Sao Việt ngày 11/10: Minh Tú khoe body nóng bỏng với nội y ren xuyên thấu

07:10 | 12/10/2019

30,075 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Blogger ở Mỹ đánh giá trình nói tiếng Anh của Trấn Thành và sao Việt; Nhật Tinh Anh mua nhà triệu USD ở Mỹ; Ngắm ảnh thời thơ ấu Ngọc Trinh... là những tin chính trong ngày 11/10.

Blogger ở Mỹ đánh giá trình nói tiếng Anh của Trấn Thành và sao Việt

Hana's Lexis sinh năm 1990, là một vlogger khá có tiếng trên mạng xã hội. Mới nhất, nữ vlogger chia sẻ video nhận xét khả năng ngoại ngữ của nhiều sao Việt. Video này nhận được sự quan tâm của nhiều người, chỉ sau ít giờ đăng tải đã thu về hơn 10.000 lượt xem.

Trong video, Hana's Lexis nhận xét Trấn Thành đầu tiên. Anh được khen có phản xạ và lối nói chuyện đặc trưng của người Mỹ. Trước đó, nam MC nổi tiếng là một trong những sao Việt có khả năng tiếng Anh tốt. Trấn Thành thường dẫn dắt các chương trình cần đến sự giao lưu với người nước ngoài.

Tương tự, Tóc Tiên cũng nhận được lời tán thưởng cho kỹ năng phát âm, nhấn trọng âm và ngữ điệu gần giống người bản xứ. Nhưng theo Hana, việc nữ ca sĩ 30 tuổi thành thạo ngoại ngữ không hề khó hiểu vì cô đã có nhiều năm sống và học tập tại Mỹ.

sao viet ngay 1110 minh tu khoe body nong bong voi noi y ren xuyen thau
Trấn Thành được đánh giá cao về khả năng ngoại ngữ.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang được Hana cho là người rất giỏi trong việc diễn đạt bản thân. Cô không dùng những câu từ quá phức tạp, dễ dẫn đến lỗi sai. Thay vào đó, chủ nhân hit #ADODDA thường nói những câu đơn giản nhưng đạt hiệu quả tốt nhất để bày tỏ ý nghĩ.

Vlogger Hana's Lexis nhận xét Hương Giang có thể nhận được mức điểm 6.5 cho kỹ năng nói nếu thi IELTS. Người mẫu Phương Mai cũng được khen phát âm chuẩn, ngữ điệu và trọng âm đều rất tốt.

Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 cũng xuất hiện trong video nhận xét khả năng ngoại ngữ của Hana's Lexis. Trong đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã thu hút được sự chú ý ngay từ lúc cuộc thi đang diễn ra nhờ mức điểm 7.5 IELTS và khả năng hùng biện tiếng Anh trôi chảy.

Hana's Lexis nhận xét Hoa hậu Lương Thùy Linh nói tốt nhưng hầu như vẫn sử dụng những câu giao tiếp thông dùng hàng ngày nên khó đánh giá được toàn bộ khả năng của cô. Tuy nhiên, người đẹp Cao Bằng phát âm tốt, cột hơi và độ rung khi nói ổn định, mượt mà. Nữ vlogger dự đoán Lương Thùy Linh có thể đạt 8.0-8.5 - một mốc điểm khá cao trong phần thi nói của IELTS.

Video của Hana's Lexis thu về nhiều sự đồng tình của người xem. Sở dĩ lời nhận xét của cô gái 29 tuổi có thể thuyết phục được nhiều người bởi cô có nền tảng tiếng Anh rất tốt.

Nữ vlogger từng học lớp chuyên Anh tại trường THPT Năng khiếu - ngôi trường hàng đầu tại TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp, Hana's Lexis đi du học và ở lại Mỹ để làm việc tới nay là gần 10 năm.

Theo chia sẻ của Hana, cô vừa làm bài thi nâng cấp bằng IELTS và đạt tổng điểm 9.0, trong đó, thang điểm phần thi nói cũng đạt 9.0 - số điểm cao "ngất ngưởng" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhật Tinh Anh mua nhà triệu USD ở Mỹ

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Tinh Anh đăng ảnh bên mẹ và người thân trước ngôi nhà mới mua ở Mỹ. Anh viết: "Luôn luôn cố gắng và luôn luôn chăm chỉ mỗi ngày để mong thực hiện được giấc mơ Mỹ. Cả nhà rất vui và hứng khởi".

