Sao Việt ngày 21/1: Phạm Hương lên tiếng khi bị 'bóc' PR kem trộn cấm sử dụng ở Việt Nam

07:10 | 22/01/2020

1,301 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bị chê ngày càng giống con gái, Lynk Lee đáp trả cực gắt: 'Là đàn bà giống là phải thôi'; Mẹ nuôi K-ICM: 'Chúng tôi và Jack khó có thể đi chung đường'; Phim của Trường Giang được công chiếu vào dịp Tết... là những tin chính về sao Việt trong ngày 21/1.

Phim của Trường Giang được công chiếu vào dịp Tết

Mới đây nhất, nhà sản xuất của phim '30 Chưa Phải Tết' đưa ra thông báo chính thức rằng phim đã qua được hội đồng kiểm duyệt. Nhận được tin vui này, hàng loạt sao Việt đình đám như: Nhã Phương, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Đức Thịnh - Thanh Thúy, Khả Như... đã gửi lời chúc mừng tới nhà sản xuất phim sau bao khó khăn thì cuối cùng phim cũng ra rạp đúng như dự định.

sao viet ngay 211 pham huong len tieng khi bi boc pr kem tron cam su dung o viet nam
Trường Giang thông báo tin vui phim '30 Chưa Phải Tết' được công chiếu.

Nhã Phương - bà xã của Trường Giang chia sẻ niềm vui cùng chồng trên trang cá nhân: "Tết về không chỉ với ê-kíp mà với cả gia đình Destiny (tên con gái của Trường Giang - Nhã Phương) rồi, lần đầu tiên ba Destiny hoá thân thành nhân vật mẹ yêu thích, không có gì diễn tả được tâm trạng lúc này. Cả nhà ơi, Tết này ra rạp cùng gia đình Destiny nha, để thấy gia đình là điều tuyệt vời nhất!"

sao viet ngay 211 pham huong len tieng khi bi boc pr kem tron cam su dung o viet nam
Nhã Phương vui mừng cùng công xã.

Cuối cùng, bộ phim '30 Chưa Phải Tết' đã có sự thông hành chính thức và đúng thời điểm mà ê-kíp mong muốn. Hi vọng khi ra rạp, bộ phim sẽ không khiến khán giả phải thất vọng với những mong đợi này.

Bị chê ngày càng giống con gái, Lynk Lee đáp trả cực gắt: 'Là đàn bà giống là phải thôi'

Trong bài viết mới kèm theo hình ảnh của Lynk Lee được đăng tải trên trang facebook cá nhân, nam ca sĩ xuất hiện với mái tóc được cắt tỉa gọn gàng đến ngang vai kèm thêm nhuộm màu vàng sáng cực nổi bật. Đôi mắt to tròn và nụ cười hiền luôn là đặc điểm ấn tượng của giọng ca 'Em là cô gái nông thôn' cách đây 10 năm trước. Chính đặc điểm này kết hợp với sự chỉnh sửa 'chút đỉnh' như tiêm filler má baby, nhấn mí, sửa mũi càng khiến Lynk Lee thêm phần nữ tính hơn so với trước.

sao viet ngay 211 pham huong len tieng khi bi boc pr kem tron cam su dung o viet nam
Từ năm 2018, anh đã tiêm filler tạo hình má baby và năm 2019 tiếp tục nhấn mí, sửa mũi, tổng chi phí lên tới 200 triệu đồng.

Hình ảnh vừa mới cập nhật, Lynk Lee đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều, bên cạnh những bình luận khen nam ca sĩ 'xinh' thì có một số bình luận bày tỏ thắc mắc về việc anh thay đổi hoàn toàn so với trước đây: 'Không hiểu anh càng ngày càng giống đàn bà'. Ngay lập tức, Lynk Lee đã có màn 'phản dame' nhẹ nhàng nhưng đầy thâm thúy: 'Chính vì em không hiểu nên mới nói. Anh là đàn bà nên giống là phải thôi em'.

sao viet ngay 211 pham huong len tieng khi bi boc pr kem tron cam su dung o viet nam
Bị nói giống đàn bà, Lynk Lee bình tĩnh đáp trả nhưng cực thâm thúy

Màn đáp trả của nam ca sĩ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi anh chàng tự khẳng định rằng mình là đàn bà. Không biết do cố tình hay vô ý mà khi bình luận của Lynk Lee được đăng tải nhận được nhiều chú ý từ CĐM. Đặc biệt trên trang cá nhân, giọng ca 'Tạm biệt nhé' còn rất hưởng ứng trước mọi bình luận nhận xét từ bạn bè thân thiết.

Mẹ nuôi K-ICM: 'Chúng tôi và Jack khó có thể đi chung đường'

Sau khoảng một tháng kể từ khi vụ việc giữa Jack và K-ICM nổ ra, bà Tạ Hà - mẹ nuôi kiêm quản lý của bộ đôi khi cả 2 còn hoạt động cùng nhau - có chia sẻ mới trên trang cá nhân. Bà khẳng định: “Jack và K-ICM khó có thể đi chung một con đường”.

Bà Tạ Hà thông báo: “Thật lòng xin lỗi các bạn vì đã để mọi người chờ đến giờ phút này. Mọi chuyện đến quá nhanh mà tôi cũng không lường trước những gì xảy ra. Chỉ mong các bạn hiểu rằng bất cứ sự gặp gỡ hay chia ly nào cũng đều có cái duyên của nó. Nhạc Việt mất đi bộ đôi Jack, K-ICM nhưng đó lại là cơ hội để chúng ta có 2 nghệ sĩ độc lập và tài năng đang đi trên con đường của riêng họ”.

sao viet ngay 211 pham huong len tieng khi bi boc pr kem tron cam su dung o viet nam
Bà Tạ Hà là quản lý kiêm mẹ nuôi của K-ICM, Jack.

“Để cho sự việc diễn ra ầm ĩ ngoài tầm kiểm soát là điều không hề mong muốn của tôi. Tuy nhiên, những gì thuộc về giấy trắng mực đen được bảo hộ của pháp luật thì vẫn luôn còn đó. Người Việt Nam chúng ta có thói quen giải quyết mọi chuyện dựa trên cái tình rồi mới tới cái lý. Vì vậy đôi khi sẽ không thể tránh khỏi những xung khắc và mâu thuẫn lợi ích trong quá trình làm việc”, bà viết tiếp.

Mẹ nuôi của K-ICM nhấn mạnh: “Tôi sẵn sàng ngồi lại cùng Jack với bất cứ tư cách gì mà bạn ấy muốn để có một cuộc đối thoại thiện chí và công bằng”.

sao viet ngay 211 pham huong len tieng khi bi boc pr kem tron cam su dung o viet nam
Sự tan rã của bộ đôi Jack và K-ICM là khó tránh khỏi.

Cách đây một tháng, mạng xã hội lan truyền thông tin Jack bị K-ICM và quản lý là bà Tạ Hà chèn ép, không trả công xứng đáng. Thời điểm đó, mẹ của Jack cho biết con trai bà nhập viện trong tình trạng stress, kiệt sức vì công việc.

Sau đó, K-ICM đi diễn một mình mà không có Jack. Gần đây, Jack có phản ứng khá gay gắt được cho là ám chỉ K-ICM. Anh viết: "Cậu bạn ấy được ra ngoài chia sẻ với fan và anh em bạn bè rằng mình bị trầm cảm lúc khủng hoảng. Vậy nếu đổi lại bạn ấy bị tấn công, bị ghét bỏ, dồn ép những tin đồn không có vài tháng trước kiểu như tôi. Chắc bạn ấy phải hack thêm 3 mạng để vượt qua trò chơi này". Sau đó, anh xóa bài viết này.

Phạm Hương lên tiếng khi bị 'bóc' PR kem trộn cấm sử dụng ở Việt Nam

Cuộc sống của Phạm Hương từ khi sang Mỹ định cư không lúc nào thiếu thị phi. Sau khi công khai diện mạo của con trai, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 càng được chú ý hơn nữa. Mới đây nhất, cô bị dân mạng 'bóc phốt' quảng cáo kem trộn đã được cảnh báo và chưa được lưu hành tại Việt Nam. Dường như đã đọc được tin tức ở nước nhà, cách đây ít phút Phạm Hương đã chia sẻ bài viết 'bóc phốt' mình, đồng thời viết thêm: "Chắc cũng có những đứa dơ bẩn quen rồi nhỉ? Cứ ở đó mà ghen ăn tức ở đi nha. Ghê tởm!". Ngoài ra cô còn viết thêm: "Cứ sống lương thiện, trời cao ắt tự có an bài". Xem ra Phạm Hương rất tức tối trước thông tin cho rằng mình quảng cáo kem trộn không đảm bảo chất lượng và không ngại xù lông phản kháng ngay.

sao viet ngay 211 pham huong len tieng khi bi boc pr kem tron cam su dung o viet nam
Phạm Hương bức xúc khi bị bóc mẽ bán kem trộm bị cảnh báo ở Việt Nam.
sao viet ngay 211 pham huong len tieng khi bi boc pr kem tron cam su dung o viet nam
Cô cho rằng bản thân cứ sống lương thiện, trời cao sẽ an bài.

Sự việc bắt đầu từ hôm qua, Phạm Hương đã đăng tải một bức ảnh khoe mặt mộc của mình trên Instagram và được người hâm mộ để lại lời khen tới tấp vì làn da trắng mịn không tì vết. Phạm Hương chia sẻ hãng kem mà bản thân cô dùng, thế nhưng khi search tên thì sản phẩm này đã được cảnh báo từ trước. Cụ thể, Cục an toàn thực phẩm đã ra thông báo trên trang website chính thức, cảnh báo người dùng nên cẩn trọng với thông tin quảng cáo sản phẩm có tên FOY (Fountain of Youth) của FOY International Inc.

sao viet ngay 211 pham huong len tieng khi bi boc pr kem tron cam su dung o viet nam
Bài PR hôm qua của Phạm Hương.

Cục An toàn thực phẩm đã rà soát dữ liệu công bố sản phẩm, xác định từ năm 2014 đến nay sản phẩm có tên FOY (Fountain of Youth) của FOY International Inc chưa được cấp Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm/Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm. Như vậy, sản phẩm này chưa được phép lưu hành hợp pháp tại Việt Nam. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý vụ việc, để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm tên FOY (Fountain of Youth) của FOY International Inc, nếu phát hiện việc lưu hành sản phẩm bất hợp pháp đề nghị thông báo ngay cho cơ quan chức năng tại địa phương để xử lý theo quy định.

sao viet ngay 211 pham huong len tieng khi bi boc pr kem tron cam su dung o viet namSao Việt ngày 20/1: Hương Tràm tâm sự không sai lầm khi sang Mỹ
sao viet ngay 211 pham huong len tieng khi bi boc pr kem tron cam su dung o viet namSao Việt ngày 19/1: Tuổi 43, Hà Kiều Anh vẫn nóng bỏng với bikini
sao viet ngay 211 pham huong len tieng khi bi boc pr kem tron cam su dung o viet namSao Việt ngày 18/1: Hoa hậu Việt trượt bình chọn 'Timeless Beauty'

Duy Tiến (Tổng hợp)

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...