Sao Việt ngày 19/2: MV mới của K-ICM nhận hơn 540.000 dislike sau 2 tiếng

07:27 | 20/02/2020

8,554 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - MC Hạnh Phúc tìm thấy hạnh phúc của đời mình; Phạm Quỳnh Anh thay đổi thế nào kể từ khi ly hôn với Quang Huy?; Đàm Vĩnh Hưng đích thân vào bệnh viện thăm 'hot boy trống lắc' Hiếu Trung gặp tai nạn... là những tin chính trong ngày 19/2.

MV mới của K-ICM nhận hơn 540.000 dislike sau 2 tiếng

MV Cần một lý do của K-ICM vừa ra mắt tối 19/2 lập tức gây chú ý trên mạng xã hội. Không ngoài dự đoán, MV thu về lượng dislike kỷ lục. Ngay khi MV chưa chính thức phát hành mà chỉ ở tính năng công chiếu, MV đã nhận về 200.000 dislike.

Sau 10 phút ra mắt, lượng dislike của MV tăng lên 286.000 trong khi like (thích) là 33.000. Sau gần 2 tiếng đồng hồ, MV nhận hơn 540.000 dislike.

Với con số này, Cần một lý do chính thức trở thành MV có lượt dislike lớn trong thời gian nhanh nhất Vpop. Nhiều khán giả dự đoán, lượt dislike của MV sẽ sớm dẫn đầu Vpop, thậm chí vượt qua kỷ lục của Hoa vô sắc (750.000) cũng đăng trên kênh của K-ICM hay Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP (291.000).

sao viet ngay 192 mv moi cua k icm nhan hon 540000 dislike sau 2 tieng
MV Cần một lý do vừa ra mắt đã vấp phải tranh cãi.

Có thể thấy, vì những tranh cãi thời gian qua với Jack, K-ICM không tránh khỏi phản ứng tiêu cực, bình luận chỉ trích của khán giả. Trước tranh cãi của dư luận, đại diện của nhà sản xuất trẻ cho biết: “Phía K-ICM sẽ làm hết những điều trong khả năng để giúp sản phẩm ra mắt thuận lợi. Là một nghệ sĩ, K-ICM tôn trọng tất cả ý kiến mà khán giả nhìn nhận về sản phẩm vừa ra mắt”.

MC Hạnh Phúc tìm thấy hạnh phúc của đời mình

Mới đây trên trang mạng xã hội cá nhân, MC Hạnh Phúc bất ngờ chia sẻ bức ảnh hai bàn tay đan vào nhau và cả hai đều đeo chiếc nhẫn được cho là nhẫn cưới ở ngón áp út. Kèm theo bức ảnh này, anh chàng MC sinh năm 1986 chú thích: “Dừng cuộc chơi để đi cùng em tới cuối cuộc đời. Chỉ mình em thôi…”.

Phía dưới chia sẻ này của MC Hạnh Phúc, nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến anh vì rốt cuộc thì “Hạnh Phúc đã tìm thấy…hạnh phúc”. MC – Á hậu Thụy Vân, người bạn dẫn của Hạnh Phúc ở VTV24 cũng không khỏi ngạc nhiên trước chia sẻ này của anh.

sao viet ngay 192 mv moi cua k icm nhan hon 540000 dislike sau 2 tieng
Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận cụ thể chuyện kết hôn song một số nguồn tin thân cận với MC Hạnh Phúc cho biết, anh và bạn gái sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 11-3 tới.

Phạm Quỳnh Anh thay đổi thế nào kể từ khi ly hôn với Quang Huy?

Trong talkshow "Nói đi, ngại gì" mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình, cũng như những thay đổi của cô suốt thời gian qua. Theo nữ ca sĩ, trước đây sau khi sinh con, cô không đi hát vì phải dành 100% tâm sức cho con.

Hiện tại, cô quyết định trở lại ca hát vì hai con đã cứng cáp, một đứa 7 tuổi còn một đứa 2 tuổi rưỡi. Bên cạnh cô vẫn còn ông bà ngoại chăm sóc các con nên cô có đủ thời gian để đi hát lại. Đặc biệt, giọng ca của "Nợ ai đó cả thế giới" thừa nhận sau khi ly hôn, cô phải giải những bài toán về áp lực tài chính. "Tuy nhiên, tôi hạnh phúc với điều này, vì tôi đã là người phụ nữ độc lập, tự quyết định được cuộc đời mình, tự chủ về tài chính và không cần dựa dẫm vào ai hết", nữ ca sĩ tâm sự.

sao viet ngay 192 mv moi cua k icm nhan hon 540000 dislike sau 2 tieng
Phạm Quỳnh Anh chính thức công khai ly hôn với nhạc sĩ Quang Huy vào năm 2018 sau 16 năm gắn bó. Cuộc chia tay của họ khiến nhiều người tiếc nuối cho một cặp đôi được xem là đẹp đôi nhất nhì showbiz Việt, trai tài gái sắc. Dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn cùng nhau nuôi dạy con cái và thường tái hợp bên nhau mỗi khi có những buổi kỷ niệm của các con.

Có thể thấy sau khi trở thành người phụ nữ "không thuộc về ai", Phạm Quỳnh Anh trở lại hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ hơn. Cô tham gia nhiều chương trình gameshow, chạy show ca nhạc...

Không chỉ vậy, cô cũng xây dựng hình ảnh thành một người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ và quyến rũ. Nữ ca sĩ thoải mái trong việc chia sẻ những hình ảnh đầy gợi cảm của mình với những bộ bikini, khoe thân hình đáng ngưỡng mộ ở tuổi 36.

sao viet ngay 192 mv moi cua k icm nhan hon 540000 dislike sau 2 tieng

Trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân nhưng Phạm Quỳnh Anh khẳng định, cô vẫn tin vào tình yêu bất diệt, đặc biệt sau khi chứng kiến cuộc tình kéo dài 10 năm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Dù từng thất bại trong hôn nhân, cô vẫn không bao giờ đặt dấu chấm hết cho niềm tin vào một mối quan hệ.

Đàm Vĩnh Hưng đích thân vào bệnh viện thăm 'hot boy trống lắc' Hiếu Trung gặp tai nạn

Trước đó ngày 18/2, Mr. Đàm đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân về tai nạn của cậu bé tài năng Trung Hiếu: “Con đi diễn đám ở Long An với các chú chơi trống lắc khác. Ba chú cháu dắt tay nhau băng qua đường bị 1 xe máy tông thẳng vào con. Chân bị gãy 3 vị trí và đang chuẩn bị mổ tại trung tâm chấn thương chỉnh hình. Tội nghiệp con, đau như thế còn dặn người nhà đừng báo với Ba Hưng, đừng phiền Ba, nghe mà muốn rớt nước mắt. Mong con mau mau bình phục, Ba Hưng biết con đang đau lắm. Mạnh mẽ lên con trai, có rất nhìu cô chú khán giả quan tâm và thương con nhiều lắm lắm“.

sao viet ngay 192 mv moi cua k icm nhan hon 540000 dislike sau 2 tieng

Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một đoạn clip ghi lại những hình ảnh của anh khi đi thăm “hot boy trống lắc” Hiếu Trung trong bệnh viện. Theo anh chia sẻ, Hiếu Trung đã phẫu thuật xong và tỉnh lại lúc 3h sáng. Giọng ca Xin lỗi tình yêu không quên gửi những lời hỏi thăm và những cái ôm hôn đến con trai nuôi, mong con mau khỏi bệnh.

Hiếu Trung là một tài năng nhí được công chúng biết đến qua đoạn clip vừa chơi trống lắc vừa bán bánh phụ giúp ba mẹ. Khi vô tình xem được đoạn clip trên, Đàm Vĩnh Hưng đã tìm mọi cách liên lạc với cậu bé để lên kế hoạch phát triển tài năng nhí này. Bên cạnh việc học văn hóa, nam ca sĩ cũng muốn Hiếu Trung học thêm các bộ môn nghệ thuật khác để bổ trợ cho tài năng của mình. Chính vì vậy, anh luôn dành tình thương đặc biệt với Hiếu Trung và ngay khi biết tin cậu bé bị tai nạn, Mr. Đàm đã sắp xếp công việc để vào viện thăm bệnh.

sao viet ngay 192 mv moi cua k icm nhan hon 540000 dislike sau 2 tiengSao Việt ngày 18/2: Hiền Hồ đăng ảnh mặc áo tắm
sao viet ngay 192 mv moi cua k icm nhan hon 540000 dislike sau 2 tiengSao Việt ngày 17/2: Ngô Thanh Vân nhá hàng poster Thanh Sói
sao viet ngay 192 mv moi cua k icm nhan hon 540000 dislike sau 2 tiengSao Việt ngày 16/2: Hot YouTuber Hậu Hoàng tiết lộ thu nhập 'khủng' từ kênh YouTube tỉ view

Duy Tiến (Tổng hợp)