Sao Việt ngày 18/2: Hiền Hồ đăng ảnh mặc áo tắm

07:08 | 19/02/2020

16,886 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phạm Hương lại bị fan mỉa mai sai tiếng Anh, gọi King Crab là cua Tuyết; Khoảnh khắc ‘tình bể bình’ của Hà Đức Chinh và bạn gái; “Nắng 3: Lời hứa của cha" - câu chuyện cảm động về tình cha con... là những tin chính về sao Việt ngày 18/2.

Phạm Hương lại bị fan mỉa mai sai tiếng Anh, gọi King Crab là cua Tuyết

Mới đây, Phạm Hương tiếp tục vướng ồn ào khi sử dụng tiếng Anh. Lùm xùm xuất phát từ việc người đẹp gốc Hải Phòng đăng tải một vlog hướng dẫn nấu ăn. Theo tiêu đề video, Phạm Hương chế biến cua Tuyết. Tuy nhiên, ở phần chú thích tiếng Anh, chân dài sinh năm 1991 lại ghi là “King Crab” (cua Hoàng Đế).

Việc Phạm Hương đang định cư ở Mỹ lại mắc lỗi từ vựng cơ bản khiến nàng hoa hậu nhận phải những ý kiến trái chiều. Không ít cư dân mạng mỉa mai Phạm Hương sai tiếng Anh. Tuy nhiên, cũng có một số bình luận bênh vực cho rằng không nên quá khắt khe với Phạm Hương.

Ngoài ồn ào sai tiếng Anh, Phạm Hương còn bị chê nấu ăn kém vệ sinh khi để càng cua, thịt cua ở bồn rửa chén rồi mới xếp vào khay. Về phần mình, Phạm Hương chưa lên tiếng cũng không có động thái chỉnh sửa video nấu ăn của mình. Cô dường như còn không bận tâm đến ồn ào khi đăng tải khoảnh khắc vui vẻ bên con trai trên bờ biển.

sao viet ngay 182 hien ho dang anh mac ao tam
Phạm Hương bị mỉa mai sai tiếng Anh.

Phạm Hương vốn không ít lần bị bóc mẽ trình độ tiếng Anh. Cư dân mạng từng phát hiện nàng hoa hậu sử dụng công cụ dịch Google trong đoạn văn miêu tả khu vườn, sau khi bóc mẽ lỗi sai từ "After" được dùng chỉ thời gian nhưng Phạm Hương lại áp dụng cho địa điểm "khu vườn của mình".

sao viet ngay 182 hien ho dang anh mac ao tam

Ở một chia sẻ khác, Phạm Hương viết "Business women after office hour" (Tạm dịch: Nữ doanh nhân sau giờ làm việc) nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng trong tiếng Anh không sử dụng cấu trúc "after office", nếu để diễn đạt theo ý của Phạm Hương thì cô nên dùng cụm từ "after working hours".

Hiền Hồ đăng ảnh mặc áo tắm

Giọng ca sinh năm 1997 đăng tải ảnh cô diện áo tắm trên trang cá nhân. Hiền Hồ được khen có thân hình thanh mảnh, gợi cảm.

sao viet ngay 182 hien ho dang anh mac ao tam
Tối 18/2, trên trang cá nhân, ca sĩ Hiền Hồ đăng tải loạt ảnh cô diện áo tắm màu đen, tạo dáng bên hồ bơi. Đây là lần hiếm hoi giọng ca sinh năm 1997 khoe ảnh với bộ đồ gợi cảm. Loạt hình ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng. Sau vài giờ đăng tải, bức ảnh mặc áo tắm của nữ ca sĩ nhận về gần 50.000 lượt thích và nhiều bình luận.
sao viet ngay 182 hien ho dang anh mac ao tam
sao viet ngay 182 hien ho dang anh mac ao tam
Phía dưới bình luận, đông đảo khán giả dành lời khen cho thân hình mảnh mai, vòng eo săn chắc của nữ ca sĩ. "Đẹp quá chị ơi", "Dáng chuẩn", "Body nóng bỏng quá"... là những chia sẻ từ phía người hâm mộ trước bức ảnh của Hiền Hồ.

Khoảnh khắc ‘tình bể bình’ của Hà Đức Chinh và bạn gái

Không quá ồn ào trong chuyện tình cảm, Hà Đức Chinh và bạn gái hot girl vẫn có những khoảnh khắc “tình bề bình” khiến dân mạng phải xuýt xoa.

sao viet ngay 182 hien ho dang anh mac ao tam
Trên trang Instagram cá nhân, bức ảnh gần nhất của Hà Đức Chinh là chụp với bạn gái Mai Hà Trang, kèm dòng chú thích: "Happy Valentine's day". So với thời điểm mới công khai tình cảm, chàng tiền đạo ngày càng thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm với cộng đồng mạng hơn.

Trước đó, vào ngày 20/1/2020, Hà Đức Chinh cũng đăng ảnh ôm ấp bạn gái trên phố cùng với lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật cô bé. Chúc cô bé sinh nhật vui vẻ".

sao viet ngay 182 hien ho dang anh mac ao tam
sao viet ngay 182 hien ho dang anh mac ao tam
Bức hình lộ gương mặt đẹp như trăng rằm của bạn gái Hà Đức Chính khiến fan ngưỡng mộ. Khác với những cặp đôi cầu thủ - hot girl khác, Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang khá kín đáo trong chuyện yêu đương. Cặp đôi không thường xuyên đăng ảnh hay dành cho nhau những lời tình cảm trên trang cá nhân.

