Sao Việt ngày 2/9: Minh Tú gây chú ý khi đăng ảnh khỏa thân

07:10 | 03/09/2019

27,358 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - U50 Giáng My khoe thân hình gợi cảm; Minh Tú gây chú ý khi đăng ảnh khỏa thân; Đan Trường đăng ảnh cùng Jack và K-ICM, fan bình luận chuyện tuổi tác... là những tin chính trong ngày 2/9.

U50 Giáng My khoe thân hình gợi cảm

Hoa hậu Giáng My khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài trẻ trung cùng thân hình gợi cảm dù đã 48 tuổi.

sao viet ngay 29 minh tu gay chu y khi dang anh khoa than
Những ngày qua, Hoa hậu Giáng My đã có chuyến công tác, kết hợp nghỉ dưỡng tại CH Palau, một đảo quốc nằm ở phía Tây Bắc Thái Bình Dương, cách Philippines khoảng 800km về phía Đông.
sao viet ngay 29 minh tu gay chu y khi dang anh khoa than
Lần công tác này của cô cũng trùng vào dịp nghỉ lễ, vì vậy, Giáng My đã tranh thủ tận hưởng những chuyến đi vui chơi tại đây. Hoa hậu đền Hùng đã đi thăm quan phong cảnh và trải nghiệm văn hóa, ẩm thực của quốc đảo thiên đường này.
sao viet ngay 29 minh tu gay chu y khi dang anh khoa than
Cô khiến nhiều người bất ngờ bởi thân hình gợi cảm như thiếu nữ đôi mươi. Trên trang cá nhân, cư dân mạng, bạn bè cũng dành nhiều lời khen cho Giáng My.
sao viet ngay 29 minh tu gay chu y khi dang anh khoa than
Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, Giáng My cho biết điều quan trọng nhất là bản thân phải biết chọn cho mình mỗi ngày một niềm vui, sống lạc quan và hạnh phúc.

Minh Tú gây chú ý khi đăng ảnh khỏa thân

Sau Ngọc Trinh, Minh Tú trở thành mỹ nhân gây chú ý bởi bức ảnh khỏa thân chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều khán giả tranh cãi về bức ảnh này.

sao viet ngay 29 minh tu gay chu y khi dang anh khoa than
Trên trang cá nhân, Minh Tú gây chú ý khi đăng tải bức ảnh khỏa thân. Người đẹp viết: “Thanh xuân như một chén trà, sống không cà khịa là trà mất ngon". Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc người đẹp chụp hình trong bể bơi. Cô khỏa thân, quay lưng về phía máy ảnh. Dòng trạng thái này nhận gần 45.000 lượt thích và hàng trăm bình luận trên Instagram.

Cộng đồng mạng tranh cãi vì bức ảnh của Minh Tú. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho hình thể nóng bỏng của người đẹp. Họ cho rằng chính việc tập luyện đều đặn giúp chân dài sinh năm 1991 sở hữu vóc dáng “vạn người mê". Một tài khoản viết: “Bình thường em không bao giờ bình luận đâu nhưng nay chị đăng hình đẹp quá, em mê mà em bình luận luôn". Khán giả khác khen ngợi: “Chị ơi dáng chị đẹp quá, thích quá đi". “Trở lại đường đua Miss Universe năm nay không chị ơi", một cư dân mạng viết.

sao viet ngay 29 minh tu gay chu y khi dang anh khoa than
Hình ảnh gây tranh cãi của Minh Tú

Cũng có không ít ý kiến tranh cãi về hình ảnh này. Một bộ phận khán giả cho rằng bức ảnh gây phản cảm, đặt hoài nghi về chuyện nhiều người đẹp Việt đang dần có sở thích đăng ảnh khỏa thân: “Có trend trần truồng rồi à?”. Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng gây tranh cãi bởi bức ảnh nude táo bạo giữa Bali.

Đan Trường đăng ảnh cùng Jack và K-ICM, fan bình luận chuyện tuổi tác

Đan Trường cùng Isaac, Jack, K-ICM biểu diễn trong một sự kiện tại Đà Nẵng vào tối 2/9. Tại hậu trường, anh chụp ảnh cùng các đàn em sau đó chia sẻ trên mạng xã hội.

“Ngày 2/9 ở Đà Nẵng mưa tầm tã, nhưng chương trình vẫn diễn ra thành công. Lần đầu tiên mưa rất lớn mà đài truyền hình vẫn trực tiếp. Lâu lâu gặp các em đồng nghiệp Isaac, K-ICM và Jack vui ghê”, anh viết.

Đặc biệt, trong bức ảnh chụp cùng bộ đôi Sóng gió, nhiều khán giả để lại bình luận vui về khoảng cách tuổi tác của 3 ngôi sao thuộc 2 thế hệ.

Người hâm mộ viết: "Hai bạn này đáng con anh luôn, thế mà nhìn như anh em", "Nếu anh Bo lấy vợ sớm thì giờ con cũng trạc tuổi 2 bạn này rồi". Có người còn chỉ ra tổng tuổi của Jack (22 tuổi) và K-ICM (20 tuổi) chỉ thấp hơn tuổi của Đan Trường (43 tuổi) đúng một con số. Từ đó, fan tiếp tục dành lời khen về độ trẻ trung của nam ca sĩ sinh năm 1976.

sao viet ngay 29 minh tu gay chu y khi dang anh khoa than
Đan Trường vui vẻ chụp ảnh cùng đàn em và học trò.

Theo video Đan Trường chia sẻ trên trang cá nhân về chương trình tối 2/9, anh và các nghệ sĩ biểu diễn trong tình trạng mưa dày và nặng hạt. Đan Trường mặc áo dài cách tân màu trắng hát Dòng máu Lạc hồng. Phía dưới, khán giả vừa mặc áo mưa, che ô vừa cổ vũ nhiệt tình cho anh cũng như các ca sĩ khác.

sao viet ngay 29 minh tu gay chu y khi dang anh khoa thanSao Việt ngày 1/9: Ngọc Trinh chụp ảnh "nhạy cảm" bên Khắc Tiệp
sao viet ngay 29 minh tu gay chu y khi dang anh khoa thanSao Việt ngày 31/8: Angela Phương Trinh bất ngờ gợi cảm
sao viet ngay 29 minh tu gay chu y khi dang anh khoa thanSao Việt ngày 30/8: Ngọc Trinh đăng ảnh nude 100% khoe cơ thể ở Bali

Duy Tiến (Tổng hợp)