Trong hình ảnh chia sẻ có thể thấy ngôi nhà của Nhật Tinh Anh nằm ở thành phố San Jose, bang California, Mỹ. Đây là nơi có đông đảo người Việt sinh sống.

sao viet ngay 1110 minh tu khoe body nong bong voi noi y ren xuyen thau
Nhật Tinh Anh từ chối chia sẻ về giá trị của ngôi nhà ở Mỹ.

Khi được hỏi về ngôi nhà mới, Nhật Tinh Anh từ chối trả lời thông tin. Anh nhấn mạnh coi đây là món quà tặng cha mẹ, an dưỡng tuổi già.

Một nguồn tin tiết lộ, căn nhà của nam ca sĩ có trị giá hơn một triệu USD với diện tích rộng 200 - 300 m2. Nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sử dụng tông màu chủ đạo là ghi xám.

Trước thành quả của Nhật Tinh Anh đạt được sau nhiều năm chạy show, bạn bè, khán giả đã để lại lời chúc mừng anh. Trong đó, ca sĩ Khánh Ngọc viết: "Ôi, quá xuất sắc. Sau bao năm phấn đấu. Chúc mừng anh".

Minh Tú khoe body nóng bỏng với nội y ren xuyên thấu

Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 khoe đường cong 'bỏng mắt' với trang phục nội y màu đen xuyên thấu.

<sao viet ngay 1110 minh tu khoe body nong bong voi noi y ren xuyen thau
Người đẹp khoe được vóc dáng săn chắc, quyến rũ và làn da nâu khỏe khoắn.
sao viet ngay 1110 minh tu khoe body nong bong voi noi y ren xuyen thau
Vốn quen thuộc với hình ảnh gợi cảm, táo bạo nên Minh Tú không ngần ngại khoe những hình ảnh quyến rũ của mình với fan.

Ngắm ảnh thời thơ ấu Ngọc Trinh

Thời thơ ấu Ngọc Trinh là một cô bé dễ thương xinh xẻo với gương mặt tròn bầu bĩnh rất đáng yêu.

sao viet ngay 1110 minh tu khoe body nong bong voi noi y ren xuyen thau
Ngọc Trinh khi mới lẫm chẫm biết đi

Ngọc Trinh sinh năm 1988 tại một vùng quê nghèo tỉnh Trà Vinh, cô sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Mẹ ruột cô đã mất sau khi sinh cô ra nên từ bé thiếu đi tình yêu thương, chăm sóc của mẹ, bố Ngọc Trinh lâm vào tình thế gà trống nuôi 4 đứa con thơ.

sao viet ngay 1110 minh tu khoe body nong bong voi noi y ren xuyen thau
Cô bé xinh xắn có gương mặt tròn bầu bĩnh
sao viet ngay 1110 minh tu khoe body nong bong voi noi y ren xuyen thau
Từ bé Ngọc Trinh đã sở hữu đôi mắt tròn đen lay láy
sao viet ngay 1110 minh tu khoe body nong bong voi noi y ren xuyen thau
Chụp ảnh cùng bố, Ngọc Trinh đã bắt đầu hứa hẹn trở thành một "chân dài"
sao viet ngay 1110 minh tu khoe body nong bong voi noi y ren xuyen thauSao Việt ngày 10/10: Yến Trang diện đầm xẻ cao đến thót tim
sao viet ngay 1110 minh tu khoe body nong bong voi noi y ren xuyen thauSao Việt ngày 9/10: H'Hen Niê tái xuất, hở bạo "hết nấc"
sao viet ngay 1110 minh tu khoe body nong bong voi noi y ren xuyen thauSao Việt ngày 8/10: Facebooker rủ bạn khỏa thân lái xe máy tới khách sạn 7 tầng trên đèo Mã Pì Lèng

Duy Tiến (Tổng hợp)