Sao Việt ngày 11/2: Phạm Lịch công khai bạn trai sau hai năm tố Phạm Anh Khoa gạ tình

07:23 | 12/02/2020

10,943 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau loạt video gây bão, 1977 Vlog được YouTube vinh danh là đại sứ 'Người sáng tạo thay đổi'; Phương Thanh bất ngờ khoá facebook sau dòng chia sẻ ẩn ý: ‘Tôi phải dừng lại và biến mất’; Đức Phúc mời cả 'vũ trụ ngôi sao' vào sản phẩm mới... là những tin chính về sao Việt ngày 11/2.

Sau loạt video gây bão, 1977 Vlog được YouTube vinh danh là đại sứ 'Người sáng tạo thay đổi'

Mới đây, YouTube vừa công bố danh tính 3 nhà sáng tạo Việt Nam được lựa chọn trở thành đại sứ chương trình “Người sáng tạo thay đổi” của YouTube. Trong đó, đáng chú ý nhất là xuất hiện của 1977 Vlog, nhóm vlogger ‘làm mưa làm gió’ trong suốt năm 2019.

Chương trình “Người sáng tạo thay đổi” là một dự án của YouTube ra mắt năm 2016 nhằm mục đích giới thiệu những “Người sáng tạo truyền cảm hứng”, thông qua YouTube để nói lên tiếng nói về các vấn đề khó khăn và tạo nên sự thay đổi tích cực trên toàn thế giới.

sao viet ngay 112 pham lich cong khai ban trai sau hai nam to pham anh khoa ga tinh
Với loạt video gây bão trong nửa cuối năm 2019, 1977 Vlog đã được lựa chọn trở thành đại sứ của chương trình Người sáng tạo thay đổi YouTube. (Ảnh: 1977 Vlog)

Năm nay là năm đầu tiên Việt Nam có đại sứ được chọn, với chủ đề chính liên quan tới “Nâng cao vị thế và phát triển kỹ năng cho phụ nữ” và “Chống bạo lực mạng”. Nhờ sở hữu ý tưởng xuất sắc nhất về dự án tạo tác động xã hội thuộc hai chủ đề nâng cao vị thế phụ nữ và chống bạo lực mạng, 1977 Vlog đã được lựa chọn để trở thành 1 trong 3 đại Sứ của chương trình “Người sáng tạo thay đổi YouTube” đầu tiên tại Việt Nam.

1977 Vlog là kênh YouTube của 3 chàng trai gồm Trung Anh, Việt Anh và Văn Tân. Dù chỉ lập kênh từ tháng 8/2019, với vỏn vẹn 6 video tính đến nay, thế nhưng Vlog 1977 đã trở thành một hiện tượng mạng với hơn 1,75 triệu lượt đăng ký. Mỗi video trên kênh cũng hút lượt xem khủng từ hơn 10 triệu lượt.

Phương Thanh bất ngờ khóa Facebook sau dòng chia sẻ ẩn ý: ''Tôi phải dừng lại và biến mất'

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh liên tục có những dòng trạng thái lạ. Không chỉ thế, cô còn tuyên bố đóng tài khoản Facebook với gần nửa triệu người theo dõi khiến khán giả cảm thấy hoang mang.

Cụ thể, nữ ca sĩ tuyên bố: “Chanh sắp off luôn Facebook này. Nhạc có gì thì các bạn nghe trên kênh YouTube của Chanh nha…”.

sao viet ngay 112 pham lich cong khai ban trai sau hai nam to pham anh khoa ga tinh
Theo tiết lộ của giọng ca Giã từ dĩ vãng thì cô sẽ khóa tài khoản Facebook vĩnh viễn, nhưng nữ ca sĩ không tiết lộ lý do vì sao lại quyết định như vậy. Với những dòng trạng thái lạ cùng với động thái mới nhất của Phương Thanh khiến không ít bạn bè, đồng nghiệp và khán giả cảm thấy lo lắng.
sao viet ngay 112 pham lich cong khai ban trai sau hai nam to pham anh khoa ga tinh
Trước đó, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái buồn bã. Cô viết: “Tôi gục ngã vì sự nhiều chuyện của một vài fan B -T kề cận và một nhà thiết kế H cho chuyến xe “Ngược dòng” (album), đưa tôi vào những tiêu cực không đáng có, ảnh hưởng quá nhiều vào người tham gia trong chuyến xe ấy.

“Tôi phải dừng lại và biến mất, nếu không tôi sẽ gục luôn không bao giờ đứng dậy được. Xin lỗi cả nhà”, giọng ca 7X cho biết thêm.

Dưới phần bình luận, nữ ca sĩ cho biết thêm: “Các bạn ấy có thể xúc phạm một mình tôi nhưng không được phép xúc phạm những người tôi quý mến, những người đang giúp tôi nhiệt thành trong chuyến xe “Ngược dòng” về nhà đó. Đi ngược không dễ một chút nào các bạn ạ”.

