Sao Việt ngày 8/12: Mẹ chồng ca nương Kiều Anh sinh đôi 2 bé trai ở tuổi U50

06:59 | 09/12/2019

52,917 lượt xem
|
(PetroTimes) - Lệ Hằng bị nhắc nhở khi đội vương miện của tân Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân; Trao lại vương miện, Hoa hậu H’hen Niê dọn sang ở nhà thuê; Mai Phương lại khiến khán giả lo lắng vì một bức ảnh... là những tin chính trong ngày 8/12.

Mẹ chồng ca nương Kiều Anh sinh đôi 2 bé trai ở tuổi U50

Trên trang cá nhân của con gái cô Văn Thùy Dương là chị Đặng Tiểu Tô Sa vừa hạnh phúc chia sẻ hình ảnh hai bé trai sinh đôi vừa được mẹ hạ sinh thành công. Hai em bé cùng được đặt tên là Lâm và được sinh ra khi cô Văn Thùy Dương đã bước sang tuổi 47.

Trước đó vào đầu tháng 8 vừa qua, cô Văn Thùy Dương bất ngờ chia sẻ đang mang thai đôi dù đã lên chức bà nội ở độ tuổi U50. Cô được các con và ông xã chăm sóc tận tình khi bầu bí ở độ tuổi đã lớn.

sao viet ngay 812 me chong ca nuong kieu anh sinh doi 2 be trai o tuoi u50
Hình ảnh hai con trai sinh đôi của cô Văn Thùy Dương vừa được cô con gái đầu lòng Đặng Tiểu Tô Sa chia sẻ
sao viet ngay 812 me chong ca nuong kieu anh sinh doi 2 be trai o tuoi u50
Những hình ảnh trong giai đoạn bầu bí của cô Văn Thùy Dương

Cô Văn Thùy Dương được biết đến là mẹ chồng của ca nương Kiều Anh, đồng thời là con gái út của cố Phó giáo sư Văn Như Cương. Trước khi hạ sinh hai bé sinh đôi, cô Văn Thùy Dương đã có hai người con 1 trai 1 gái là chị Đặng Tiểu Tô Sa và anh Đặng Văn Quỳnh. Hiện tại cô Văn Thùy Dương đang đảm nhận vai trò Hiệu phó của Trường THCS - THPT Lương Thế Vinh - Hà Nội.

Trao lại vương miện, Hoa hậu H’hen Niê dọn sang ở nhà thuê

Chia sẻ về giây phút trao lại chiếc vương miện danh giá, người đẹp Ê-đê xúc động tâm sự, danh hiệu “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017” đã thay đổi cuộc đời mình, mang đến cho cô nhiều cơ hội mới.

H’hen Niê khẳng định, nếu không trở thành Hoa hậu, cô sẽ không thể thực hiện những hoạt động dành cho cộng đồng, xã hội, không thể dùng tiếng nói và sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa lòng nhân ái, truyền động lực cho những người trẻ sống có lý tưởng, ước mơ và sự kiên định.

sao viet ngay 812 me chong ca nuong kieu anh sinh doi 2 be trai o tuoi u50
Cũng theo H’hen Niê, trước kia cô từng nghĩ nhiệm kỳ 2 năm là dài nhưng nhìn lại thì 2 năm trôi qua thật nhanh và mọi thứ như một giấc mơ đẹp của tuổi thanh xuân. Người đẹp trải lòng, cô từng ước mình có thêm 2 năm nhiệm kỳ nữa nhưng không phải vì tiếc nuối ánh hào quang mà bởi còn nhiều dự án muốn làm vì cộng đồng nhưng chưa kịp thực hiện hoặc còn đang dang dở.

