Sao Việt ngày 2/11: Nghẹn ngào gửi tiễn biệt con gái của đạo diễn Đỗ Đức Thành

07:10 | 03/11/2019

49,421 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nghẹn ngào gửi tiễn biệt con gái của đạo diễn Đỗ Đức Thành; Missosology khen ngợi Hoàng Thùy, fan Philippines dậy sóng: 'Việt Nam sẽ có Miss Universe đầu tiên'; Đông Nhi, Ông Cao Thắng lộ ảnh cưới như cổ tích ở trời Tây... là những tin chính trong ngày 2/11.

Nghẹn ngào gửi tiễn biệt con gái của đạo diễn Đỗ Đức Thành

Sau hơn 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư máu, Đỗ Hạnh An - con gái của đạo diễn Đỗ Đức Thành đã qua đời vào sáng 2/11. Tin buồn được đạo diễn phim "Những ngọn nến trong đêm" chia sẻ từ Singapore.

Hay tin con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành qua đời, nhiều nghệ sĩ, bạn bè đã gửi lời chia buồn đến gia đình anh.

sao viet ngay 211 nghen ngao gui tien biet con gai cua dao dien do duc thanh
Đạo diễn Đỗ Đức Thành và con gái đã trải qua một hành trình đầy cam go trước khi Anna (tên gọi ở nhà của Hạnh An) qua đời vì căn bệnh ung thư máu

Diễn viên Việt Anh chia sẻ: "Hạnh An rất xuất sắc rồi anh, mạnh mẽ lên anh nhé". "Không còn gì để nói, khổ quá đi", đạo diễn Khải Hưng nghẹn ngào. Còn cựu người mẫu Thúy Hằng, Lê Hồng Đăng, Trung Quân xin được gửi lời chia buồn đến đạo diễn Đỗ Đức Thành và gia đình.

Trong khi đó, nghệ sĩ Chiều Xuân bàng hoàng: “Thương ôi, Phật Tổ đón con về cõi cực lạc”.

“Ôi đột ngột quá em ơi! Chị chia buồn cùng em và gia đình. Thương An quá, cầu mong con siêu thoát”, diễn viên Hương Dung nghẹn ngào.

Sau khi con gái Anna qua đời ở tuổi 20, đạo diễn Đỗ Đức Thành xúc động chia sẻ: “Vì con là một thiên thần nên con chỉ ở với cha, mẹ 20 năm thôi. Sáng nay đến lúc con phải trở lại thiên đường. Nơi con không còn nỗi đau nào hành hạ con. Nơi đó tĩnh lặng, bình an nghe con cất tiếng hát. Nơi đó tháng ngày sẽ không đi, không đến, không vui, buồn, họa, phúc mà chỉ có an yên.

Missosology khen ngợi Hoàng Thùy, fan Philippines dậy sóng: 'Việt Nam sẽ có Miss Universe đầu tiên'

Mới đây, loạt hình ảnh thần thái hút hồn của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 - Á hậu Hoàng Thùy được chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng tải thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế, đặc biệt là người hâm mộ Philippines.

Chuyên trang sắc đẹp dành sự ưu ái cho đại diện Việt Nam - Hoàng Thị Thùy. Tại fanpage, những hình ảnh mới nhất của người đẹp được cập nhật đính kèm lời kêu gọi ủng hộ á hậu thông qua tài khoản instagram để đăng tương tác, tạo hiệu ứng trước thềm chinh chiến ở đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019.

Cụ thể chuyên trang sắc đẹp thông tin đến người hâm mộ trong trạng thái đầy hứng khởi: “Đây là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Mia Hoàng. Cô ấy đã sẵn sàng bùng nổ tại cuộc thi năm nay!”.

sao viet ngay 211 nghen ngao gui tien biet con gai cua dao dien do duc thanh
Missosology - chuyên trang sắc đẹp Philippines ra sức kêu gọi fan ủng hộ đại diện Việt Nam - Mia Hoang (tên tiếng Anh của Hoàng Thị Thùy).

Không chỉ tạo sức hút bằng vẻ đẹp sắc sảo, thần thái chuẩn “beauty queen” cùng trọn bộ body nóng bỏng, đại diện Việt Nam còn chiếm lấy cảm tình của fan Phi khi được đích thân thầy Anjo Santos chỉ đạo catwalk trong cả 3 phần trình diễn bikini, dạ hội và national costume.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng lộ ảnh cưới như cổ tích ở trời Tây

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ chính thức diễn ra.

Sau khi tung ra loạt ảnh cưới tại studio, cặp đôi mới đây đã hé lộ thêm khoảnh khắc trong album cưới được chụp tại Châu Âu.

sao viet ngay 211 nghen ngao gui tien biet con gai cua dao dien do duc thanh
Đông Nhi, Ông Cao Thắng lộ ảnh cưới đẹp như cổ tích bên trời Tây. Ảnh: Facebook

Loạt ảnh này cho thấy Đông Nhi và vị hôn phu của mình đang khiêu vũ cùng nhau và chia sẻ rằng đang tập nhảy để quẩy trong đám cưới.

Khoảnh khắc đáng yêu này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Ai cũng mong ngóng sẽ được chứng kiến khoảnh khắc thần tượng của mình về chung một nhà.

sao viet ngay 211 nghen ngao gui tien biet con gai cua dao dien do duc thanh
sao viet ngay 211 nghen ngao gui tien biet con gai cua dao dien do duc thanhSao Việt ngày 1/11: Nam Thư đăng ảnh bán nude sau tuyên bố rời khỏi Bạn muốn hẹn hò
sao viet ngay 211 nghen ngao gui tien biet con gai cua dao dien do duc thanhSao Việt ngày 31/10: Cao Thái Hà mua căn hộ 6 tỷ đồng sau phim 'Tiếng sét trong mưa'
sao viet ngay 211 nghen ngao gui tien biet con gai cua dao dien do duc thanhSao Việt ngày 30/10: Đan Trường chụp ảnh cùng Đen Vâu, fan đau đầu phân biệt ai già hơn ai

Duy Tiến (Tổng hợp)