“Nắng 3: Lời hứa của cha" - câu chuyện cảm động về tình cha con

Trước đó, nhà sản xuất “Nắng 3: Lời hứa của cha" đã dời lịch chiếu sang tháng 3/2020 để hoàn thiện bản phim, nhằm mang lại nhiều cảm xúc hơn cho khán giả. Đến thời điểm hiện tại, phía ê-kíp đã hoàn tất bản phim, những công tác hậu kỳ cũng đã được chuẩn bị kỹ lưỡng và đang rất sẵn sàng chiêu đãi khán giả câu chuyện thú vị của gia đình nhà “Nắng”.

Nếu như ở hai phần “Nắng” trước, nhà sản xuất Nhất Trung và đạo diễn Đồng Đăng Giao đề cao giá trị gia đình, đặc biệt giá trị thiêng liêng của tình mẫu tử, thì trong “Nắng 3: Lời hứa của cha” lại khai thác câu chuyện về cha và con gái.

Câu chuyện trong “Nắng 3: Lời hứa của cha" xoay quanh cuộc sống bôn ba của hai mẹ con “bá đạo” Quế Phương (Khả Như) và Hồng Ân (Ngân Chi). Bỗng một ngày, cả hai đụng nhầm bác sĩ không-phải-dạng-vừa Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn). Với ý định giăng bẫy bác sĩ Tùng Sơn để kiếm tiền bồi thường cho bằng được, mẹ con Quế Phương - Hồng Ân đã nghĩ ra đủ mọi kế từ bám theo ở nơi làm việc, đến tìm ra tận nhà quyết không cho Tùng Sơn “thoát”. Thế nhưng, người tính không bằng trời tính khi sự thật về mối quan hệ, những cảm xúc bất ngờ cuốn ba người vào vòng xoáy không thể ngờ.

Ê-kíp “Nắng 3: Lời hứa của cha" vừa có động tác “làm nóng" trước ngày phim ra rạp bằng cách gửi đến khán giả đoạn clip bất ngờ về cảnh quay của Kiều Minh Tuấn và bé Ngân Chi như một món quà tinh thần giữa tâm dịch, hé mở cú “lật bàn" của Khả Như và Kiều Minh Tuấn. Đồng thời, trong đoạn clip với sự xuất hiện của bé Ngân Chi (vai Hồng Ân) và Kiều Minh Tuấn (vai Tùng Sơn) cũng úp mở về mối quan hệ giữa cả hai. Nhân vật của Kiều Minh Tuấn thực sự có tình cảm ra sao với Quế Phương (Khả Như đóng)? Hai mẹ con “bá đạo" Khả Như và bé Ngân Chi liệu có phải cho Kiều Minh Tuấn ăn cú lừa? Quả thật, rất khó để đoán.

sao viet ngay 182 hien ho dang anh mac ao tam
Kiều Minh Tuấn và bé Ngân Chi: “Cha tính không bằng con tính”.

Tiết lộ thêm về cảnh quay trong đoạn clip “hâm nóng", Kiều Minh Tuấn kể: “Bé Ngân Chi tuy nhỏ nhưng trên phim trường luôn hiểu chuyện và luôn hoàn thành cảnh quay rất nhanh. Như phân đoạn này, cô bé gần như không diễn mà thể hiện luôn tính cách thật ở ngoài của mình. Quay ngoài trời vậy đó mà cô bé lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, Tuấn cảm giác mình cũng không biết mệt khi diễn cùng bé Chi. Cảnh này, Tuấn với bé Chi diễn mà cứ mắc cười hoài vì mặt con bé đáng yêu kinh khủng, nhất là điệu bộ ai coi xong cũng muốn bưng về nuôi thôi”.

Mỗi nhân vật trong “Nắng 3” trở thành mảnh ghép đặc biệt tràn ngập tình yêu thương. Với sự thành công vang dội của 2 phần trước, khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng “Nắng 3” sẽ là một tác phẩm điện ảnh chinh phục được người xem một cách trọn vẹn.

Đạo diễn Đồng Đăng Giao chia sẻ: “So với 2 phần trước, “Nắng 3: Lời hứa của cha” sẽ mang đến một dư vị khác, không quá nặng nề. Đó là lý do mà phim ngập tràn tiếng cười. Nhưng ẩn trong những khoảnh khắc đó là câu chuyện đầy thương yêu của các nhân vật”.

Bộ phim quy tụ các diễn viên nổi tiếng như: NSƯT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Oanh Kiều, Lê Lộc, Thuỳ Dương, Hoàng Mèo, Xuân Nghị…

sao viet ngay 182 hien ho dang anh mac ao tamSao Việt ngày 17/2: Ngô Thanh Vân nhá hàng poster Thanh Sói
sao viet ngay 182 hien ho dang anh mac ao tamSao Việt ngày 16/2: Hot YouTuber Hậu Hoàng tiết lộ thu nhập 'khủng' từ kênh YouTube tỉ view
sao viet ngay 182 hien ho dang anh mac ao tamSao Việt ngày 15/2: Hòa Minzy chia sẻ có thể kiếm 500 triệu đồng trong vài ngày

Duy Tiến (Tổng hợp)