Sao Việt ngày 27/8: Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng lên tiếng khi được nhận xét giống Lisa

07:10 | 28/08/2019

48,390 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng lên tiếng khi được nhận xét giống Lisa; Hà Tăng hội ngộ Trương Minh Quốc Thái hậu 'Hương phù sa': 'Chớp mắt' một cái đã là 15 năm!... là những tin tức chính về sao Việt trong ngày 27/8.


Hà Tăng hội ngộ Trương Minh Quốc Thái hậu 'Hương phù sa': 'Chớp mắt' một cái đã là 15 năm!

Mới đây trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải những hình ảnh thân thiết bên Trương Minh Quốc Thái khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Nữ diễn viên chia sẻ: “15 năm, bây giờ anh em mình có nếp nhăn hết rồi anh Việt ơi“. Cả hai có mối quan hệ thân thiết sau khi cùng tham gia bộ phim Hương phù sa. Câu chuyện tình yêu ngọt ngào đan xen cuộc sống nơi miền quê sống nước từng “gây sốt” màn ảnh nhỏ trong suốt một thời gian dài. Vì vậy hình ảnh Tăng Thanh Hà và Trương Minh Quốc Thái hội ngộ tạo nên nhiều cảm xúc trong lòng khán giả.

sao viet ngay 278 co gai so huu vong 1 len den 108cm duoc bao trung khen ngoi het loi
Cuộc hội ngộ sau 15 năm khiến khán giả không khỏi bồi hồi

Nếu Trương Minh Quốc Thái vẫn tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn sau thành công của Hương phù sa thì Tăng Thanh Hà sau khi “theo chồng về dinh” đã quyết định “bỏ cuộc chơi” và dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh. Tuy vậy cuộc sống của cô vẫn được công chúng đặc biệt quan tâm, hiện “Út Nhỏ” đã là bà mẹ 2 con. Thời gian gần đây, Tăng Thành Hà còn mạnh dạn chuyển sang công việc thiết kế thời trang và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Thanh Thúy muốn đệ đơn ly hôn đạo diễn Đức Thịnh

Thanh Thúy gây bất ngờ khi chia sẻ muốn ly hôn với đạo diễn Đức Thịnh. “Có một ngày em sẽ đưa anh ra tòa để ly dị bởi không thể nào sống chung với một người mà hàng đêm làm mình không ngủ được. Làm sao sống?”- Thanh Thúy nói.

Trong khi đó, đạo diễn Đức Thịnh ‘tố’ ngược bà xã: “Có khi anh đưa đơn ra trước vì tại sao người chồng hi sinh tất cả cho gia đình mà có mỗi chuyện ngủ ngáy thôi mà không chấp nhận được? Tại sao lúc mới cưới thì không than phiền mà sau 10 năm bên nhau lại than phiền là sao?”.

sao viet ngay 278 co gai so huu vong 1 len den 108cm duoc bao trung khen ngoi het loi
Sự hài hước của cặp đôi Thanh Thúy - Đức Thịnh khiến người hâm mộ bật cười. Sau 10 năm gắn bó, cả hai đã có 2 cậu con trai kháu khỉnh, dễ thương.

Hồ Ngọc Hà thăm nhà Kim Lý ở Thụy Điển

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc cô và bạn trai ở khu vườn nhà Kim Lý. Ngoài thời gian bên gia đình, họ còn tham quan vài địa điểm nổi tiếng ở Stockholm, trong đó có Gamla Stan - khu phố cổ nổi tiếng với những con đường và tòa nhà đầy màu sắc, được xây từ khoảng thế kỷ 17-18. Ca sĩ cho biết trời đang vào thu nên thời tiết mát mẻ, dễ chịu.

sao viet ngay 278 co gai so huu vong 1 len den 108cm duoc bao trung khen ngoi het loi
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Facebook Kim Lý

Sáng 27/8, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bắt đầu chuyến khám phá Istanbul - thành phố du lịch nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ. Cô nói mỗi chuyến du lịch nước ngoài luôn mang đến cho bản thân nhiều hứng khởi và ý tưởng sáng tạo trong công việc.

sao viet ngay 278 co gai so huu vong 1 len den 108cm duoc bao trung khen ngoi het loi
Diễn viên Kim Lý âu yếm Hồ Ngọc Hà trong khu vườn của gia đình anh. Ảnh: Hồ Ngọc Hà

