Sao Việt ngày 9/12: Hoàng Thùy chúc mừng người đẹp Nam Phi đăng quang Miss Universe

07:52 | 10/12/2019

1,553 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Quỳnh Nga diện váy gợi cảm khoe vòng 1 táo bạo, thân mật sánh bước với Việt Anh; Nam Thư mua xe hơn 2 tỷ đồng mừng tuổi 32; Tròn 1 tháng về chung nhà, Đông Nhi - Ông Cao Thắng phát hành MV tiếp theo thuộc series 'đám cưới thế kỷ'... là những tin chính trong ngày 9/12.

Hoàng Thùy chúc mừng người đẹp Nam Phi đăng quang Miss Universe

Ở chung kết Miss Universe 2019 diễn ra sáng 9/12 (giờ Việt Nam) tại phim trường Tyler Perry, Atlanta, Georgia (Mỹ), Hoàng Thùy dừng chân ở top 20 trong khi đại diện Nam Phi giành chiến thắng. Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy chúc mừng đại diện Nam Phi - Zozibini Tunzi khi cô trở thành tân hoa hậu.

Cô viết: “Congratulations to new Miss Universe Zozibini Tunzi. It’s the journey with a lot of missions and responsibilities, special for African people” (Tạm dịch: Chúc mừng tân Hoa hậu Hoàn vũ Zozibini Tunzi. Đây là hành trình với rất nhiều nhiệm vụ và trách nhiệm, đặc biệt là với người dân châu Phi”.

sao viet ngay 912 hoang thuy chuc mung nguoi dep nam phi dang quang miss universe
Khán giả chúc mừng Hoàng Thùy lọt top 20.

Về phía cô, đại diện Việt Nam bày tỏ niềm tự hào: “Ca dao tục ngữ và Việt Nam ra thế giới. Cảm ơn sự đồng hành của mọi người”.

Trước đó, phần thuyết trình bằng tiếng Anh của Hoàng Thùy ở Miss Universe được đánh giá là phát âm tốt và truyền cảm hứng. Trên sân khấu, cô nói: "Từ cô bé bán hàng trên xe lửa, bị phân biệt giới tính, đến đại diện Việt Nam tại Miss Universe. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân mình, đam mê, quyết tâm, giấc mơ của bạn sẽ thành sự thật. Hãy nỗ lực, không ngừng ước mơ và suy nghĩ tích cực, bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình. Tôi đã làm được, bạn cũng vậy chứ?".

Không vươn lên vị trí cao nhất nhưng Hoàng Thùy nhận được nhiều lời chúc mừng. Người mẫu Trần Quang Đại bình luận dưới bài viết của cô: “Bạn luôn luôn là người tuyệt vời nhất”. H’Hen Niê viết: "Yeah, top 20, tuyệt vời chị Thùy ơi". Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Kim Duyên mừng khi đàn chị lọt top 20 của cuộc thi. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Yeah, chị Thùy vào top 20 rồi”.

Trong khi đó, khán giả bình luận: “Chúc mừng Hoàng Thùy. Chị đã luôn cố gắng hết mình trong thời gian qua, đã thể hiện thật tốt và làm người dân Việt Nam thật sự tự hào”, “Từ một cô gái nông thôn, thân hình cò hương, bước ra thế giới, rồi thi hoa hậu, đại diện Việt Nam tại Miss Universe. Thùy thật sự truyền cảm hứng đến nhiều người. Một hành trình gian nan nhưng đầy tự hào. Chúc mừng Thùy”.

Quỳnh Nga diện váy gợi cảm khoe vòng 1 táo bạo, thân mật sánh bước với Việt Anh

Cặp bạn thân Việt Anh - Quỳnh Nga thu hút ánh nhìn khi cùng xuất hiện tại một sự kiện mới đây ở Nha Trang.

sao viet ngay 912 hoang thuy chuc mung nguoi dep nam phi dang quang miss universe
Hoa khôi Quỳnh Trinh của “Sinh tử” sánh bước bên “người tình” trong phim, nam diễn viên Việt Anh
sao viet ngay 912 hoang thuy chuc mung nguoi dep nam phi dang quang miss universe
Thân mật bên Việt Anh tham dự sự kiện, Quỳnh Nga diện hai thiết kế của NTK Brian Võ vô cùng gợi cảm, khoe vòng một trễ nải và táo bạo. Trong khi đó, nam diễn viên Việt Anh hết sức lịch lãm trong bộ suit màu xám tro. Cặp đôi thu hút sự chú ý của nhiều người tại sự kiện.

Nam Thư mua xe hơn 2 tỷ đồng mừng tuổi 32

Tối 9/12, trên trang cá nhân, Nam Thư đăng ảnh cô nhận xe hơi mới. Được biết, chiếc xe của nữ diễn viên hài có giá 2,2 tỷ đồng. Cô hào hứng viết: "Ngày của Thư. Chúc mừng sinh nhật bé Thư".

Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp như Lâm Vỹ Dạ, Mai Phương... gửi lời chúc mừng Nam Thư sở hữu xế hộp sang trọng sau hai năm làm việc cật lực. Trong đó, diễn viên Hồng Thanh viết: "Chúc mừng bà chị lên xe". Ca sĩ Lệ Quyên khen: "Tuyệt vời".

sao viet ngay 912 hoang thuy chuc mung nguoi dep nam phi dang quang miss universe
Nam Thư nhận xe mới vào đúng dịp sinh nhật. Ảnh: FBNV.

Nam Thư cho biết ban đầu cô phân vân giữa xe màu đen và màu đỏ. Cô định chọn xe với nội thất màu đen để phù hợp với việc di chuyển quay phim, chứa đạo cụ mà không sợ bị dơ.

Cuối cùng, cô chọn xe màu đỏ và nội thất màu kem bởi sự nổi bật, sang trọng.

Hai năm qua, Nam Thư bận rộn với các dự án web drama do mình thực hiện. Trong thời gian sản xuất phim, Nam Thư thừa nhận từng rơi vào khó khăn đến mức "cháy túi". Tuy nhiên, các dự án này đều thu hút khán giả, đạt lượt view lên tới 5-7 triệu. Nhờ đó, nữ diễn viên dần thu hồi lại vốn.

Tròn 1 tháng về chung nhà, Đông Nhi - Ông Cao Thắng phát hành MV tiếp theo thuộc series 'đám cưới thế kỷ'

Tối ngày 9/12, tròn một tháng kỷ niệm ngày đám cưới quốc dân được diễn ra (9/11/2019), vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc song ca tiếp theo trong chuỗi những ca khúc cưới đầy hạnh phúc của mình. MV Yêu Là Cưới là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho cặp đôi cô dâu chú rể hot nhất tháng 11/2019, cùng với đó là câu chuyện hỏi cưới lầy lội, duyên dáng dưới ống kính của đạo diễn triệu view Đinh Hà Uyên Thư.

sao viet ngay 912 hoang thuy chuc mung nguoi dep nam phi dang quang miss universe
Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa cho ra mắt MV Yêu Là cưới.

Đây cũng là ca khúc được vợ chồng Nhi Thắng lần đầu diễn live trong tiệc đêm đám cưới và khuấy động toàn bộ dàn khách mời “quẩy” cùng mình. Điểm đặc biệt nhất của MV kỷ niệm lần này là sự xuất hiện của dàn khách mời toàn trai xinh gái đẹp của công ty Nhi Thắng: Uni5, Han Sara, Lip B trong vai trò phù dâu, phù rể.

sao viet ngay 912 hoang thuy chuc mung nguoi dep nam phi dang quang miss universe
Lip B cùng Uni5 trở thành những khách mời đặc biệt trong MV.
sao viet ngay 912 hoang thuy chuc mung nguoi dep nam phi dang quang miss universe

sao viet ngay 912 hoang thuy chuc mung nguoi dep nam phi dang quang miss universe

Tái hiện lại cảm xúc của ngày rước dâu và đưa dâu trong lễ hỏi, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đã xây dựng nên câu chuyện dễ thương, vui vẻ khi cả hội “dâu-rể” được “quẩy” xuyên suốt MV phần vũ đạo đôi do biên đạo Lan Nhi dàn dựng. Chưa dừng lại tại đó, thước phim được cộng đồng fan chờ đón nhất MV chính là đêm tiệc hồ bơi ngay tại tiệc cưới của vợ chồng Nhi Thắng - đêm tiệc quy tụ dàn sao khủng nhất showbiz Việt từ trước đến nay.

Trong MV có thể thấy được nhiều gương mặt đình đám của showbiz như Việt Hương, Ngô Thanh Vân, Trấn Thành, Minh Hằng, Ngô Kiến Huy,… lần lượt xuất hiện cực “lầy lội” và vui nhộn bên cô dâu chú rể.

sao viet ngay 912 hoang thuy chuc mung nguoi dep nam phi dang quang miss universeSao Việt ngày 8/12: Mẹ chồng ca nương Kiều Anh sinh đôi 2 bé trai ở tuổi U50
sao viet ngay 912 hoang thuy chuc mung nguoi dep nam phi dang quang miss universeSao Việt ngày 7/12: Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019
sao viet ngay 912 hoang thuy chuc mung nguoi dep nam phi dang quang miss universeSao Việt ngày 6/12: Sau Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp mời siêu mẫu Khả Trang vi vu 3 nước bằng du thuyền hạng sang

Duy Tiến (Tổng hợp)