Sao Việt ngày 4/9: '6 năm trước tôi và Quốc Trường ngày hôn 3 lần'

07:10 | 05/09/2019

13,859 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Xuân Lan: '6 năm trước tôi và Quốc Trường ngày hôn 3 lần'; Dương Triệu Vũ đáp trả khi bị nói dựa hơi anh trai Hoài Linh; Tuấn Hưng nhận mưa lời khen khi tự tay buộc tóc cho con gái... là những tin chính trong ngày 4/9.

Xuân Lan: '6 năm trước tôi và Quốc Trường ngày hôn 3 lần'

sao viet ngay 49 6 nam truoc toi va quoc truong ngay hon 3 lan
Xuân Lan, Quốc Trường cùng các nghệ sĩ ăn sinh nhật Bảo Anh.

Mới đây, một số cư dân mạng đã truyền tay nhau những bức ảnh được thân thiết của người mẫu Xuân Lan và diễn viên Quốc Trường. Theo đó, cả hai rất thân thiết với nhau. Thậm chí, bức ảnh cắt từ đoạn video mà Hoa hậu Thu Hoài đăng tải trước đó thì Xuân Lan đặt tay lên đùi của Quốc Trường.

Ngoài ra, có thể thấy, cựu mẫu ngồi sát vào Quốc Trường, vừa ăn uống vừa cười nói thân mật; người đẹp còn đặt tay lên đùi diễn viên đàn em. Trong khi đó, Quốc Trường đã tỏ ra bối rối khi Thu Hoài đưa camera điện thoại về phía mình.

Những hình ảnh cắt ra từ đoạn clip nói trên khiến khán giả nghi Xuân Lan và Quốc Trường có quan hệ tình cảm bí mật. Khi biết tin đồn yêu đương, Quốc Trường tỏ ra rất bất ngờ còn Xuân Lan lại khá thoải mái.

Cô đăng thêm loạt ảnh cả nhóm nghệ sĩ ăn mừng sinh nhật Bảo Anh, còn tag thẳng tên Quốc Trường và hài hước chia sẻ: "Người ta đồn là em với Quốc Trường đang yêu nhau. Hic, các bạn muốn đăng báo mà hổng xin hình đẹp. Hình kia ăn ngon quá nên hổng em nào đẹp hết. Chúc mừng sinh nhật người em Bảo Anh".

sao viet ngay 49 6 nam truoc toi va quoc truong ngay hon 3 lan
Chia sẻ PV, Xuân Lan cho biết, chị quen biết Quốc Trường cách đây 6 năm. Hồi năm 2013, cả hai có dịp đóng chung vở kịch "Tôi là ai", Xuân Lan vào vai vợ Quốc Trường. Trong toàn bộ vở kịch, Xuân Lan và Quốc Trường diễn tổng cộng 3 cảnh hôn. Đặc biệt ở phân đoạn chia ly, cả hai hôn nhau thắm thiết trong nước mắt.

"6 năm trước ngày nào tụi tôi cũng hôn nhau. Ngày hôn 3 lần, vừa hôn vừa khóc. Chúng tôi quen nhau 6 năm rồi, một thời gian sau thì cùng nhau lên sân khấu kịch diễn với nhau, hồi đó là vở kịch Tôi là ai, tôi đóng vai vợ của Quốc Trường, trên sân khấu chúng tôi ôm nhau, hôn nhau và khóc sướt mướt với nhau 3 lần - đó là giờ diễn kịch".

Ở thời điểm đó, cựu mẫu từng bị đồn yêu đàn em một lần. Tuy nhiên, suốt 6 năm qua, Xuân Lan đã không gặp lại Quốc Trường cho đến buổi tiệc vui ở nhà doanh nhân Thu Hoài. Vì vậy, cô thấy thoải mái khi bị đồn bí mật yêu Quốc Trường.