Đức Phúc mời cả 'vũ trụ ngôi sao' vào sản phẩm mới

Tối 11/2, Đức Phúc chính thức cho ra mắt MV Hơn cả yêu - sản phẩm trở lại đầu tiên trong năm 2020. Trong MV lần này, Đức Phúc dẫn dắt khán giả qua những câu chuyện tình cảm vừa nhẹ nhàng, vừa giản dị nhưng lại đầy yêu thương.

sao viet ngay 112 pham lich cong khai ban trai sau hai nam to pham anh khoa ga tinh
Đức Phúc mới đây đã cho ra mắt MV Hơn cả yêu.

Đó là tình yêu của những người nổi tiếng, của những người bình thường hay là tình yêu của người lớn tuổi và cả tình yêu đồng giới. Xuyên suốt MV là những khoảnh khắc thường nhật của các cặp đôi. Họ dù có làm công việc gì, dù có là bất kì ai trong xã hội nhưng đứng trước tình yêu, họ đều giống nhau, họ đã cùng nhau lan tỏa hạnh phúc đến tất cả những ai đang xem MV này. Tình yêu mang lại hạnh phúc, tình yêu có thể chữa lành mọi nỗi đau, tình yêu… có rất nhiều định nghĩa. Bạn, tôi và tất cả chúng ta đều có quyền được yêu thương nhưng nếu có ai hỏi “hơn cả yêu là gì?” thì câu trả lời không phải chốc lát có thể nghĩ ra được ngay.

sao viet ngay 112 pham lich cong khai ban trai sau hai nam to pham anh khoa ga tinh

Và dự án lần này như một câu trả lời đến từ Đức Phúc. Ra mắt vào đúng dịp Valentine 2020, Đức Phúc đã trở thành một “sứ giả” của tình yêu, bằng cả trái tim và giọng hát của mình, thông qua âm nhạc để gửi tới tất cả khán giả. Dựa trên câu chuyện của những cặp đôi thật, đó là cặp đôi nghệ sĩ/nhạc sĩ Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã kết hôn 10 năm, đó là gia đình Minh Lý - Hoàng Anh đã kết hôn 15 năm, đó là chú Hạnh Phúc và cô Kim Hải đã ở bên nhau hơn 34 năm, đó là sự xuất hiện đặc biệt của Trường Giang - Nhã Phương, của gia đình Erik, Hoà Minzy, Tùng Sơn - Trang Lou… Tất cả họ đều là những “sứ giả” của hạnh phúc, của tình yêu tròn vẹn nhất và hơn hết họ chính là gia đình của nhau. “Hơn cả yêu” là sự hi sinh, là trách nhiệm, là bao dung, là niềm tin… và là gia đình.

Phạm Lịch công khai bạn trai sau hai năm tố Phạm Anh Khoa gạ tình

Mới đây, Phạm Lịch chia sẻ tấm ảnh trong nửa vòng tay của một chàng trai với chú thích: "Anh cần phải biết, em sẽ cướp trái tim anh nếu như anh trao cho người khác, kể cả khi anh đắm say bên người đó. Em sẽ bỏ bùa để anh yêu một mình em.

Năm mới chả có gì, chỉ có bồ để khoe thôi".

sao viet ngay 112 pham lich cong khai ban trai sau hai nam to pham anh khoa ga tinh
Phạm Lịch công khai bạn trai mới.

Cô xác nhận đang trong mối quan hệ tình cảm với bạn trai mới cũng là một vũ công/biên đạo nhảy nổi tiếng có nghệ danh Trung X (tên thật Nguyễn Toàn Trung).

sao viet ngay 112 pham lich cong khai ban trai sau hai nam to pham anh khoa ga tinh
Cặp đôi từng đăng ảnh bên nhau.

Trung X sinh năm 1990, bắt đầu được khán giả chú ý khi tham gia Thử thách cùng bước nhảy mùa 2012. Anh theo đuổi đam mê nhảy Popping từ năm 2007, khi mới 17 tuổi, đến nay đã 13 năm. Ngoài nhảy Popping, Locking, Hiphop và Dancesport, anh còn múa đương đại, đảm nhiệm nhiều vai trò như biên đạo, dẫn chương trình và làm giám khảo các cuộc thi nhảy.

sao viet ngay 112 pham lich cong khai ban trai sau hai nam to pham anh khoa ga tinhSao Việt ngày 10/2: Thắng vang dội tại Oscar 2020, 'Ký sinh trùng' được đưa trở lại rạp Việt lần 2
sao viet ngay 112 pham lich cong khai ban trai sau hai nam to pham anh khoa ga tinhSao Việt ngày 9/2: Trấn Thành tức giận bạt tai Trúc Nhân
sao viet ngay 112 pham lich cong khai ban trai sau hai nam to pham anh khoa ga tinhSao Việt ngày 8/2: Tuấn Hưng đeo khẩu trang đi hiến máu tình nguyện

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.