Sao Việt ngày 16/1: Hoàng Thùy nói gì khi vòng 1 nở nang khác thường?

07:03 | 18/01/2020

1,607 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - MC Hoàng Oanh diện áo tắm khoe thân hình nóng bỏng; Trấn Thành kể bị kiệt sức vì thức đêm; Xôn xao thông tin MC Quỳnh Chi - Thùy Dung đã 'đường ai nấy đi' sau 5 năm gắn bó... là những tin chính trong ngày 17/1.

Hoàng Thùy nói gì khi vòng 1 nở nang khác thường?

sao viet ngay 161 hoang thuy noi gi khi vong 1 no nang khac thuong
Mới đây, Hoàng Thùy đã đăng tải loạt ảnh diện đầm dạ hội hồng khoe body bốc lửa. Vòng 1 căng tròn của Hoàng Thùy không khỏi khiến mọi người xuýt xoa. Dù từng khẳng định không có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nhưng kích thước vòng 1 nở nang khác thường khiến cư dân mạng bán tín bán nghi về việc Hoàng Thùy đã can thiệp dao kéo.

Trước những nghi ngờ của fan, Hoàng Thùy khéo léo chia sẻ thêm: “Thực ra do váy hỗ trợ chứ bình thường không có gì hết, vẫn bức tường thành vững chắc đó ạ.”

Trước thời điểm đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2019 và mang về thành tích Top 20, Hoàng Thùy liên tục bị khán giả đồn đoán là nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp vòng 1. Tuy nhiên, đối mặt với nghi vấn cô nàng nhẹ nhàng chia sẻ: “Thùy sẽ không trả lời về vấn đề này. Mọi người tò mò một chút sẽ hay hơn”.

MC Hoàng Oanh diện áo tắm khoe thân hình nóng bỏng

Hoàng Oanh đăng tải bức ảnh chụp cùng chồng Tây bên bờ biển khoe vòng eo thon gọn dù đang mang thai.

sao viet ngay 161 hoang thuy noi gi khi vong 1 no nang khac thuong
Bức ảnh Hoàng Oanh chia sẻ lên mạng xã hội thu hút sự chú ý.

Vào tháng 1 vừa qua, MC Hoàng Oanh đã chính thức công khai tin vui có bầu với khán giả. Dù đang mang thai nhưng người đẹp vẫn dành thời gian tham gia một vài sự kiện giải trí và cùng ông xã ngoại quốc - Jack tận hưởng chuyến đi lãng mạn ở nhiều nước châu Âu.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hoàng Oanh “gây bão” khi khoe bức ảnh diện áo tắm màu hồng với những đường “cut out” ở phần ngực và bụng khoe vòng một quyến rũ. Dù đang mang bầu nhưng người đẹp vẫn tự tin khoe vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

“Our goal after baby. Ông nhà bắt post để 2 đứa giữ động lực trở về thời xuân sắc”, Hoàng Oanh chia sẻ.

Trấn Thành kể bị kiệt sức vì thức đêm

Dịp cuối năm, Trấn Thành không chỉ bận rộn với lịch trình quay game show, sự kiện, anh còn thực hiện phim Bố già. Mới đây, anh khiến fan lo lắng khi đăng hình ảnh xanh xao, thiếu sức sống, đôi mắt thể hiện sự mệt mỏi trên trang fanpage.

Anh cho biết lý do bị bệnh vì thức khuya để hoàn thiện cho bộ phim do mình sản xuất. Do không ngủ đủ giấc, nam diễn viên đã bị kiệt sức. "Xìn bệnh rồi! Thức khuya dựng phim Bố già để kịp ra cho các bạn coi mà bệnh luôn đó", Trấn Thành viết.

sao viet ngay 161 hoang thuy noi gi khi vong 1 no nang khac thuong
Trấn Thành đăng ảnh bị bệnh khiến fan lo lắng

Thời gian qua, nam diễn viên kiêm MC nhiều lần để lộ gương mặt mệt mỏi trên sóng truyền hình. Không ít lần anh bị bắt gặp khoảnh khắc ngủ gật cả trong hậu trường và sân khấu.

