Sao Việt ngày 9/10: H'Hen Niê tái xuất, hở bạo "hết nấc"

07:10 | 10/10/2019

34,564 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - H'Hen Niê tái xuất, hở bạo "hết nấc"; Bị lộ ảnh thân mật, Quang Lê dính nghi án tình cảm với vợ cũ Hồ Quang Hiếu; 13 năm hoạt động nghệ thuật, Lê Cát Trọng Lý lần đầu tiên ra MV... là những tin chính trong ngày 9/10.

H'Hen Niê tái xuất, hở bạo "hết nấc"

Hậu tin đồn bất hoà với BTC Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê khiến không ít người hâm mộ phải trầm trồ về nhan sắc và thần thái vô cùng nóng bỏng.

sao viet ngay 910 hhen nie tai xuat ho bao het nac
Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ xuất hiện tại buổi đầu tiên tập trung thí sinh hai khu vực Bắc, Nam và trao sash cho top 60 thí sinh trước ngày tham gia vòng huấn luyện và ghi hình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam"

sao viet ngay 910 hhen nie tai xuat ho bao het nac
Xuất hiện trong bộ đầm đỏ nổi bật, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến không ít người hâm mộ phải trầm trồ về nhan sắc và thần thái vô cùng nóng bỏng
sao viet ngay 910 hhen nie tai xuat ho bao het nac
Thiết kế ôm sát với phần đuôi váy xẻ cao vừa khéo tôn làn da nâu gợi cảm, vừa giúp khoe trọn đường cong vạn người mê của người đẹp Ê-Đê

Bị lộ ảnh thân mật, Quang Lê dính nghi án tình cảm với vợ cũ Hồ Quang Hiếu

Mới đây, bức ảnh hôn má đầy tình tứ giữa nam ca sĩ Quang Lê và hot girl Ivy, vợ cũ của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Điều này liên tục làm dấy lên nghi vấn tình cảm giữa cặp đôi. Người hâm mộ không ngừng bày tỏ sự tò mò về mối quan hệ thực của cả hai.

sao viet ngay 910 hhen nie tai xuat ho bao het nac
Bức ảnh hôn má tình tứ của Quang Lê và hot girl Ivy Le, vợ cũ Hồ Quang Hiếu đang gây xôn xao mạng xã hội.

Tuy nhiên, không ngần ngại hay tránh né, cả Quang Lê và nàng hot girl cũng đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm. Nam ca sĩ chia sẻ mình chỉ chụp cho vui chứ không có ý gì. Vợ cũ Hồ Quang Hiếu khẳng định cả hai đã quen biết từ trước và Quang Lê là người chủ động xin chụp hình cùng cô.

sao viet ngay 910 hhen nie tai xuat ho bao het nac
Tuy nhiên, trước nghi vấn tình cảm cặp đôi lại một mực phủ nhận.

13 năm hoạt động nghệ thuật, Lê Cát Trọng Lý lần đầu tiên ra MV

Lê Cát Trọng Lý có lẽ là một trong những trường hợp hiếm hoi của Vpop khi không quá ồn ào nhưng âm nhạc của nữ ca sĩ luôn nhận được sự yêu thích từ khán giả. Hiếm khi xuất hiện trên truyền thông, giọng ca Ta hứa sẽ nhận ra gây bất ngờ cho khán giả khi lần đầu tiên ra mắt MV chính thức sau 13 năm hoạt động nghệ thuật.

Tám chữ có là ca khúc được Lê Cát Trọng Lý viết cách đây 6 năm nhưng sau đó được hòa âm phối khí lại để cô có thể chơi nhạc cùng đội hợp xướng châu Phi - Kenyan Boys Choir.

sao viet ngay 910 hhen nie tai xuat ho bao het nac
Lê Cát Trọng Lý và dàn hợp xướng Kenyan Boys Choir.

"Đây là một nhóm hợp xướng gồm 22 thành viên, có nhiều sản phẩm chất lượng khá cao trên quốc tế, họ xuất thân từ nhiều tầng lớp khác nhau trong xã hội, có những người sinh ra, lớn lên và hiện vẫn còn đang sống trong khu ổ chuột lớn thứ 2 châu Phi – Kibera.

Điểm chung duy nhất của họ là màu da và tình yêu dành cho âm nhạc. Khi họ hát, ánh mắt và miệng cười của họ làm tôi quên đi mất sự khác nhau của chúng mình, quên đi mất không gian địa lý và sắc tộc. Họ đã cùng làm việc và thu âm với tôi trong đợt Dreamers Concert 6 tại Kenya vào tháng 8/2019 vừa rồi.

Nghe họ hát cứ như từ thiên đàng, mặc dù tôi chẳng biết thiên đàng là gì. Trong phút giây hiện tại của âm nhạc đó, tôi thấy tình cảm con người được phần nào dính lại được với nhau và quên đi mọi biên giới" - Lê Cát Trọng Lý chia sẻ.

sao viet ngay 910 hhen nie tai xuat ho bao het nacSao Việt ngày 8/10: Facebooker rủ bạn khỏa thân lái xe máy tới khách sạn 7 tầng trên đèo Mã Pì Lèng
sao viet ngay 910 hhen nie tai xuat ho bao het nacSao Việt ngày 7/10: Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã ly hôn nhưng vẫn ở với nhau như vợ chồng
sao viet ngay 910 hhen nie tai xuat ho bao het nacSao Việt ngày 6/10: H'Hen Niê về quê đi gặt lúa, Chi Pu diện váy mỏng, lấp ló nội y

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.