Top 5 “Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018” chia sẻ, có thể thời gian tới mọi người sẽ thấy cô ít xuất hiện hơn trước, tuy nhiên đó chỉ là sự nghỉ ngơi tạm thời chứ không phải từ giã hay biến mất. H’hen Niê khẳng định, cô cảm thấy hạnh phúc vì đã hoàn thành xong nhiệm kỳ 2 năm trên cương vị Hoa hậu một cách tốt nhất có thể. Vì vậy, cô cũng không lo lắng hay băn khoăn gì ở chặng đường “hậu” Hoa hậu trước mắt.

sao viet ngay 812 me chong ca nuong kieu anh sinh doi 2 be trai o tuoi u50
Đặc biệt, trước khi trao lại danh hiệu cho người kế nhiệm, H’hen Niê đã trả lại căn hộ giải thưởng mà Ban tổ chức cuộc thi bố trí để cô ở trong nhiệm kỳ 2 năm làm Hoa hậu và chuyển sang căn hộ chung cư mới tại quận 2, TP HCM. Người đẹp chia sẻ, cô định mua lại căn hộ giải thưởng vì đã quen với không gian sống ở đây song không đủ tiền nên phải chuyển sang phương án thuê chỗ mới.

Căn hộ chung cư mới nơi H’hen Niê thuê có diện tích nhỏ hơn căn hộ cũ, gồm hai phòng ngủ, bài trí đơn giản nhưng nhiều ánh sáng mặt trời. H’hen Niê cho biết, cô chưa tính đến chuyện mua nhà vì muốn dành tiền tiết kiệm để phụ giúp gia đình, tự lo đầu tư hình ảnh và công việc kinh doanh riêng trong thời gian tới.

Lệ Hằng bị nhắc nhở khi đội vương miện của tân Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân

Cách đây ít giờ, Á hậu Lệ Hằng đăng tấm hình thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, người đẹp "tự sướng" với một chiếc vương miện lộng lẫy.

Đính kèm hình ảnh như thể vừa đăng quang hoa hậu, Lệ Hằng viết: "Vì em xứng đáng nha".

sao viet ngay 812 me chong ca nuong kieu anh sinh doi 2 be trai o tuoi u50
Lệ Hằng đội vương miện tạo dáng

Không khó để cư dân mạng nhận ra đây là chiếc vương miện "Brave Heart" mới toanh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, vừa được trao cho người chiến thắng Nguyễn Trần Khánh Vân vào tối 7/12.

Trong khi Khánh Vân đội vương miện chưa được vài giờ, việc Lệ Hằng đã tranh thủ mượn "tự sướng" khiến nhiều cư dân mạng phải lên tiếng nhắc nhở.

"Tại sao lại đội vương miện của Khánh Vân?"; "Ăn cắp vương miện ở đâu vậy?"; "Chị cướp vương miện của Khánh Vân à?"..., dân mạng bình luận phía dưới bức ảnh của Lệ Hằng.

Mai Phương lại khiến khán giả lo lắng vì một bức ảnh

sao viet ngay 812 me chong ca nuong kieu anh sinh doi 2 be trai o tuoi u50
Mới đây, Ốc Thanh Vân cùng con gái đã tranh thủ ghé qua cửa hàng của Mai Phương để thăm cô. Ngay sau đó, Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ bức hình chụp cùng Mai Phương và các con lên trang cá nhân. Trong bức ảnh, Mai Phương để mặt mộc, nở nụ cười rất vui vẻ.

Tuy nhiên, một số người nhận xét gương mặt của nữ diễn viên vẫn hiện rất rõ sự phờ phạc, kém tươi tắn. Trong khi có ý kiến cho rằng, dù đã trải qua quá trình trị liệu bệnh ung thư phổi nhưng sức khỏe của Mai Phương vẫn không thể hồi phục hoàn toàn như trước. Người hâm mộ đang rất lo lắng và liên tục để lại bình luận khuyên cô không nên làm việc quá sức, giữ gìn sức khỏe.

sao viet ngay 812 me chong ca nuong kieu anh sinh doi 2 be trai o tuoi u50Sao Việt ngày 7/12: Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019
sao viet ngay 812 me chong ca nuong kieu anh sinh doi 2 be trai o tuoi u50Sao Việt ngày 6/12: Sau Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp mời siêu mẫu Khả Trang vi vu 3 nước bằng du thuyền hạng sang
sao viet ngay 812 me chong ca nuong kieu anh sinh doi 2 be trai o tuoi u50Sao Việt ngày 5/12: MC Thanh Bạch chê thẳng mặt đạo diễn Lê Hoàng

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan