Sao Việt ngày 20/1: Hương Tràm tâm sự không sai lầm khi sang Mỹ

07:39 | 21/01/2020

2,579 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tuấn Hưng gói bánh chưng Tết tại nhà riêng; Hoa hậu Hương Giang tặng mẹ căn hộ tiền tỷ nhân dịp sinh nhật; Gil Lê đưa bố mẹ đến tiệc tất niên của Hoàng Thùy Linh... là những tin chính trong ngày 20/1.

Tuấn Hưng gói bánh chưng Tết tại nhà riêng

Những ngày này, dàn sao Việt đồng loạt chia sẻ không gian Tết, hình ảnh trang hoàng nhà cửa đón năm mới. Hôm 20/1 (tức ngày 26 Tết Nguyên đán), ca sĩ Tuấn Hưng cùng nhóm bạn trong câu lạc bộ bóng đá của anh tổ chức gói bánh chưng tại nhà riêng ở Hà Nội.

sao viet ngay 201 huong tram tam su khong sai lam khi sang my
Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh gói bánh chưng tại nhà riêng. Ảnh: Chụp màn hình.

Giọng ca Tìm lại bầu trời viết: "Đó là điều mà tập thể gia đình luôn cố gắng gìn giữ mỗi năm. Vừa để anh em gắn kết, lại có không gian cho các con được chơi, hay ngồi trông nồi bánh như thế nào, ăn khoai nướng ra sao. Dứt khoát những điều này phải được gìn giữ".

Ngoài ra, Tuấn Hưng cũng chia sẻ không gian sống ngập tràn hoa lan, quất, đào ở ngay lối vào. Ngôi nhà của Tuấn Hưng nằm trong khu dân cư cao cấp ở Hà Nội. Hai vợ chồng anh mua nhà từ giữa năm 2019 nhưng đến đầu năm nay, phần sân vườn mới hoàn thành.

Ở phần bình luận, nhiều khán giả tán thành truyền thống gói bánh chưng Tết mà Tuấn Hưng duy trì nhiều năm nay. Với cuộc sống hiện đại ngày nay, không nhiều gia đình ở thành phố còn giữ được phong tục này, một phần vì quá bận rộn.

Hoa hậu Hương Giang tặng mẹ căn hộ tiền tỷ nhân dịp sinh nhật

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hương Giang đăng tải loạt ảnh cùng mẹ nhận căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội. Đây là món quà cô dành tặng sinh nhật mẹ nhân dịp sinh nhật sau khoảng thời gian dài mẹ vất vả vì mình.

sao viet ngay 201 huong tram tam su khong sai lam khi sang my
Cô viết: “Mẹ đã vất vả nhiều vì con rồi! Hôm nay sinh nhật mẹ con có món quà tặng cho mẹ , hy vọng là mẹ sẽ luôn vui vẻ dù con ở xa nhưng mẹ vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào và yên tâm vì con. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu!”.
sao viet ngay 201 huong tram tam su khong sai lam khi sang my

Được biết, căn hộ Hương Giang mua dành tặng mẹ nhân dịp sinh nhật có vị trí ở trung tâm TP. Hà Nội. Căn hộ có diện tích khá rộng rãi, với tầm view thoáng đãng. Dù chưa hoàn thiện nội thất bên trong nhưng dễ dàng nhận thấy sự khang trang và sang trọng của căn hộ.

Hương Tràm tâm sự không sai lầm khi sang Mỹ

Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Tràm chia sẻ về quãng thời gian sống tại Mỹ. Cô viết: “Hành trình khám phá bản thân của tôi và các bạn chưa bao giờ dừng lại. Mỗi thời điểm chúng ta lại có một câu trả lời khác nhau cho một câu hỏi: Mình là ai? Hôm qua bước trên đôi giày hiệu, ngày hôm nay là dép xỏ ngón và ngày mai Tràm lại được chạy trên đôi chân trần. Không quan trọng, nếu mọi chuyện đều được an định sẵn thì không có vinh quang”.

sao viet ngay 201 huong tram tam su khong sai lam khi sang my
Hương Tràm và Hồng Ngọc trong một show diễn tại Mỹ.

“Hình như Tràm xinh ra vì Tràm đã tự ban cho mình một nụ cười giữa những ngày bình thường, tự do mắc phải những sai lầm mới, tự do chống chọi với tất cả sự nghi ngờ, tự do thách thức cả sự tự do… Tự do cho ta thời gian tập trung, thời gian kịch trần để suy nghĩ để bay”, nữ ca sĩ tâm sự.

Giọng ca Em gái mưa khẳng định: “Kể từ khi quyết định đi Mỹ cho đến bây giờ, Tràm chưa bao giờ nghĩ quyết định của mình sai lầm”.

Cô tiếp tục viết trên trang cá nhân: “Cách tốt nhất để vượt qua những cơn bão là đối diện với nó. Cách tốt nhất để Tràm lấy lại cảm xúc với âm nhạc là tìm đến Tràm ở những ngày đầu chân phương và mộc mạc nhất. Vượt qua ánh hào quang lấp lánh của showbiz, sân khấu Tràm chọn là những nơi Tràm đến và có người lắng nghe. Bây giờ Tràm chỉ đang gọi tên những cảm xúc của mình bằng âm nhạc”.

sao viet ngay 201 huong tram tam su khong sai lam khi sang my
Hương Tràm tâm sự cô không hối hận khi quyết định du học.

Cùng lúc, cô chia sẻ video hát live ca khúc "Ra là em đâu quá mong manh". Đây vừa là món quà nữ ca sĩ tặng fan vừa để khỏa lấp nỗi nhớ với âm nhạc sau gần một năm du học.

“Gác bỏ mọi thứ, trở về vạch xuất phát để sống ở vùng đất mới không phải dễ dàng và đặc biệt là với Tràm. Có lẽ bây giờ chỉ cần có người lắng nghe vẫn luôn là ngày hạnh phúc, đơn giản lạ so với Tràm trước kia. Tràm đã sống với tuổi 25 đa sầu đa cảm, mong manh và rải buồn vui trên những đại lộ, những vùng đất xa xăm hơn. Nhưng Tràm không giấu được một thứ cảm xúc hạnh phúc khi nhớ về chính là tạ ơn những yêu thương”, nữ ca sĩ tâm sự.

Gil Lê đưa bố mẹ đến tiệc tất niên của Hoàng Thùy Linh

Tối 20/1, tiệc tất niên do Hoàng Thùy Linh tổ chức đã diễn ra ở TP.HCM với sự tham gia của đông đảo bạn bè, nghệ sĩ thân thiết với giọng ca "Tứ phủ".

Đáng chú ý, Gil Lê đã đưa bố mẹ và anh chị tới tham dự bữa tiệc có cả sự góp mặt của đông đảo truyền thông này. Không chỉ tới dự tiệc, Gil Lê và bố mẹ còn vui vẻ chụp hình chung với Hoàng Thùy Linh. Hình ảnh này khiến cư dân mạng một lần nữa đặt ra nghi vấn về việc Gil Le đang hẹn hò với Hoàng Thùy Linh.

sao viet ngay 201 huong tram tam su khong sai lam khi sang my
Người thân của Gil Lê đến dự tiệc tất niên Hoàng Thùy Linh tổ chức.

Trước đó, Hoàng Thùy Linh cũng đến tham dự tiệc sinh nhật của mẹ Gil Lê. Cô còn mang lẵng hoa với dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật má".

sao viet ngay 201 huong tram tam su khong sai lam khi sang my
Tin đồn hẹn hò của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh râm ran từ nhiều tháng nay.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vướng nghi vấn hẹn hò vào tháng 9/2019. Bộ đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và nhiều lần đi chơi chung cùng nhóm bạn.

Trong một buổi livestream với đàn anh Trấn Thành, Gil Lê cho hay hiện tại đang trong giai đoạn hẹn hò. Gil Lê cũng cho biết, đối phương rất dễ thương và giỏi giang. Chỉ với chia sẻ này của Gil Lê, cư dân mạng đã tỉ mỉ tìm ra nhiều hình ảnh cho thấy sự tương đồng dẫn đến nghi vấn cô gái được nhắc đến chính là Hoàng Thùy Linh.

Cư dân mạng phát hiện Gil Lê còn tháp tùng Hoàng Thùy Linh đến tập luyện cho lễ trao giải VTV Awards. Bên cạnh đó, Cư dân mạng đã “soi” ra loạt khoảnh khắc Hoàng Thùy Linh và Gil Lê sử dụng đồ đôi mà cụ thể là một chiếc nhẫn. Cả hai đeo chiếc nhẫn này rất thường xuyên, ở hầu hết các sự kiện họ có mặt.

sao viet ngay 201 huong tram tam su khong sai lam khi sang mySao Việt ngày 19/1: Tuổi 43, Hà Kiều Anh vẫn nóng bỏng với bikini
sao viet ngay 201 huong tram tam su khong sai lam khi sang mySao Việt ngày 18/1: Hoa hậu Việt trượt bình chọn 'Timeless Beauty'
sao viet ngay 201 huong tram tam su khong sai lam khi sang mySao Việt ngày 16/1: Hoàng Thùy nói gì khi vòng 1 nở nang khác thường?

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.