Sao Việt ngày 16/1: Chi Pu khoe vòng 1 nóng bỏng và cơ bụng săn chắc

10:26 | 17/01/2020

1,954 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Loạt ảnh "chị đẹp" Tăng Thanh Hà tại tiệc cuối năm của gia đình chồng; Giữa ồn ào cạch mặt, Ngô Kiến Huy và Miu Lê thân thiết đi ăn cùng nhau; Elly Trần ngã gục trên thảm đỏ... là những tin chính trong ngày 16/1.

Chi Pu khoe vòng 1 nóng bỏng và cơ bụng săn chắc

Xuất hiện trong sự kiện vừa qua, Chi Pu quá xuất sắc khi khoác trên mình bộ váy bạc bung xòe gợi cảm khi có thiết kế vạt chéo trên phần ngực khoe rõ mồn một cơ bụng cùng vòng một đầy đặn của cô nàng. Đây là thiết kế rất kén người mặc nếu không có thân hình chuẩn như nữ ca sĩ sinh năm 1993 thì khó có thể mặc được vì sẽ rất dễ lộ khuyết điểm.

sao viet ngay 161 chi pu khoe vong 1 nong bong va co bung san chac
Chi Pu quá xuất sắc trong kiểu váy vô cùng gợi cảm màu bạc lấp lánh khoe được những điểm vàng cơ thể
sao viet ngay 161 chi pu khoe vong 1 nong bong va co bung san chac
Trông nữ diễn viên ” Chị Chị Em Em” đẹp vô đối tựa nữ thần tại sự kiện vừa qua
sao viet ngay 161 chi pu khoe vong 1 nong bong va co bung san chac
Vòng một căng đầy cùng cơ bụng săn chắc được thấy rõ của Chi Pu khiến cánh mày râu nhìn vào chỉ thêm “rụng tim”

Loạt ảnh "chị đẹp" Tăng Thanh Hà tại tiệc cuối năm của gia đình chồng

Tối 15/1 vừa qua, gia đình chồng của Tăng Thanh Hà đã tổ chức buổi tiệc cuối năm vô cùng hoành tráng tại TP.HCM. Diện trang phục đơn giản, kết hợp lối trang điểm đậm, tóc búi cao gọn gàng, nàng ngọc nữ tiếp tục gây mê người đối diện bởi vẻ tươi trẻ và xinh đẹp khó rời mắt. Có thể nói đây không phải lần đầu tiên Tăng Thanh Hà xuất hiện đầy thần thái đến vậy nhưng vẫn đủ sức làm khán giả ngẩn ngơ với thần thái ngút ngàn, sang chảnh như một "soái tỷ" thực thụ. Nhìn những hình ảnh cận cảnh nhan sắc của ngọc nữ tại buổi tiệc, khó ai nghĩ cô đã U40.

sao viet ngay 161 chi pu khoe vong 1 nong bong va co bung san chac
Tăng Thanh Hà.
sao viet ngay 161 chi pu khoe vong 1 nong bong va co bung san chac
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái gây mê của Tăng Thanh Hà tại buổi tiệc cuối năm do bố mẹ chồng chủ trì.
sao viet ngay 161 chi pu khoe vong 1 nong bong va co bung san chac
Ông xã Hà Tăng - doanh nhân Louis Nguyễn đứng ra đón tiếp quan khách trong buổi tiệc.
sao viet ngay 161 chi pu khoe vong 1 nong bong va co bung san chac
Trấn Thành và Hari Won là khách mời đặc biệt của buổi tiệc cuối năm nhà Hà Tăng.

Giữa ồn ào cạch mặt, Ngô Kiến Huy và Miu Lê thân thiết đi ăn cùng nhau

Những ngày qua, Miu Lê - Ngô Kiến Huy vướng ồn ào cạch mặt khiến cư dân mạng xôn xao. Tuy nhiên, Miu Lê vừa chia sẻ ảnh cô và Ngô Kiến Huy đi ăn, chụp ảnh thân thiết cùng nhau.

"Thúy Kiều thẹn thùng bên Thúy Vân dịp Tết Canh Tý nồng nàn hương sắc lung linh tràn đầy hương cá hồi wasabi kèm miếng gừng hồng trà đá" - Miu Lê dí dỏm chia sẻ. Hình ảnh này của bộ đôi phần nào đập tan tin đồn cả hai xích mích thời gian qua.

sao viet ngay 161 chi pu khoe vong 1 nong bong va co bung san chac
Ngô Kiến Huy và Miu Lê đập tan tin đồn xích mích.

Tin đồn này xuất phát từ ồn ào Miu Lê được cho là "đá xéo" Hương Ly. Cụ thể, trong một chương trình, khi được hỏi việc có muốn "thánh cover" Hương Ly thể hiện lại các ca khúc của mình không, Miu Lê cho biết cô có nghe qua vài bài của Hương Ly và thấy có phong cách hát riêng.

"Nhưng tôi không muốn ai cover nhạc của mình. Tôi không muốn khán giả bị phân tâm mà phải nghe tôi hát sản phẩm của tôi trước đã.

