Sao Việt ngày 5/9: Trương Quỳnh Anh khó chịu vì phát ngôn của Tim khi tham gia show

08:27 | 06/09/2019

35,380 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nghi vấn Soobin Hoàng Sơn chia tay bạn gái; Phùng Ngọc Huy gây tranh cãi khi hỏi thăm Mai Phương qua Ốc Thanh Vân; Trương Quỳnh Anh khó chịu vì phát ngôn của Tim khi tham gia show... là những tin chính trong ngày 5/9.

Nghi vấn Soobin Hoàng Sơn chia tay bạn gái

Soobin Hoàng Sơn chỉnh sửa MV sát giờ phát hành. Trong khi đó, bạn gái tin đồn của anh liên tục ngầm nói về sự chia tay.

Tối 4/9, Soobin Hoàng Sơn ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên gọi Say Goodbye. Cùng thời điểm này, bạn gái tin đồn của nam ca sĩ - N.H.N - cũng chia sẻ MV và kèm theo hashtag "Say Goodbye".

Ngoài ra, trên tài khoản mạng xã hội Instagram, cô gái này còn chia sẻ một đoạn video với phần nhạc nền là ca khúc mới của Soobin Hoàng Sơn cùng dòng chú thích tương tự. Việc này khiến một số người cho rằng cặp đôi đã chia tay sau hơn một năm gắn bó.

Thêm vào đó, trong MV vừa ra mắt, Soobin Hoàng Sơn đã chia sẻ thêm: "Cảm ơn em, người từng là một phần thanh xuân của anh". Theo một nguồn tin thân cận, lời chia sẻ trên được lồng ghép, chỉnh sửa vào sát giờ ra mắt MV.

sao viet ngay 59 phung ngoc huy gay tranh cai khi hoi tham mai phuong qua oc thanh van
Nhiều người nghi ngờ Soobin Hoàng Sơn và bạn gái N.H.N đã chia tay sau hơn một năm gắn bó

Trước đó, đầu năm 2018, Soobin Hoàng Sơn được cho là đang hẹn hò với N.H.N khi khán giả bắt gặp hai người cùng đi mua sắm tại một trung tâm thương mại.

Hai người liên tục xuất hiện tại cùng một địa điểm và thời gian. Trên mạng xã hội, cô gái này đăng tải nhiều hình ảnh về bạn trai bí mật và người này có hình xăm trùng khớp với nam ca sĩ.

Một số hình ảnh chụp chung giữa hai người cũng được công khai trên mạng xã hội. Hồi cuối năm 2018, hai người được cho là cùng đi du lịch châu Âu. Cả giọng ca Đi để trở về cũng như quản lý của anh đều giữ im lặng trước nghi vấn hẹn hò trên.

Tuy nhiên thời gian gần đây, trang cá nhân của Soobin Hoàng Sơn và N.H.N không còn xuất hiện những hình ảnh về “nửa kia”.

Phùng Ngọc Huy gây tranh cãi khi hỏi thăm Mai Phương qua Ốc Thanh Vân

Phùng Ngọc Huy - bố của bé Lavie hỏi thăm về diễn biến bệnh của Mai Phương nhưng thông qua Ốc Thanh Vân.

Sáng 5/9, thông tin diễn viên Mai Phương nhập viện do bệnh tình trở nặng, bị di căn sau điều trị ung thư phổi khiến người hâm mộ lo lắng.

Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân - người chị em thân thiết luôn ở bên động viên giúp đỡ Mai Phương đã lên tiếng trấn an. Cập nhật về tình trạng của nữ diễn viên họ Phan, Ốc Thanh Vân đồng thời mong mọi người đừng lan truyền những thông tin không chính xác.

sao viet ngay 59 phung ngoc huy gay tranh cai khi hoi tham mai phuong qua oc thanh van

"Thương gửi các bạn. Mai Phương hiện đang quay trở lại bệnh viện điều trị vì vài biểu hiện không tốt, nhập viện hôm nay là ngày thứ ba. Phương không thông báo, Ốc cũng không nói với báo chí. Không hiểu sao lại có tin tức.

