể từ khi Phạm Băng Băng công khai tình cảm với Lý Thần, cặp đôi này nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Các thông tin liên quan đến cuộc sống, lịch trình làm việc luôn được báo chí và người dùng mạng cập nhật đầy đủ. Thậm chí, ngay khi vừa mới công khai tình cảm, một vài tờ báo đã nhanh chóng cho đăng tải hình ảnh được cho là Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng trong một chuyến đi từ thiện. Sau đó thì những hình ảnh này được đính chính lại là không phải Phạm Băng Băng với Lý Thần, tuy vậy, sức hút của cặp đôi qua đó đã được thể hiện mạnh mẽ.

"Thằng Cò" trở lại điện ảnh sau 20 năm

Câu chuyện "thằng Cò" Phùng Ngọc thời gian qua đã chiếm lấy nhiều tình cảm của công chúng. Nam diễn viên thay đổi khó tin sau 20 năm đóng phim Đất Phương Nam và có cuộc sống không mấy khá giả.

Anh cũng từng chia sẻ có điều kiện để mở một tiệm cắt tóc khang trang hơn tại Bình Dương và nếu có duyên thì sẽ có thể quay lại với phim ảnh. Mới đây, anh đã bất ngờ khi nhận được lời mời tham gia series phim ngắn nhiều tập mang tên Nghịch Chanel.

Sắp có phim về Steve Jobs
Sắp có phim về Steve Jobs
Hình ảnh Phùng Ngọc trong clip

"Thằng Cò" Phùng Ngọc tuy chưa có nhiều đất diễn nhưng cũng đã đánh dấu sự trở lại với diễn xuất sau một chặng đường tăm tối trong sự nghiệp.

Trong clip, Phùng Ngọc vào vai của một ông chủ quán “hổ báo” và một người đàn ông gặp tai nạn giao thông. Tuy thời lượng của clip tương đối ngắn nhưng cũng dễ nhận ra một điều là “Thằng Cò” vẫn còn rất duyên với việc diễn xuất.

Một diễn viên trong đoàn chia sẻ về Phùng Ngọc: “Anh Phùng Ngọc vẫn rất khát khao được tham gia diễn xuất và luôn vui vẻ với mọi người trong ekip thực hiện. Khi nhận được lời mời của nhóm, anh Ngọc đồng ý ngay mặc dù biết hôm sau mình sẽ phải tiến hành phẫu thuật. Hi vọng với những vai diễn cùng với Nghịch sẽ giúp cho anh Ngọc lấy lại tinh thần và sẽ trở lại với nghiệp diễn như anh đã từng thành công với vai Cò”.

Anh Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.