Ở phần bình luận, rất nhiều khán giả, đồng nghiệp thể hiện sự lo lắng cho sức khoẻ của cây hài. Ca sĩ Nguyên Vũ viết: "Giữ gìn sức khỏe nha em trai". MC Ngọc Tiên nhắn nhủ: "Giữ sức khỏe nhé Xìn ơi".... "Cống hiến nghệ thuật nhưng vẫn phải chăm lo cho bản thân Trấn Thành nhé", "Mong anh mau hết bệnh", "Thương Xìn quá"... đó là các bình luận của khán giả gửi cây hài.

Xôn xao thông tin MC Quỳnh Chi - Thùy Dung đã 'đường ai nấy đi' sau 5 năm gắn bó

MC Quỳnh Chi của đài VTV được khán giả yêu mến nhờ lối dẫn năng động, linh hoạt. Ngoài ngoại hình xinh đẹp, MC nhà đài cũng luôn thu hút sự quan tâm khi có mối quan hệ thân thiết với MC Thùy Dung.

Được biết, Quỳnh Chi và Thùy Dung đã dọn về sống chung với nhau sau 5 năm gắn bó và thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, gần nhất là đám cưới ca sĩ Bảo Thy.

sao viet ngay 161 hoang thuy noi gi khi vong 1 no nang khac thuong

Tuy nhiên mới đây, Quỳnh Chi bỗng có những chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng cả hai đã “đường ai nấy đi”. Cụ thể, cô đã đăng ảnh nhà mới và thông báo dọn ra ở riêng: “Hôm nay là một ngày đáng nhớ. Lần đầu tiên trong đời mình dám sống một mình. Mình sẽ dẹp bỏ những suy nghĩ nặng nề, sẽ không vấn vương, thương xót ai nữa”.

sao viet ngay 161 hoang thuy noi gi khi vong 1 no nang khac thuong

Bên cạnh đó, nữ MC cũng liên tiếp chia sẻ các đoạn nói chuyện với bạn bè và mời bạn qua nhà chơi để đỡ buồn, tủi thân. Đến thời điểm hiện tại, cả Quỳnh Chi và Thùy Dung đều chưa lên tiếng xác nhận điều gì.

sao viet ngay 161 hoang thuy noi gi khi vong 1 no nang khac thuong
sao viet ngay 161 hoang thuy noi gi khi vong 1 no nang khac thuong

Trước đó, cả hai vướng tin đồn có quan hệ tình cảm với nhau nhưng cả hai chưa một lần xác nhận. Tháng 10/2019, cả hai cũng được cho là đã chia tay khi tần suất xuất hiện cùng nhau giảm dần, thêm vào đó, Quỳnh Chi cũng thường xuyên đăng những dòng trạng thái buồn bã. “Thế gian rộng lớn, có biết bao nhiêu người sẽ đến, biết ai sẽ cùng ta đi đến chặng cuối cùng của đường đời thăm thẳm? Có lẽ, chỉ có định mệnh và sự nhạy cảm của con tim mới có thể trả lời, nhưng cả hai đôi khi cũng nhầm…”, nữ MC viết.

sao viet ngay 161 hoang thuy noi gi khi vong 1 no nang khac thuongSao Việt ngày 16/1: Chi Pu khoe vòng 1 nóng bỏng và cơ bụng săn chắc
sao viet ngay 161 hoang thuy noi gi khi vong 1 no nang khac thuongSao Việt ngày 15/1: Hiền Thục buông áo khoe vòng 1 hờ hững
sao viet ngay 161 hoang thuy noi gi khi vong 1 no nang khac thuongSao Việt ngày 14/1: Cựu thành viên nhóm MTV qua đời ở tuổi 49 vì ung thư phổi

Duy Tiến (Tổng hợp)