Sao Việt ngày 23/1: Bạn gái tin đồn của Quang Hải khoe nhận được thiệp cưới Văn Đức - Nhật Linh

08:32 | 24/01/2020

2,260 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sự thật không như mơ đằng sau những bức ảnh sang chảnh của bà mẹ bỉm sữa Lan Khuê; Công Vinh trải lòng sau hơn 1 thập kỷ làm chồng Thủy Tiên; 'Chúng tôi là chiến sĩ' dừng phát sóng sau 13 năm, MC Hoàng Linh tiếc nuối '1 thanh xuân rực rỡ'... là những tin chính trong ngày 23/1.

Bạn gái tin đồn của Quang Hải khoe nhận được thiệp cưới Văn Đức - Nhật Linh

Tết năm nay, nếu như người người nhà nhà chỉ đơn thuần là hớn hở bước vào mùa "festival Âm lịch" thì riêng cầu thủ Phan Văn Đức lại có niềm vui nhân đôi. Lý do thì nhiều người cũng biết rồi, mùng 6 Tết Nguyên đán này, anh chàng sẽ chính thức đưa vợ sắp cưới là hot girl mầm non Nhật Linh về dinh.

Đương nhiên đám cưới của cặp đôi hot trên MXH thì ai chẳng quan tâm. Từ cô dâu chú rể chuẩn bị như thế nào, thiệp mời ra sao, khách mời gồm những ai... dân tình cứ phải gọi là quan tâm ngay cả chi tiết nhỏ nhất.

Không để mọi người phải đợi lâu, mới đây, Huyền My - bạn gái tin đồn của Quang Hải đã khoe thiệp mời của Văn Đức và Nhật Linh. Cô nàng cũng cho biết mình vừa về ăn Tết thì được người chị em thân thiết đến tận nhà mời cưới.

sao viet ngay 231 ban gai tin don cua quang hai khoe nhan duoc thiep cuoi van duc nhat linh
Được biết, Huyền My và Nhật Linh hoá ra lại có mối quan hệ khá thân thiết. Thời gian gần đây, cả 2 còn thường xuyên tương tác qua lại trên MXH khiến nhiều người bất ngờ.

Sự thật không như mơ đằng sau những bức ảnh sang chảnh của bà mẹ bỉm sữa Lan Khuê

Mới đây nhất, Lan Khuê tiếp tục khoe thời trang sành điệu trên trang cá nhân. Cô phối sơ mi caro với quần culottes, giày sneakers do G-Dragon thiết kế. Mắt kính và hoa tai mix kèm cũng vô cùng ăn ý.

sao viet ngay 231 ban gai tin don cua quang hai khoe nhan duoc thiep cuoi van duc nhat linh

Bà mẹ bỉm sữa Lan Khuê lại khiến bao người trầm trồ với phong cách "chất ngất".

Đính kèm hình ảnh, Lan Khuê chia sẻ câu chuyện cũng rất liên quan. Theo lời người đẹp, đằng sau những bức ảnh "chanh sả" như thế này là hậu trường không ai ngờ tới.

Hầu hết những bức ảnh thời trang được Lan Khuê chụp... tại nhà, tận dụng thời gian quý tử ngủ mới dám lên đồ sành điệu. Sau khi chụp xong tấm ảnh sống ảo, hoa khôi lập tức trở về bộ dạng mẹ bỉm sữa để chăm con.

"Sau này baby mà lớn, baby có lục lại hình của mami thì đừng nghĩ là 'mami rảnh ghê, con mới 2 tháng tuổi mà mami tung tăng hoài' nha. Không có đâu, tranh thủ lúc baby ngủ, mami làm chút sống ảo trong nhà để có động lực chùi mông cho baby mỗi ngày đó mà", Lan Khuê tâm sự.

Câu chuyện của bà xã Tuấn John khiến nhiều người bật cười. Bà mẹ bỉm sữa này tuy vất vả nhưng cũng rất tranh thủ "trốn" con, make-up và lên đồ "lồng lộn" chỉ để chụp hình trong ít phút.

sao viet ngay 231 ban gai tin don cua quang hai khoe nhan duoc thiep cuoi van duc nhat linh

Lan Khuê make-up và lên đồ "lồng lộn" chỉ để chụp hình tại nhà. Sau khi chụp xong lại lập tức "xả đồ" để vào chăm con.

