Sao Việt ngày 14/1: Cựu thành viên nhóm MTV qua đời ở tuổi 49 vì ung thư phổi

08:21 | 15/01/2020

28,465 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phim "30 chưa phải Tết" có nguy cơ hoãn chiếu; Ngọc Trinh khiến nhiều người giật mình khi quay clip thử nội y trong veo 'mặc như không'; Mai Phương đón sinh nhật trên giường bệnh... là những tin chính về sao Việt ngày 14/1.

Cựu thành viên nhóm MTV qua đời ở tuổi 49 vì ung thư phổi

sao viet ngay 141 cuu thanh vien nhom mtv qua doi o tuoi 49 vi ung thu phoi
Ca sĩ, nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn là cựu thành viên nhóm MTV

Ca sĩ, nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn - cựu thành viên nhóm MTV qua đời vì bị ung thư phổi vào ngày 14/1, hưởng dương 49 tuổi. Được biết, nam ca sĩ đã trải qua một khoảng thời gian dài chống chọi với ung thư phổi trước khi trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng.

Ca sĩ Lê Minh, trưởng nhóm hiện tại của MTV đã thông báo tin buồn đến với công chúng: "Thành Nguyễn - người anh khai sinh ra cái tên MTV vào năm 1999 - ra đi vĩnh viễn ngày hôm nay. Mong anh ở bên kia thế giới thanh thản". Lê Minh đăng tải kèm thông tin là hình ảnh nhóm nhạc MTV thời còn đông đủ các thành viên.

Sự ra đi của cựu thành viên MTV khiến người hâm mộ và nhiều nghệ sĩ Việt bàng hoàng, thương xót.

Ông bầu Quang Huy chia sẻ: "Vừa đáp máy bay hay tin bạn Thành Nguyễn, cựu thành viên đời đầu của nhóm nhạc MTV qua đời, không thể tin được. Từng mảng ký ức thời thanh niên máu nóng cứ rời khỏi cuộc đời".

Thành Nguyễn tên thật là Nguyễn Công Thành, sinh năm 1971 và là thành viên đời đầu của nhóm MTV. Năm 1999, Thành Nguyễn lập ra nhóm MTV và đây cũng là nhóm nhạc gắn liền với thanh xuân của thế hệ 8X, 9X.

Tuy nhiên, anh sớm rời nhóm, giã từ ca hát để chuyển sang nghề nhiếp ảnh, từng chụp nhiều bộ ảnh, trang bìa, poster album... cho các ca sĩ Việt.

Phim "30 chưa phải Tết" có nguy cơ hoãn chiếu

Đạo diễn Quang Huy giãi bày tin đồn cho rằng phim "30 chưa phải Tết" hoãn chiếu vì một số vấn đề "nhạy cảm" tại buổi giao lưu với báo chí tối 14/1 ở TP HCM.

Đạo diễn Quang Huy tâm sự phim được nộp kiểm duyệt nhưng bị yêu cầu phải chỉnh sửa vài chi tiết. Đoàn phim cũng gấp rút dựng bản mới theo yêu cầu gửi hội đồng kiểm duyệt, hiện trong thời gian chờ.

sao viet ngay 141 cuu thanh vien nhom mtv qua doi o tuoi 49 vi ung thu phoi
Mạc Văn Khoa và Trường Giang trong phim

"Chúng tôi gặp khó ở vấn đề thời gian vì nghỉ Tết cận kề. Nếu bản dựng không được thông qua, phim có nguy cơ không kịp giấy phép phát hành để chiếu đúng lịch trình đã định. Hẳn nhiên, đây chỉ là giả định cho mức xui rủi cao nhất. Chúng tôi vẫn hy vọng mọi chuyện tốt lành và phục vụ khán giả đúng mùng 1 Tết" - đạo diễn Quang Huy chia sẻ.

Quang Huy không tiết lộ những chi tiết bị yêu cầu chỉnh sửa mà chỉ cho rằng do vấn đề nhạy cảm. Theo anh, câu chuyện từ cái tên cho đến nội dung đều chỉ thích hợp chiếu dịp Tết và sẽ rất khó nếu bắt buộc hoãn lại.

Diễn viên Trường Giang mong may mắn sẽ đến và "30 chưa phải Tết" được cấp phép đúng lịch trình. Đây là tác phẩm anh và đạo diễn Quang Huy đặt trọn tâm huyết.

Trước đó, một số tin đồn cho rằng phim của Quang Huy, Trường Giang phải hoãn chiếu vì không qua cửa kiểm duyệt, gây xôn xao làng phim. Song, nhiều người trong giới cũng nhận định với một tác phẩm được đầu tư lớn cho dịp Tết, phim sẽ nỗ lực ra rạp chứ không thể "đắp chiếu" lùi ngày phát hành, đổ vỡ hết mọi công sức.

