Sao Việt ngày 12/10: Ngô Thanh Vân bức xúc khi nữ ca sĩ Mỹ mặc áo dài không quần

08:22 | 13/10/2019

23,094 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngô Thanh Vân bức xúc khi nữ ca sĩ Mỹ mặc áo dài không quần; Phương Mai mặc váy xẻ sâu, catwalk với bụng bầu 8 tháng; Vi phạm luật Điện ảnh Việt, "Ròm" vẫn thắng giải ở LHP Busan 2019... là những tin chính trong ngày 12/10.

Ngô Thanh Vân bức xúc khi nữ ca sĩ Mỹ mặc áo dài không quần

Mới đây, trên Instagram, nữ ca sĩ người Mỹ Kacey Musgraves đăng loạt ảnh mặc áo dài nhưng không quần gây tranh cãi. Đây là trang phục cô mặc khi biểu diễn tại sự kiện ở Dallas (Mỹ). Cô sử dụng nội y thay vì quần ống rộng khi kết hợp với trang phục truyền thống của Việt Nam. Đặc biệt, cô có nhiều khoảnh khắc tạo dáng phản cảm và thoải mái chia sẻ điều đó trên mạng xã hội.

Loạt hình của cô vấp phải sự chỉ trích của khán giả Việt. Họ bất bình trước hành động được cho là xúc phạm trang phục truyền thống và một nét đẹp văn hóa của quốc gia.

sao viet ngay 1210 ngo thanh van buc xuc khi nu ca si my mac ao dai khong quan
sao viet ngay 1210 ngo thanh van buc xuc khi nu ca si my mac ao dai khong quan
sao viet ngay 1210 ngo thanh van buc xuc khi nu ca si my mac ao dai khong quan
Trang phục biểu diễn gây tranh cãi của Kacey Musgraves.

Ngô Thanh Vân cũng bày tỏ sự búc xúc. Cô gay gắt: “Trước khi mặc bộ trang phục truyền thống của một đất nước nào thì cũng nên tìm hiểu cho kỹ hoặc làm ơn kìm kiếm thông tin để xem nước người ta mặc nó như thế nào. Thời đại gì rồi. Điện thoại cũng đã làm bạn thông minh lên gấp bội phần rồi đấy chứ. Vậy tại sao?”.

“Cảm thấy bị xúc phạm khi nhìn thấy hình ảnh này. Đây là hành vi thiếu tôn trọng và cho thấy sự thiếu kiến thức của một nghệ sĩ”, cô viết tiếp.

Ở phần bình luận, nữ diễn viên cho biết cô rất tức giận và nhấn mạnh hành động của đồng nghiệp người Mỹ là “thiếu kiến thức”. Khi một fan cho rằng nên "tấn công" Facebook của Kacey, Ngô Thanh Vân trả lời: "Xóa sổ nó luôn đi càng tốt".

Hiện tại, rất nhiều người Việt vào trang chính thức của Kacey và yêu cầu cô gỡ bỏ hình ảnh, đồng thời đưa ra lời xin lỗi.

Phương Mai mặc váy xẻ sâu, catwalk với bụng bầu 8 tháng

Tham gia một sự kiện thời trang mới diễn ra, Phương Mai gây chú ý khi bước đi tự tin dù đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ. Cô mặc trang phục gợi cảm, khoét sâu hở vòng một. Phần trình diễn đầy tự tin, thần thái quyến rũ của cô nhận được những tràng pháo tay.

Trước đó, Phương Mai cho biết cô vẫn chạy show, thậm chí đi giày cao gót, tập yoga, múa cột dù sắp sinh.

sao viet ngay 1210 ngo thanh van buc xuc khi nu ca si my mac ao dai khong quan
Phương Mai tự tin catwalk.

“Mai đã bầu sang tháng thứ 8 mà vẫn chạy show đều, đi lại không những ít mà ngày càng nhiều, rồi còn múa cột, tập yoga bình thường, lúc nào cũng được khen tươi như hoa vì không bao giờ thấy buồn. Nói chung là không có gì khác so với trước”, cô cho biết.

Khi nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng bởi Phương Mai thực hiện những động tác khó ở tháng thứ 8 của thai kỳ, cô cho biết có huấn luyện viên riêng và rất yên tâm về vấn đề này.

Vi phạm luật Điện ảnh Việt, "Ròm" vẫn thắng giải ở LHP Busan 2019

"Ròm" đã chiến thắng tại hạng mục New Currents tại Liên hoan phim Quốc tế Busan 2019.

sao viet ngay 1210 ngo thanh van buc xuc khi nu ca si my mac ao dai khong quan
Một cảnh trong bộ phim "Ròm" của đạo diễn Trần Thanh Huy

Theo Variety, bộ phim "Ròm" cùng bộ phim "Haifa Street" của đạo diễn Mohanad Hayal (phim hợp tác Iraq - Qatar) vừa giành chiến thắng tại giải New Currents tại Liên hoan phim Quốc tế Busan (Hàn Quốc).