Công Vinh trải lòng sau hơn 1 thập kỷ làm chồng Thủy Tiên

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cựu cầu thủ Công Vinh đã chia sẻ lại những hình ảnh hai vợ chồng cùng nhau đi từ thiện. Hoạt động từ thiện của Công Vinh và Thủy Tiên vốn không hề xa lạ đối với fan hâm mộ. Từ sau khi chính thức là vợ chồng, Công Vinh và Thủy Tiên vẫn thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện.

sao viet ngay 231 ban gai tin don cua quang hai khoe nhan duoc thiep cuoi van duc nhat linh
sao viet ngay 231 ban gai tin don cua quang hai khoe nhan duoc thiep cuoi van duc nhat linh

Mới đây, cả hai đã quyên góp được hơn 1 tỷ đồng để hỗ trợ cho những người dân nghèo tại Bình Dương. Anh chia sẻ: "Bên nhau gần 12 năm qua, chỉ lớn hơn em có 1 tuổi thôi nhưng tóc em ngày càng xanh mà tóc anh ngày càng bạc... Giận bay màu là có thật mọi người ạ".

Không khó để nhận ra, cựu cầu thủ Công Vinh vốn là người có cơ địa tóc dễ bạc, chính vì thế tóc của anh thường hay có dấu hiệu bạc sớm. Chia sẻ của Công Vinh khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thú vị.

Tuy nhiên, nó cũng khiến nhiều người thêm ngưỡng mộ về tình cảm chân thành của cặp đôi. Thời điểm bắt đầu bên nhau từ năm 2008, Công Vinh và Thủy Tiên nhiều lần phải đối diện với những lời chỉ trích phản đối. Tuy nhiên, vượt qua sóng gió, cả hai vẫn nắm chặt tay nhau cùng nhau bước qua một hành trình dài gần 12 năm.

'Chúng tôi là chiến sĩ' dừng phát sóng sau 13 năm, MC Hoàng Linh tiếc nuối '1 thanh xuân rực rỡ'

Nhiều chương trình trên đài VTV ngừng phát sóng để lại nuối tiếc cho khán giả. Mới đây, MC Hoàng Linh đã có những dòng chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân về chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" cũng bị ngừng sản xuất. Nữ BTV Hoàng Linh thông báo: "13 năm một cuộc tình. Khi tôi 21 và cả bây giờ, khi tôi 34, tình yêu, niềm háo hức của tôi vẫn vẹn nguyên mỗi khi tôi mặc áo lính. Có những thứ sẽ mãi ở trong tim dù thời gian có trôi qua bao nhiêu năm nữa dù cái tên "Chúng tôi là chiến sĩ" không còn tồn tại. Cảm ơn đồng đội tôi, những người đã bên tôi, cho tôi cả một thanh xuân rực rỡ".

sao viet ngay 231 ban gai tin don cua quang hai khoe nhan duoc thiep cuoi van duc nhat linh
MC Hoàng Linh là người gắn bó với "Chúng tôi là chiến sĩ" suốt 10 năm

Đài truyền hình Việt Nam cho biết "Chúng tôi là chiến sĩ" ngừng phát sóng nhưng sẽ có một chương trình khác thay thế. Được biết, ở chương trình mới MC Hoàng Linh và MC Đức Bảo sẽ dẫn dắt. Đề tài về người lính chưa bao giờ cạn kiệt để Đài truyền hình khai thác, phía đơn vị sản xuất mong muốn đổi mới để khán giả yêu thương các chiến sĩ nhiều hơn.

sao viet ngay 231 ban gai tin don cua quang hai khoe nhan duoc thiep cuoi van duc nhat linh
Chúng tôi là chiến sĩ để lại nhiều ký ức tốt đẹp cho khán giả
sao viet ngay 231 ban gai tin don cua quang hai khoe nhan duoc thiep cuoi van duc nhat linhSao Việt ngày 22/1: Nhã Phương mặc lại váy cưới, dự ra mắt phim của Trường Giang
sao viet ngay 231 ban gai tin don cua quang hai khoe nhan duoc thiep cuoi van duc nhat linhSao Việt ngày 21/1: Phạm Hương lên tiếng khi bị 'bóc' PR kem trộn cấm sử dụng ở Việt Nam
sao viet ngay 231 ban gai tin don cua quang hai khoe nhan duoc thiep cuoi van duc nhat linhSao Việt ngày 20/1: Hương Tràm tâm sự không sai lầm khi sang Mỹ

Duy Tiến (Tổng hợp)