Ngọc Trinh khiến nhiều người giật mình khi quay clip thử nội y trong veo 'mặc như không'

Không chỉ bởi gương mặt đẹp rạng rỡ, nuột nà cùng làn da trắng sứ, vóc dáng thon gọn, Ngọc Trinh còn nhận được đông đảo sự quan tâm từ khán giả bởi nét gợi cảm cùng những hình ảnh táo bạo. Dù mang nhiều ý kiến trái chiều, nhưng “Nữ hoàng nội y” chưa bao giờ có ý định khiến công chúng ngừng “bỏng mắt”.

Mới đây, người đẹp vừa tiếp tục làm khán giả “đỏ mặt” khi đăng tải đoạn clip thử trang phục nội y. Chất liệu ren mỏng manh cùng gam màu hồng khiến khi mới nhìn lướt qua, nhiều người còn tưởng cô nàng đang “khỏa thân toàn tập”.

sao viet ngay 141 cuu thanh vien nhom mtv qua doi o tuoi 49 vi ung thu phoi
Trông thường, với trang phục lót sẽ không có trường hợp được thử trước khi mua, nhưng có lẽ bởi là khách hàng VVIP, nên Ngọc Trinh hoàn toàn được “miễn”.

Dáng vóc nuột nà, vòng eo bé tí hon của Ngọc Trinh khiến bao người ghen tỵ.

sao viet ngay 141 cuu thanh vien nhom mtv qua doi o tuoi 49 vi ung thu phoi
Được biết, chiếc áo corset này có mức giá hơn 33 triệu đồng - con số dễ khiến nhiều người “choáng”.

Thế nhưng, bộ cánh khiến nhiều người phải “dụi mắt”, tránh nhìn nhầm lại là set đồ màu hồng, chất liệu ren xuyên thấu, mỏng manh.

sao viet ngay 141 cuu thanh vien nhom mtv qua doi o tuoi 49 vi ung thu phoi
Khi diện combo này, màu trang phục gần tiệp với sắc da nên trong nhiều khoảnh khắc, khán giả tưởng nhầm người đẹp đang… “khỏa thân toàn tập”.

Mai Phương đón sinh nhật trên giường bệnh

sao viet ngay 141 cuu thanh vien nhom mtv qua doi o tuoi 49 vi ung thu phoi
Mai Phương đón sinh nhật 35 tuổi trên giường bệnh

Sau hơn 1 năm điều trị bệnh ung thư phổi, nữ diễn viên Mai Phương đã quay trở lại với công việc khi tham gia các chương trình, dự án nhỏ. Tuy nhiên thi thoảng cô vẫn phải nhập viện vì bệnh tình tái phát.

Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục khiến khán giả lo lắng khi sức khỏe trở nặng và phải đón sinh nhật tuổi 35 trong bệnh viện.

Một người bạn của Mai Phương đã chia sẻ hình ảnh cô được bạn bè thân thiết tổ chức sinh nhật trên giường bệnh. Dù chỉ có bánh kem đơn giản nhưng nữ diễn viên vẫn hạnh phúc và nụ cười rạng rỡ trên gương mặt. Có thể thấy cô đã gầy đi nhiều nhưng tinh thần vẫn rất tốt.

Tuy nhiên, người bạn của Mai Phương cũng cho biết lần nhập viện này của cô không nguy hiểm như đợt trước.

sao viet ngay 141 cuu thanh vien nhom mtv qua doi o tuoi 49 vi ung thu phoi

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ, khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật tới nữ diễn viên. Họ cũng dành những lời động viên, mong Mai Phương sớm khỏe để trở về bên con gái Lavie.

"Chúc mừng sinh nhật người chị, mau về nhé, cùng nhau khởi nghiệp", "Mau khỏe nha chị ơi"... là những bình luận từ phía bạn bè và người hâm mộ trước hình ảnh của Mai Phương.

sao viet ngay 141 cuu thanh vien nhom mtv qua doi o tuoi 49 vi ung thu phoiSao Việt ngày 13/1: K-ICM thẳng tay "đuổi" luôn trưởng FC miền Bắc, xóa bài họp fan của FC Jack
sao viet ngay 141 cuu thanh vien nhom mtv qua doi o tuoi 49 vi ung thu phoiSao Việt ngày 12/1: Trung vệ Duy Mạnh công bố ngày kết hôn
sao viet ngay 141 cuu thanh vien nhom mtv qua doi o tuoi 49 vi ung thu phoiSao Việt ngày 11/1: Lâm Khánh Chi đột ngột ngất xỉu tại lễ cưới tập thể cho 10 cặp đôi LGBT

Duy Tiến (Tổng hợp)