Dương Triệu Vũ đáp trả khi bị nói dựa hơi anh trai Hoài Linh

Chiều 4.9, Dương Triệu Vũ có dòng chia sẻ thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Nam ca sĩ thể hiện sự bức xúc khi bị cho là dựa hơi anh trai Hoài Linh.

sao viet ngay 49 6 nam truoc toi va quoc truong ngay hon 3 lan
Dương Triệu Vũ khẳng định không dựa hơi anh trai mà nỗ lực từng ngày khi làm nghệ thuật

Theo bài viết được Dương Triệu Vũ đăng tải, có một antifan khẳng định: “Nếu tôi là em trai của Hoài Linh thì tôi cũng như Dương Triệu Vũ thôi”. Điều này khiến nam ca sĩ không hài lòng. Anh thẳng thắn đáp trả: “Thứ nhất, bạn sẽ không bao giờ là em trai của Hoài Linh được, vì đó là một đặc ân có mình tôi có được. Thứ hai, anh Hoài Linh chưa bao giờ ủng hộ việc tôi đi hát, muốn tôi làm bác sĩ nên cũng không có giúp tôi trong công việc ca hát như bạn nghĩ. Chưa bao giờ ảnh nói nếu muốn mời show Hoài Linh phải kèm theo Dương Triệu Vũ”.

“Thứ ba, mãi đến sau này khi thấy tôi nghiêm túc với công việc, được khán giả yêu mến, biết đây chính là nghề, là nghiệp của tôi thì anh Linh mới thật sự bị thuyết phục và đồng ý với quyết định của tôi, ủng hộ tôi trên tinh thần, cùng những lời khuyên. Thứ tư, cái bài của anh Hoài Linh trên Facebook để giúp quảng bá giùm tôi ca khúc Em lỡ thôi à, làm tôi rất hạnh phúc vì biết người anh mình thương và quan tâm tới mình. Thật sự tôi không cần phải lên tiếng với sự vu khống này của bạn, nhưng vì nó chạm đến tự ái và công việc của tôi”, anh nói thêm.

Tuấn Hưng nhận mưa lời khen khi tự tay buộc tóc cho con gái

Trên facebook cá nhân mới đây, vợ Tuấn Hưng đăng ảnh chồng con cùng lời chia sẻ: "Sáng tỉnh giấc...". Cô cũng tag tên của chồng vào bức ảnh. Trong ảnh, Tuấn Hưng đang ngồi trên giường buộc tóc cho con gái.

sao viet ngay 49 6 nam truoc toi va quoc truong ngay hon 3 lan
Tuấn Hưng tự tay buộc tóc cho con gái.

Ở dưới bình luận, bà xã Đăng Khôi nhận xét Tuấn Hưng: "Ông bố của năm đây rồi". Bên cạnh đó, nhiều người cũng hết lời khen ngợi nam ca sĩ: "ông bố tuyệt vời", "hạnh phúc là đây chứ đâu xa vời", "người bố của năm là đây", "Còn điều gì tuyệt hơn nữa ạ! Mỗi lần nhìn bố nó chăm các con là lòng lại xao xuyến như ngày đầu mới gặp chị ạ", "Nhìn anh Hưng với Son tình cảm chưa"...

sao viet ngay 49 6 nam truoc toi va quoc truong ngay hon 3 lan
sao viet ngay 49 6 nam truoc toi va quoc truong ngay hon 3 lanSao Việt ngày 3/9: Ngọc Trinh đăng ảnh bán nude, để 2 người đàn ông che nhũ hoa
sao viet ngay 49 6 nam truoc toi va quoc truong ngay hon 3 lanSao Việt ngày 2/9: Minh Tú gây chú ý khi đăng ảnh khỏa thân
sao viet ngay 49 6 nam truoc toi va quoc truong ngay hon 3 lanSao Việt ngày 1/9: Ngọc Trinh chụp ảnh "nhạy cảm" bên Khắc Tiệp

Duy Tiến (Tổng hợp)