Mình biết mọi người lo lắng, quan tâm. Nhưng ngay lúc này cách giúp Phương tốt nhất là, đừng nói gì hết. Cả nhà cũng thông cảm, đừng vào thăm, bệnh viện không đồng ý. Bác sĩ đang cố gắng để lo lắng tốt nhất cho Phương như đã từng.

Lúc Phương mệt thì thiếp đi, nhưng lúc đỡ xíu thì lại hay bật các chương trình để xem, hoặc nghe nhạc. Không nên để Phương đọc được tin tức về mình vào lúc này. Vì các bác sĩ vẫn còn hội chẩn để tìm phương án điều trị tốt nhất, nên chưa có kết luận cuối cùng. Mọi thông tin đều chưa chính xác.

Ốc và gia đình Phương sẽ có chia sẻ cụ thể khi nào được phép. Cám ơn mọi người rất nhiều. Cả nhà cùng cầu nguyện cho em Mai Phương nhé", Ốc Thanh Vân nhắn nhủ.

sao viet ngay 59 phung ngoc huy gay tranh cai khi hoi tham mai phuong qua oc thanh van

Đông đảo bạn bè, người thân, người hâm mộ và đồng nghiệp trong showbiz Việt đã gửi lời động viên tới Mai Phương thông qua Ốc Thanh Vân. Trong số đó, bình luận của Phùng Ngọc Huy - bố đẻ của Lavie - tình cũ của Mai Phương đã nhận được sự quan tâm đặc biệt.

"Có sao không vậy Ốc?", lời hỏi thăm về hiện trạng bệnh tình mẹ con gái của họ Phùng thông qua Ốc Thanh Vân trên mạng xã hội đã gây ra tranh cãi lớn.

sao viet ngay 59 phung ngoc huy gay tranh cai khi hoi tham mai phuong qua oc thanh van
sao viet ngay 59 phung ngoc huy gay tranh cai khi hoi tham mai phuong qua oc thanh van
sao viet ngay 59 phung ngoc huy gay tranh cai khi hoi tham mai phuong qua oc thanh van
Cư dân mạng tranh cãi đa chiều về lời hỏi thăm tình hình sức khỏe của Mai Phương từ Phùng Ngọc Huy

Nhiều người khuyến khích Phùng Ngọc Huy: "Lúc này Mai Phương cần anh nhất. Anh hãy sắp xếp công việc về với chị ấy và bé Lavie. Cầu mong mọi điều tốt đẹp và bình an đến với mẹ con Mai Phương".

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng có quãng thời gian yêu đương. Tuy nhiên, cả hai "đường ai nấy đi" sau thời gian mặn nồng dù có một con gái chung. Sau chia tay, Phùng Ngọc Huy xuất ngoại sang Mỹ lập nghiệp và có bạn gái mới. Về phía mình, nữ diễn viên họ Phan ở lại Việt Nam đơn thân nuôi con.

Trương Quỳnh Anh khó chịu vì phát ngôn của Tim khi tham gia show

Trong hậu trường show truyền hình thực tế, Trương Quỳnh Anh và Tim có màn tranh luận thẳng thắn. Nữ ca sĩ cho rằng chồng cũ đã gây khó dễ khi cô tham gia các phần thử thách

Trong hậu trường của chương trình Mỹ nhân hành động, host Tim có buổi trò chuyện thẳng thắn và giải đáp mọi thắc mắc của các thí sinh sau khi đã trải qua loạt bài kiểm tra bắt buộc.

Là một trong những thí sinh của chương trình, Trương Quỳnh Anh khẳng định những gì mình thể hiện là cảm xúc thật chứ không giả tạo. “Việc mọi người có nghĩ mình giả tạo hay không, thật ra tôi không quan tâm, không quan trọng. Bởi tôi làm trong nghề cũng khá lâu rồi và nhiệm vụ của tôi không phải là đi làm vừa lòng mọi người. Có thể mọi người nghĩ tôi giả tạo nhưng bản thân tôi nghĩ rằng việc làm đó tốt cho mình, cho đồng đội, cho phần thi thì vẫn được", cô nói.

sao viet ngay 59 phung ngoc huy gay tranh cai khi hoi tham mai phuong qua oc thanh van
Trương Quỳnh Anh bức xúc trước câu nói của Tim khi cô tham gia thử thách của chương trình

Nhắc lại những khó khăn khi tham gia bài kiểm tra “Cứu nạn, cứu hộ dưới nước” (tập 4), Trương Quỳnh Anh cho biết: “Tôi bơi khá giỏi nhưng thực sự việc phải lặn xuống dưới thì hơi của tôi không được tốt sau khi có gia đình, sinh em bé”.