Tôi không biết phải gọi Hương Ly là nghệ sĩ hay ca sĩ, cái này tùy theo định hướng của bạn ấy. Nhưng bạn này cũng được tính là nghệ sĩ rồi, nên tôi không muốn bạn ấy cover nhạc của tôi.

Tóm lại là khán giả cover nhạc của tôi thì được, còn những ca sĩ, hoặc người nổi tiếng khác tôi chưa muốn vì phải để công chúng nghe tôi hát trước đã" - Miu Lê chia sẻ.

sao viet ngay 161 chi pu khoe vong 1 nong bong va co bung san chac
Miu Lê thẳng thắn chia sẻ, cô không muốn Hương Ly cover ca khúc của mình.

Ngay sau đó, Hương Ly cũng có hành động đáp trả đầy ẩn ý với Miu Lê. Tiếp đến, một người trong ê kíp của Ngô Kiến Huy lên tiếng ủng hộ Hương Ly: "Dù không biết đúng sai phát ngôn của ai nhưng cá nhân mình nghĩ Hương Ly cover bài của ai tức là bài đó hot thật. Khổ thân".

Đáp lại, Hương Ly bình luận: "Đấy, mệt lắm anh ạ! Không quen không biết, không liên quan tự dưng bị gọi hồn". Hành động này làm rộ lên tin đồn Ngô Kiến Huy và Miu Lê cạch mặt bởi cách đây không lâu, Miu Lê từng được mời tham gia liveshow của chàng Bắp nhưng sau đó, cô đột ngột rút lui.

Elly Trần ngã gục trên thảm đỏ

Cụ thể, tại lễ trao giải Ngôi sao của năm 2019 diễn ra ở Sài Gòn mới đây, Elly Trần khiến mọi người có mặt phải “đứng hình” khi xuất hiện với một thiết kế mô phỏng nàng tiên cá dát vàng kim tuyến kiêu sa giúp cô khoe triệt để vòng 1 bốc lửa của mình.

Tuy nhiên, Elly Trần lại liên tục lộ rõ vẻ mệt mỏi trên khuôn mặt. Do đó khi đứng được một lúc, cô đã ngã quỵ và phải có người giúp đỡ để di chuyển khỏi khu vực thảm đỏ.

sao viet ngay 161 chi pu khoe vong 1 nong bong va co bung san chac
Elly Trần ngã quỵ tại sự kiện (Nguồn: cắt từ clip của Saigon Stories).

Sau đó, chia sẻ trên trang cá nhân, nữ người mẫu cho viết: “Cuối cùng thì cũng xong hết lịch trình của 1 năm quá nhiều biến cố. Xin lỗi mọi người vì mấy hôm truớc Elly đã hứa là sẽ cân bằng lại sớm mà do là vẫn cân chưa được nên hôm qua mới xảy ra việc đáng tiếc mà mình không kịp chuẩn bị tâm lý.

Thật sự là Elly thấy quê dữ lắm vì lần đầu tiên mình bị bể dĩa ở 1 sự kiện lớn như vậy. Cám ơn các anh chị phóng viên các báo và các fans của Elly lo lắng cả đêm qua hỏi thăm mình. Hiện Elly ổn. Chúc mọi người có những ngày làm việc cuối năm suôn sẻ và nghỉ Tết thật vui”.

sao viet ngay 161 chi pu khoe vong 1 nong bong va co bung san chac
Bài viết của Elly Trần nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người, ở phần bình luận, một số nghệ sĩ và nhiều fans liên tục gửi lời hỏi thăm và chúc sức khỏe đến nữ người mẫu.

Thời gian gần đây, Elly Trần liên tục đăng tải những dòng chia sẻ ám chỉ việc chồng Tây ngoại tình như “Vợ đẹp, con xinh, đàn ông sẽ không đi ngoại tình là một lý thuyết đẹp đẽ!” hay “Ngày thứ 3 thức trắng, quá mệt mỏi để tỏ ra tôi vẫn ổn”. Đặc biệt, nữ người mẫu sinh năm 1987 còn đăng tải một đoạn video khóc nức nở và viết: “Tôi không muốn phải trầm cảm lúc này, còn nhiều việc phải làm và nhiều thứ phải lo. Không được trầm cảm, mọi thứ sẽ ổn thôi”.

sao viet ngay 161 chi pu khoe vong 1 nong bong va co bung san chacSao Việt ngày 15/1: Hiền Thục buông áo khoe vòng 1 hờ hững
sao viet ngay 161 chi pu khoe vong 1 nong bong va co bung san chacSao Việt ngày 14/1: Cựu thành viên nhóm MTV qua đời ở tuổi 49 vì ung thư phổi
sao viet ngay 161 chi pu khoe vong 1 nong bong va co bung san chacSao Việt ngày 13/1: K-ICM thẳng tay "đuổi" luôn trưởng FC miền Bắc, xóa bài họp fan của FC Jack

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.