Sao Việt ngày 9/2: Trấn Thành tức giận bạt tai Trúc Nhân

07:09 | 10/02/2020

5,918 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nghi án thí sinh 'Giọng ải giọng ai' tố Thanh Duy giả tạo vụ bị QRTD; Thông tin ly hôn càng lan mạnh, Elly Trần càng tung nhiều ảnh khỏa thân; Ngọc Trinh lần đầu tung clip hậu trường chụp ảnh khỏa thân; Khoảnh khắc xúc động trong đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh... là những tin chính về sao Việt ngày 9/2.

Trấn Thành tức giận bạt tai Trúc Nhân

Những ngày vừa qua, việc Hân “tiểu tam” bị ăn liên hoàn tát trong phần cuối của #ADODDA từ Hương Giang có lẽ là một trong những màn “bạt tai” được hưởng ứng nhiều nhất. Hòa chung không khí đó, bộ đôi Trấn Thành - Trúc Nhân mới đây cũng đã có màn bạt tai cực gắt trong một MV “cây nhà lá vườn” được đạo diễn bởi… Hari Won.

sao viet ngay 92 tran thanh tuc gian bat tai truc nhan

Cụ thể, Trấn Thành - Hari Won, Trúc Nhân đã có chuyến du lịch Hàn Quốc gần đây, nhân dịp này cả hội bạn đã tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc cực thú vị. Trong đoạn clip được chia sẻ mới đây, Hari Won chính là người đã trực tiếp cầm máy quay chỉ đạo cho Trấn Thành và Trúc Nhân thực hiện một MV cây nhà lá vườn “sương sương” mang tên “Tiểu thư xé”.

Dựa trên trào lưu Đố anh bắt được em, Trấn Thành và Trúc Nhân đã tạo nên một sản phẩm khá bắt mắt dưới khung cảnh lung linh của Hàn Quốc. Tuy nhiên mọi sự lãng mạn bất ngờ bị tan biến khi Trúc Nhân ăn một cái tát “điếng người” từ Trấn Thành vì tội… nhây. Cú tát của Trấn Thành đã khiến cho Trúc Nhân hốt hoảng cực độ trong khi những người có mặt lại cười không nhặt được mồm.

sao viet ngay 92 tran thanh tuc gian bat tai truc nhan
sao viet ngay 92 tran thanh tuc gian bat tai truc nhan

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận về rất nhiều sự quan tâm từ khán giả, đa số đều tỏ ra thích thú trước sự hài hước cũng như ngưỡng mộ tình bạn của những nghệ sĩ này. Tuy nhiên, chắc chắn khán giả sẽ còn phát cuồng hơn nữa nếu như hội bạn thân này thường xuyên cho ra mắt những sản phẩm đậm chất giải trí thế này!

Nghi án thí sinh 'Giọng ải giọng ai' tố Thanh Duy giả tạo vụ bị QRTD

Hôm 6/2 vừa qua, Thanh Duy chia sẻ trên Instagram chuyện mình bị QRTD và cảm thấy vô cùng kinh tởm. Ngay sau đó, anh đã có 1 bài viết nói rõ ràng chuyện này trên Facebook. Theo như Thanh Duy chia sẻ thì dù bị quấy rối nhưng anh vẫn im lặng cho qua nhiều lần. Tuy nhiên, hiện tại khi đã không thể chịu đựng được nữa thì anh mới công khai mọi chuyện. Thanh Duy cũng đã nhanh chóng xóa story ngay sau đó và mong câu chuyện này chính thức được khép lại. Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội thi nhau bàn tán về một bức ảnh chụp story, được cho là của thí sinh Giọng ải giọng ai - Basker Ngọc Tân - đá xéo Thanh Duy là người giả tạo. Cụ thể nội dung như sau: 'Có anh ca sĩ vừa than thở là bị QRTD đến mệt mỏi. Nhưng cũng là anh ấy khi chat viber lại chỉnh chế độ xóa tin nhắn trong 15 giây và yêu cầu gửi hình mát mẻ cho anh ấy coi. Ngộ ha!'. Trước những lời 'tố cáo' này, dân mạng cũng khá hoang mang và không biết đâu mới là sự thật.

sao viet ngay 92 tran thanh tuc gian bat tai truc nhan
Dòng trạng thái được cho là đá xéo Thanh Duy
sao viet ngay 92 tran thanh tuc gian bat tai truc nhan
Chủ nhân của dòng đá xéo được cho là thí sinh Giọng ải giọng ai - Basker Ngọc Tân

Thông tin ly hôn càng lan mạnh, Elly Trần càng tung nhiều ảnh khỏa thân

Từ dòng trạng thái ám chỉ chồng phản bội dù đã có vợ đẹp con khôn, nghi án ly hôn đeo bám Elly Trần suốt một tháng qua. Thay vì lên tiếng xác nhận hay phủ định, người đẹp liên tục treo những status u ám khiến tin đồn càng có thêm cơ sở tin cậy.

Mới đây nhất, trong cuộc giao lưu với người hâm mộ trên Instagram, Elly Trần xác nhận hiện tại "như chưa có mối tình nào vắt vai". Điều đó cho thấy người đẹp đang trong tình trạng độc thân, và thông tin đường ai nấy đi râm ran trước đó là thật.

sao viet ngay 92 tran thanh tuc gian bat tai truc nhan
Tiết lộ "như chưa có mối tình nào vắt vai" ở thời điểm hiện tại, Elly Trần hớ hênh để lộ thông tin chia tay người đàn ông ngoại quốc.