Ngắt lời vợ cũ, Tim nói: “Nhưng diễn viên có thể diễn được mà. Tôi thấy việc lặn xuống không có gì mệt hết”.

Phản ứng lại Tim, Trương Quỳnh Anh cho rằng: “Nếu không mệt thì sao MC không thử đi? Đó là cảm xúc của người ta và rất là khó diễn. Tôi là diễn viên và chỉ thích diễn trong phim thôi, còn bản thân tôi thì không thích diễn. Đóng phim đã rất mệt rồi, ngoài đời thật cũng diễn nữa để làm gì”.

sao viet ngay 59 phung ngoc huy gay tranh cai khi hoi tham mai phuong qua oc thanh van
Trương Quỳnh Anh tham gia thử thách của chương trình truyền hình thực tế

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Tim hỏi thẳng Trương Quỳnh Anh: “Tôi có nghe nhận xét bạn nói tôi có mâu thuẫn riêng, thường hay chặn những phát biểu và không cho bạn thể hiện nhiều?”.

Không né tránh, Trương Quỳnh Anh trả lời: “Có những lúc tôi hỏi thì host của chương trình lại kêu là 'Im đi, bớt nói lại cho nó sang'. Anh có nói câu đó không?”.

Ngay lập tức, Tim thừa nhận là đúng và nói cảm thấy rất bình thường. Trương Quỳnh Anh nói thêm: “Khi người ta chuẩn bị bước vào một chuỗi thử thách, lại còn tính thời gian nữa nên càng hiểu biết rõ ràng về thử thách đó thì càng tiết kiệm thời gian. Tôi có những thắc mắc, tôi muốn hỏi thì mới vừa mở miệng ra thôi là đã không được nói”.

Phải sinh hoạt, rèn luyện trong môi trường khác với cuộc sống thường ngày, Trương Quỳnh Anh kể: “Lúc nhớ nhà, tôi nhớ con. Tôi nghĩ rằng tại sao tôi lại phải tốn thời gian ở đây để mà làm những nhiệm vụ này, trong khi con ở nhà không có ai chăm sóc chu đáo bằng mình, không biết con đang làm gì, cũng không có điện thoại để gọi về được".

sao viet ngay 59 phung ngoc huy gay tranh cai khi hoi tham mai phuong qua oc thanh van
Tim và Trương Quỳnh Anh thời còn hạnh phúc

Cuối cuộc trò chuyện, Trương Quỳnh Anh yêu cầu Tim phải hứa khi về nhà sẽ chăm sóc con chu đáo. Khi host chương trình chấp thuận, Trương Quỳnh Anh khẳng định nếu không vướng bận việc gì ở nhà thì sẽ cố gắng, quyết tâm cùng đồng đội đạt kết quả tốt nhất của chương trình Mỹ nhân hành động vì đã hy sinh khá nhiều.

sao viet ngay 59 phung ngoc huy gay tranh cai khi hoi tham mai phuong qua oc thanh vanSao Việt ngày 4/9: '6 năm trước tôi và Quốc Trường ngày hôn 3 lần'
sao viet ngay 59 phung ngoc huy gay tranh cai khi hoi tham mai phuong qua oc thanh vanSao Việt ngày 3/9: Ngọc Trinh đăng ảnh bán nude, để 2 người đàn ông che nhũ hoa
sao viet ngay 59 phung ngoc huy gay tranh cai khi hoi tham mai phuong qua oc thanh vanSao Việt ngày 2/9: Minh Tú gây chú ý khi đăng ảnh khỏa thân

Duy Tiến (Tổng hợp)