Sao Việt ngày 17/10: Nghệ sĩ Hoài Linh khoe ảnh du lịch ở Maldives

07:35 | 18/10/2019

68,509 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nghệ sĩ Hoài Linh khoe ảnh du lịch ở Maldives; Phương Trinh Jolie: 'Nhiều người mời tôi ăn tối với giá 20.000 USD'; Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh giấy đăng kí kết hôn... là những tin chính trong ngày 17/10.
sao viet ngay 1710 nghe si hoai linh khoe anh du lich o maldivesXem trực tiếp Man Utd vs Liverpool ở đâu?
sao viet ngay 1710 nghe si hoai linh khoe anh du lich o maldivesXem trực tiếp Crystal Palace vs Man City ở đâu?
sao viet ngay 1710 nghe si hoai linh khoe anh du lich o maldivesLịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Man City gặp khó, Barcelona dễ thở
sao viet ngay 1710 nghe si hoai linh khoe anh du lich o maldivesXem trực tiếp Everton vs West Ham Utd ở đâu?
sao viet ngay 1710 nghe si hoai linh khoe anh du lich o maldivesXem trực tiếp Chelsea vs Newcastle ở đâu?
sao viet ngay 1710 nghe si hoai linh khoe anh du lich o maldivesVòng 25 V-League 2019: Xem trực tiếp Hà Nội FC vs Quảng Nam ở đâu?

Nghệ sĩ Hoài Linh khoe ảnh du lịch ở Maldives

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh đăng tải ảnh anh đi du lịch ở Maldives. Nam diễn viên hóm hỉnh chia sẻ: "Đi cho biết đó biết đây. Ở nhà khô mắm biết ngày nào khôn".

Trong ảnh, danh hài mặc bộ đồ giản dị, đeo kính râm, tạo dáng trước bãi biển xinh đẹp. Đây là lần hiếm hoi nghệ sĩ Hoài Linh khoe ảnh du lịch tại một địa điểm sang trọng.

sao viet ngay 1710 nghe si hoai linh khoe anh du lich o maldives
Nghệ sĩ Hoài Linh khoe ảnh du lịch ở Maldives

Những bức ảnh của nam diễn viên nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ khán giả. Diễn viên Kiều Trinh bình luận: "Em chúc anh Bốn kỳ nghỉ dưỡng vui vẻ, an lành". "Nay nhìn bố trẻ trung quá", Hoài Sơn - con trai nuôi của Hoài Linh viết.

Sau thời gian phủ sóng game show, năm 2019, Hoài Linh vắng bóng trên truyền hình. Khán giả tiếc nuối khi không còn gặp nam danh hài trong các chương trình quen thuộc như Người bí ẩn, Ơn giời, cậu đây rồi... Nam danh hài cho biết sau nhiều năm làm việc cật lực, kiếm tiền xây nhà thờ Tổ. Anh muốn nghỉ ngơi, làm những điều mình thích.

sao viet ngay 1710 nghe si hoai linh khoe anh du lich o maldives

Phương Trinh Jolie: 'Nhiều người mời tôi ăn tối với giá 20.000 USD'

Cuộc nói chuyện giữa Phương Trinh Jolie và đạo diễn Lê Hoàng trong chương trình truyền hình Chuyện cuối tuần xoay quanh chủ đề Người đẹp và đại gia. Trong chương trình, nữ ca sĩ thừa nhận cô thường xuyên nhận được lời “mời chào” từ những người lắm tiền nhiều của.

“Cách đây vài ngày, tôi nhận được tin nhắn từ tài khoản lạ có nội dung: ‘Chị ơi ăn tối với em được không? 20.000 USD nha chị’”, cô nói. Khi đạo diễn Lê Hoàng hỏi: “Thật không?”, cô nhấn mạnh: “Em bị hoài à. Sau đó em trả lời: ‘Chị cần tiền thật nhưng chị tự kiếm được. Chị đi làm 2 show là kiếm được số tiền đó rồi”.

sao viet ngay 1710 nghe si hoai linh khoe anh du lich o maldives
Phương Trinh Jolie cho biết cô nhiều lần từ chối đi ăn tối giá 20.000 USD với đại gia vì sợ điều tiếng

Cô tiếp tục: “Dĩ nhiên sau bữa ăn tối là gì thì mình đoán được và có quá nhiều người đang sẵn sàng để có được điều đó. Nó quá dễ dàng mà. 30.000 USD, thậm chí một tỷ đồng chỉ trong một buổi tối. Nghe rất ham, đi vài buổi tối là mua được căn nhà, cái xe hơi rồi”.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết cô không nhận lời bởi “những người đại gia sẽ rỉ tai nhau”. “Tôi chưa bao giờ cho mình quyền chạm vào nút đỏ đó. Tôi luôn tự hào về điều đó. Làm việc đó sẽ không thể ngẩng cao đầu trong đám đông”.

Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh giấy đăng kí kết hôn

Trên story Instagram cá nhân, Văn Mai Hương vừa chia sẻ hình ảnh giấy đăng ký kết hôn có in tên chính mình.

Các fan cho rằng nữ ca sĩ đã là "vợ người ta" vì trên giấy tờ ngoài tên cô nàng còn ghi rõ ràng ngày tháng năm sinh của Văn Mai Hương. Cũng có thể đây chỉ là "chiêu trò" PR của Văn Mai Hương cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Tuy nhiên, câu trả lời chính xác nhất vẫn nằm ở chính chủ.

sao viet ngay 1710 nghe si hoai linh khoe anh du lich o maldives
Giấy đăng ký kết hôn Văn Mai Hương chia sẻ

Hiện tại, Văn Mai Hương chưa lên tiếng về thông tin này. Tuy nhiên, đại diện truyền thông của giọng ca "Cầu hôn" xác nhận Văn Mai Hương đã đăng ký kết hôn và đám cưới sẽ tổ chức vào tháng sau.

sao viet ngay 1710 nghe si hoai linh khoe anh du lich o maldives

Trước đó, Văn Mai Hương từng thừa nhận có bạn trai mới. Cô cho biết người này luôn ủng hộ mình trong công việc, tạo nguồn cảm hứng cho cô. Bởi vậy với nữ ca sĩ, đây là một người quan trọng. Bản thân cô chỉ muốn cùng người mình yêu sống với nhau thật vui vẻ ngày qua ngày. Hôm nay hạnh phúc thì mới có tương lai hạnh phúc.

Thuý Vi bất ngờ chia sẻ đã phẫu thuật tháo túi ngực thành công, trở về với body thật của chính mình

Từ trước tới nay Thuý Vi luôn được gắn mác là hot girl thị phi với trọn combo mặt và body không chỗ nào là không sửa. Nói Thuý Vi là hot girl đẹp nhân tạo cũng không hề sai và cô nàng cũng chẳng buồn cãi vì mũi, mắt, bụng, ngực... có chỗ nào là gái xinh này không từng đụng qua dao kéo.

Vòng 1 sexy vô đối cũng không ngoại lệ. Và việc sở hữu cặp tuyết lê căn tròn hẳn được xem điều đặc biệt để người ta nhớ rõ khi nhắc đến Thuý Vi Cà Mau thì nay, ngày 17/10, nó đã chính thức không còn nữa!

Các đây ít phút, Thuý Vi đã công khai hình ảnh mới sau ca phẫu thuật rút túi ngực thành công. Gái đẹp thị phi cũng có những chia sẻ về quyết định khiến nhiều người bất ngờ của mình.

sao viet ngay 1710 nghe si hoai linh khoe anh du lich o maldives
"Mình đã tháo túi ngực, đây quyết định được ấp ủ trong suốt thời gian qua, mừng vì ca phẫu thuật rút túi thành công.

Ngực sửa của mình bình thường, rất tốt, nhưng 1 vài lần gặp chuyện không vui lắm, bạn trai cũ mình từng bảo "người yêu cũ của anh không có ngực, nhưng anh vẫn cảm thấy thích điều ấy", từng có 1 thương hiệu đầm đã phải đổi mình sang mẫu khác vì ngực Thuý Vi không phù hợp tiêu chí, điều đó làm mình buồn 1 time dài...

Ngày hôm nay đi chụp lần đầu nghe photo bảo: Chụp cho em từ đó giờ nhưng hôm nay trông em art hẳn đấy Vi ạ".

sao viet ngay 1710 nghe si hoai linh khoe anh du lich o maldivesSao Việt ngày 16/10: Ngân 98 sang Hàn thi hoa hậu
sao viet ngay 1710 nghe si hoai linh khoe anh du lich o maldivesSao Việt ngày 15/10: Ngọc Trinh bị "ném đá" dữ dội vì hành động vô duyên tại Hàn Quốc
sao viet ngay 1710 nghe si hoai linh khoe anh du lich o maldivesSao Việt ngày 14/10: CGV nhận lỗi vì sơ suất phát hành phim cài cắm "đường lưỡi bò"

Duy Tiến (Tổng hợp)