Trước đó, sau chuyến lưu diễn kết hợp du lịch hè ở Mỹ, Hồ Ngọc Hà về Việt Nam ra mắt MV Vẻ đẹp 4.0, còn Kim Lý về châu Âu đợi bạn gái. Kết thúc lịch trình làm việc, ca sĩ sang Thụy Điển thăm người yêu. Cô cho biết Kim Lý rất thích nhõng nhẽo với bạn gái, nhất là những khi cả hai xa nhau quá lâu. Cách đây hai năm, khi mới hẹn hò, Kim Lý từng đưa cô về ra mắt gia đình.

sao viet ngay 278 co gai so huu vong 1 len den 108cm duoc bao trung khen ngoi het loi
Hà Hồ tạo dáng cho bạn trai chụp ảnh street style

Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng lên tiếng khi được nhận xét giống Lisa

Thiều Bảo Trâm tiếp tục nhận câu hỏi về sự tương đồng ngoại hình giữa cô và em út nhóm Black Pink.

Thiều Bảo Trâm nhiều lần nhận bình luận so sánh với Lisa. Cả 2 tương đồng về chiều cao, vóc dáng thon gọn, đôi chân dài và đặc biệt mái tóc sáng màu. Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP cũng được nhận xét là có phong cách thời trang giống em út nhóm Black Pink.

Việc Thiều Bảo Trâm nhiều lần bày tỏ tình cảm với nhóm nhạc Hàn Quốc, thậm chí sang Thái Lan xem đêm diễn của nhóm khiến nhiều khán giả càng chắc chắn việc cô học hỏi gu thời trang của Lisa.

sao viet ngay 278 co gai so huu vong 1 len den 108cm duoc bao trung khen ngoi het loi
Hình ảnh mới khiến Thiều Bảo Trâm nhận bình luận so sánh với Lisa

Tối 26/8, người hâm mộ tiếp tục bình luận về Thiều Bảo Trâm và Lisa dưới hình ảnh mới của cô. Một tài khoản hỏi: “Có ai bảo chị giống Lisa chưa?”. Giọng ca 25 tuổi đáp: “Rồi. Nhưng không giống em ơi. Mắt Lisa to, mũi cao hơn, môi mọng dày hơn. Mặt tròn hơn, không thể giống đâu”. Phía dưới, nhiều tài khoản tiếp tục bàn tán và so sánh ngoại hình của nữ ca sĩ với đồng nghiệp người Thái Lan.

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm từng đáp trả khi bị chê không bao giờ bằng Lisa. Cụ thể, một dân mạng bình luận: “Cả đời này Trâm cũng không thể bằng Lisa được”. Em gái Thiều Bảo Trang trả lời: “Tôi đâu so sánh mình với Lisa. Tôi đang thể hiện sự hâm mộ đối với những người tôi yêu thích. Tôi cũng không làm bản sao của ai, đơn giản là tôi dám thể hiện mình thích ai, hâm mộ ai”.

sao viet ngay 278 co gai so huu vong 1 len den 108cm duoc bao trung khen ngoi het loi
Thiều Bảo Trâm nhiều lần bị so sánh với Lisa

“Vì mái tóc có một chút giống nên mọi người hay nói vậy. Tôi thích Lisa về khả năng, khuôn mặt xinh, dễ thương, thích cả phong cách của Jennie, Rosé và Ji Soo. Ai cũng có điểm đáng học hỏi. Phong cách của tôi hiện giờ cũng được cập nhật từ xu hướng trên thế giới mà các bạn trẻ mặc”, cô tiếp tục.

Khi người hâm mộ khuyên nên thay đổi phong cách, giọng ca Triệu lý do trả lời: “Tôi đâu có theo phong cách giống Lisa, đôi khi do tóc giống thôi. Thật ra phong cách gì tôi cũng mặc, dịu dàng, bánh bèo, ngầu hay sexy… Tôi thay đổi liên tục từ xưa tới giờ. Nếu xem hình Lisa, bạn sẽ thấy cô ấy không theo phong cách giống tôi. Mỗi người một kiểu khác nhau”.

sao viet ngay 278 co gai so huu vong 1 len den 108cm duoc bao trung khen ngoi het loiTin tức kinh tế ngày 27/8: Người nộp thuế sẽ được tăng mức giảm trừ gia cảnh
sao viet ngay 278 co gai so huu vong 1 len den 108cm duoc bao trung khen ngoi het loiSao Việt ngày 26/8: Mặc Trấn Thành, Hari Won công khai ôm ấp thành viên nhóm SS501
sao viet ngay 278 co gai so huu vong 1 len den 108cm duoc bao trung khen ngoi het loiSao Việt ngày 25/8: Siêu mẫu Phương Mai mang khoe bụng bầu 6 tháng

Duy Tiến (Tổng hợp)