Bộ phim "Ròm" của đạo diễn Trần Thanh Huy (Việt Nam) đã được trình chiếu tại LHP Quốc tế Busan trong ba ngày 4, 9 và 10/10.

Đạo diễn Anh Mike Figgis, thành viên BGK hạng mục New Currents đã nhận xét, phim "Ròm" gây ấn tượng với Ban giám khảo vởi những những tình huống sống động và kết thúc ấn tượng. Phim xoay quanh những cậu bé bụi đời, kiếm sống mưu sinh bằng nghề bán xổ số ở TPHCM.

Ngày 23/9, Công ty Cổ phần Sản xuất Phim Hoan Khuê đã gửi thư xin rút phim “Ròm”, không tham dự Liên hoan Phim Quốc tế Busan 2019 tới Giám đốc Liên hoan phim. Nhưng đại diện BTC LHP Busan cho biết, BTC đã nhận được đơn rút phim của nhà sản xuất, nhưng vẫn giữ lại vì khán giả quan tâm đã đặt vé từ trước.

Tuy nhiên, đại diện của Bộ VH,TT&DL cho rằng, BTC Liên hoan phim không thể trình chiếu phim nếu không có sự đồng ý của nhà sản xuất từ Việt Nam. Điều đó chứng tỏ công ty sản xuất cố tình vi phạm. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch khẳng định, sẽ xử lý nghiêm khắc trường hợp này kể cả trong tình huống phim thắng giải.

Quản lý của Hương Ly xin lỗi Đức Phúc sau lời tố vô ơn

Sau nhiều ngày hứng chịu luồng chỉ trích của dư luận, tối 12/10, quản lý của hiện tượng cover Hương Ly đã đăng tải bài viết với nội dung xin lỗi Đức Phúc.

Cụ thể, quản lý của Hương Ly cho biết đã nói chuyện và gửi lẵng hoa xin lỗi tới Đức Phúc. "Hôm nay, mình đã có cuộc nói chuyện cũng như gửi lời xin lỗi tới ê-kíp của Đức Phúc, đồng thời cũng đã được sự thông cảm, đồng ý từ phía Phúc vì những cống hiến của phía công ty mình trong thời gian vừa rồi cho MV", người này viết.

sao viet ngay 1210 ngo thanh van buc xuc khi nu ca si my mac ao dai khong quan
Quản lý của Hương Ly cho biết đã nói chuyện và gửi lẵng hoa xin lỗi đến Đức Phúc.

"Mình chân thành xin lỗi vì những phát ngôn thiếu kiềm chế và mất hòa khí cũng như để cho người hâm mộ của cả hai bên không vui. Mình sẽ rút kinh nghiệm, thay đổi cách hành xử và làm việc một cách thông suốt, cũng như chính xác hơn giữa các khâu làm việc để ko còn xảy ra hiểu lầm, dẫn tới những sai sót đáng tiếc như vừa qua", quản lý của hiện tượng cover tiếp tục chia sẻ.

Kết lại bài đăng, quản lý của giọng ca 26 tuổi cho biết đã đọc hết tin nhắn của người hâm mộ Đức Phúc cũng như Hương Ly. Đồng thời, người này cũng cam đoan sẽ hành xử chuyên nghiệp hơn trong tương lai.

Tuy nhiên, khán giả vẫn tỏ ra không hài lòng với lời xin lỗi này. Bên cạnh đó, một số người còn phát hiện ra dòng chữ đính kèm lẵng hoa xin lỗi đã viết sai cụm từ "Entertainment" thành "Entertaiment". Có ý kiến cho rằng việc này thể hiện phía Hương Ly chưa thực sự thành ý và chú tâm vào lẵng hoa trên.

Không chỉ dừng lại ở bài đăng trên trang cá nhân, quản lý của Hương Ly còn đăng story (chức năng khiến bài viết biến mất sau 24 giờ) than thở khi liên tục gặp vận xui: "Luôn giúp đỡ người khác nhưng nhận về thì lại là sự trớ trêu. Đúng là số đen tới. Cái gì lên nhanh quá cũng không tốt, vận hạn mà. Thôi thì im chờ xem mọi chuyện tới đâu".

sao viet ngay 1210 ngo thanh van buc xuc khi nu ca si my mac ao dai khong quanSao Việt ngày 11/10: Minh Tú khoe body nóng bỏng với nội y ren xuyên thấu
sao viet ngay 1210 ngo thanh van buc xuc khi nu ca si my mac ao dai khong quanSao Việt ngày 10/10: Yến Trang diện đầm xẻ cao đến thót tim
sao viet ngay 1210 ngo thanh van buc xuc khi nu ca si my mac ao dai khong quanSao Việt ngày 9/10: H'Hen Niê tái xuất, hở bạo "hết nấc"

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.