Ngay sau khi tiết lộ tình trạng hiện tại, Elly Trần tiếp tục "chiêu đãi" người hâm mộ bức ảnh... lột đồ khoe đường cong. Trong không gian riêng tư, nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu có tạo dáng táo bạo, phô diễn ba vòng "nghẹt thở".

sao viet ngay 92 tran thanh tuc gian bat tai truc nhan
Hình ảnh khỏa thân táo bạo của Elly Trần.

Trước đó, trong thời gian vướng tin đồn trục trặc hôn nhân, bà mẹ hai con cũng khiến dân mạng bất ngờ khi đăng tải nhiều hình ảnh "mát mẻ". Trong mỗi bức ảnh phẩng phất nét u buồn, cô đều đính kèm những dòng suy tư về sự đổ vỡ.

sao viet ngay 92 tran thanh tuc gian bat tai truc nhan
sao viet ngay 92 tran thanh tuc gian bat tai truc nhan
Elly Trần liên tục đăng tải hình ảnh "mát mẻ" giữa thời điểm bị nghi trục trặc hôn nhân. Đầu tiên là khoảnh khắc mặc nội y mỏng tang để lộ nhũ hoa.
sao viet ngay 92 tran thanh tuc gian bat tai truc nhan
Màn cởi đồ táo bạo khoe vòng 1 căng tràn của người đẹp.
sao viet ngay 92 tran thanh tuc gian bat tai truc nhan
Những khoảnh khắc không thể nóng bỏng hơn của Elly Trần.

Ngọc Trinh lần đầu tung clip hậu trường chụp ảnh khỏa thân nhức nhối đến từng giây

Cách đây ít ngày, Ngọc Trinh từng gây sốt với bức hình khỏa thân "siêu to khổng lồ" trưng trong căn biệt thự mới xây trị giá 50 tỷ đồng ở Quận 9, TP HCM. Thế nhưng, khoảnh khắc hậu trường của buổi chụp hình nude mới thực sự khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Trước khi quyết định đăng tải đoạn clip ngắn này lên mạng xã hội, chân dài gốc Trà Vinh còn bày tỏ sự băn khoăn vì cho rằng sẽ nhận không ít "gạch đá" từ dư luận: "Lúc chụp bức ảnh này Trinh có quay clip lại. Mà sợ đăng lên lại bị chúng sinh chửi". Tuy nhiên, sau đó người đẹp sinh năm 1989 vẫn quyết định chia sẻ khoảnh khắc nóng bỏng lên story Instagram.

Trong đoạn clip, Ngọc Trinh không mảnh vải che thân thả dáng với sự trợ giúp của nhiếp ảnh gia và NTK Chung Thanh Phong. Người đẹp cũng tỏ ra thoải mái trong khi thực hiện bộ ảnh mặc dù có sự xuất hiện của khá nhiều người.

sao viet ngay 92 tran thanh tuc gian bat tai truc nhan
Đường cong nóng bỏng đến từng centimet của Ngọc Trinh.
sao viet ngay 92 tran thanh tuc gian bat tai truc nhan
NTK Chung Thanh Phong giúp Ngọc Trinh tạo dáng tránh lộ điểm phản cảm.
sao viet ngay 92 tran thanh tuc gian bat tai truc nhan
Cận cảnh ảnh nude được phóng khổ lớn trong nhà của chân dài.

Khoảnh khắc xúc động trong đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh: Chú rể bật khóc trước lời căn dặn của bố vợ

Sau lễ thành hôn được tổ chức tại nhà chú rể ở sân bóng thôn Giao Tác (Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội), 18h tối nay, tiệc cưới của chàng tuyển thủ quốc gia Đỗ Duy Mạnh và con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn - Quỳnh Anh tiếp tục diễn ra tại một khách sạn cao cấp.

sao viet ngay 92 tran thanh tuc gian bat tai truc nhan
Duy Mạnh bật khóc trước lời căn dặn của bố vợ.

Đám cưới của cặp đôi đình đám Duy Mạnh - Quỳnh Anh là sự kiện được mong chờ nhất trong ngày hôm nay. Sau 5 năm quen biết và tìm hiểu, cả hai đã chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của mọi người.

Trong ngày trọng đại, bố cô dâu - ông Nguyễn Giang Đông nhắn nhủ cặp đôi: "Dẫu có gian nan mong cả hai con vẫn bên nhau". Duy Mạnh không nén được sự xúc động, rơi nước mắt tại hôn lễ.

Sau đó Duy Mạnh nghẹn ngào phát biểu: "Trải qua nhiều khó khăn, thăng trầm, thành công, thất bại cuối cùng chúng tôi đã đi đến được ngày hôm nay. Sau này, tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn, để có thể là một người chồng, người cha tốt và mang lại hạnh phúc cho vợ của mình".

Cô dâu Quỳnh Anh cũng nhắn nhủ: "Những gì anh có thể làm đều đã làm hết rồi, cảm ơn anh vì đã dành cho em những gì tốt nhất có thể. Con cũng cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt ngày hôm nay. Tình cảm của mọi người là điều chúng con vô cùng biết ơn".

sao viet ngay 92 tran thanh tuc gian bat tai truc nhanSao Việt ngày 8/2: Tuấn Hưng đeo khẩu trang đi hiến máu tình nguyện
sao viet ngay 92 tran thanh tuc gian bat tai truc nhanSao Việt ngày 7/2: Đàm Vĩnh Hưng đến Sở, nhận lỗi đưa tin sai về dịch virus corona
sao viet ngay 92 tran thanh tuc gian bat tai truc nhanSao Việt ngày 6/2: HH chuyển giới Hoài Sa tung ảnh áo tắm nóng bỏng

Duy Tiến (Tổng hợp)