Sao Việt 8/12: Bà Tưng Huyền Anh tái xuất, Minh Tú nhận vương miện hoa hậu

23:09 | 08/12/2018

296 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bà Tưng Huyền Anh tái xuất sau 4 năm; Minh Tú được trao vương miện hoa hậu tại Miss Supranational 2018;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 8/12.

Minh Tú được trao vương miện hoa hậu tại Miss Supranational 2018

Rạng sáng nay (giờ Việt Nam), chung kết Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 chính thức khép lại. Rất đáng tiếc, mặc dù được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhưng Minh Tú - đại diện Việt Nam chỉ dừng chân ở top 10 chung cuộc.

Sau khi chung kết hạ màn, nữ người mẫu bật khóc gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ tại Việt Nam thông qua chuyên trang sắc đẹp Missosology.

sao viet 812 sieu mau cam nhung  khuyen chong lay vo khac minh tu nhan vuong mien hoa hau tai miss supranational 2018

Tuy nhiên, phép màu đã xảy ra ở phút chót. Sau đêm chung kết, BTC tiến hành trao giải thưởng Hoa hậu Siêu quốc gia cấp châu lục. Đây là những giải thưởng chính thức thuộc khuôn khổ cuộc thi. Ngài chủ tịch Miss Supranational tự tay trao vương miện cùng dải băng danh hiệu cho những cô gái xuất sắc nhất.

Với sự thể hiện nổi trội, Minh Tú được trao danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018. Đây là tin vui không nhỏ đối với fan nhan sắc Việt. Vương miện này cũng là chiếc chìa khóa đẹp khép lại giấc mơ dang dở nhiều năm của chân dài họ Nguyễn.

Tổng thành tích của Minh Tú tại cuộc thi như sau: Giải nhất Quốc phục, Top 10 chung cuộc, Giải Trình diễn Trang phục dạ hội đẹp nhất và Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á.

"Bung xõa" bí mật về 8 năm mật ngọt của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Sau hơn 8 năm bên nhau mặn nồng, người hâm mộ tưởng chừng Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh sẽ đi đến một đám cưới hoành tráng. Thế nhưng thời gian gần đây, cả hai trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi vướng tin đồn "tan đàn xẻ nghé".

Nguyên nhân của nghi án xuất phát từ dòng chia sẻ trên mạng xã hội vào tháng 5/2018. "Không ngờ yêu nhau mặn nồng như Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy lại chia tay. Tình yêu đẹp như mơ, tình yêu 8 năm cũng chỉ vậy thôi", một diễn đàn công khai.

Thế nhưng khi được hỏi về những gì đang lan truyền, Khổng Tú Quỳnh một mực phủ nhận. Nữ ca sĩ cho biết cô và bạn trai vẫn đang mặn nồng. Việc không xuất hiện thường xuyên cùng nhau do cả hai có dự án riêng.

Người trong cuộc khẳng định tình cảm vẫn mặn nồng nhưng chỉ với 2 status vu vơ của Đại Nhân cùng 1 lời nói buột miệng của Hồ Quang Hiếu, khán giả đã phần nào đoán được cái kết không trọn vẹn của chuyện tình "chàng Bắp" - "nàng Dâu".

Đầu tháng 10/2018, nghi án cặp đôi ca sĩ "đường ai nấy đi" dâng cao khi dòng trạng thái của Đại Nhân viết về đàn em xuất hiện. "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự... Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai...", Đại Nhân viết.

Ngay lập tức, khán giả đặt dấu hỏi to đùng về mối quan hệ hiện tại của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh, bởi không tự nhiên Đại Nhân lại dùng từ thể hiện sự đơn độc đến thế trong khi nữ ca sĩ vẫn đang được biết đến là "hoa có chủ".

sao viet 812 sieu mau cam nhung  khuyen chong lay vo khac minh tu nhan vuong mien hoa hau tai miss supranational 2018

Trong khi chia sẻ của Đại Nhân khiến dư luận bán tín bán nghi, mới đây Hồ Quang Hiếu vô tình cung cấp thêm bằng chứng về nghi án chia tay bạn trai của giọng ca Lạnh.

Theo đó, giữa lúc tin đồn chia tay của Khổng Tú Quỳnh và chàng Bắp chưa được làm rõ, dân mạng lại xôn xao chuyện hẹn hò giữa nữ ca sĩ cùng Hồ Quang Hiếu.

Trước tin đồn, nam ca sĩ họ Hồ phủ nhận. Anh nhấn mạnh mình và Tú Quỳnh chỉ là anh em đi diễn chung chứ không quá thân thiết. Việc đăng tải hình ảnh trùng khớp là do cả hai có dự án kết hợp cùng nhau.

"Mình với Quỳnh kết hợp trong một sản phẩm mới và được ra mắt vào đầu tháng 12 này. Mình và Quỳnh là anh em biết nhau. Đi diễn chung thì hay nói chuyện chứ cũng không thân nhiều lắm", Hồ Quang Hiếu lên tiếng.

Bà Tưng Huyền Anh tái xuất làm điều bất ngờ sau 4 năm bị hãm hại

Cách đây khoảng 5 năm, Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội sau hàng loạt clip nhảy nhót sexy và quan điểm về giới tính. Hình ảnh phản cảm cùng những tuyên ngôn sốc nổi đã khiến cô vấp phải sự chỉ trích của dân mạng.

Sau án phạt của Cục Nghệ thuật biểu diễn, Huyền Anh gần như biến mất khỏi showbiz. Cho đến đầu năm 2017, Huyền Anh mới xuất hiện trở lại ở cuộc thi The Face, đồng thời ra mắt hai MV ca nhạc.

Cùng với sự thay đổi hình ảnh kín đáo thì các tác phẩm của cô cũng chững chạc hơn, Huyền Anh mong muốn có cơ hội được khán giả nhìn nhận sự thay đổi của mình.

Bẵng đi một thời gian, người đẹp tập trung cho kinh doanh riêng và ít tham gia các hoạt động showbiz. Mới đây trên trang cá nhân, Huyền Anh bất ngờ đăng tải một bức ảnh chụp tấm đơn tố cáo kẻ bôi nhọ danh dự cô và mẹ.

sao viet 812 sieu mau cam nhung  khuyen chong lay vo khac minh tu nhan vuong mien hoa hau tai miss supranational 2018

Người đẹp xứ Nghệ cho biết từ năm 2015 đến 2019, một tài khoản mạo danh người thân của cô liên tục gửi tin nhắn với từ ngữ thô tục nhằm xúc phạm danh dự gia đình. Ngoài ra, kẻ này còn chỉnh sửa nhiều bức ảnh riêng tư thành nhạy cảm rồi tung lên mạng xã hội, ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của cô cũng như người thân.

Mới đây, khi tham gia một sự kiện ở TP.HCM, Huyền Anh cũng chia sẻ về khoảng thời gian "ở ẩn" vừa qua. Cô cho hay đang nhận được những lời mời đóng phim nhưng còn cân nhắc vì muốn trau dồi bản thân hơn trước khi trở lại trong 2019.

Về những thị phi trong 4 năm qua, Huyền Anh từng cảm thấy buồn và mệt mỏi khi cứ mở mắt ra là đọc được những dòng bình luận tiêu cực. Tuy nhiên, người đẹp biết rằng đó là hậu quả do những việc làm bồng bột thuở trẻ. Chấp nhận những bài học đắt giá, Huyền Anh giờ đây đã trưởng thành với hình ảnh nền nã và quyến rũ hơn.

Tuấn Hưng làm điều bất ngờ với người buôn cá trên đường, "gây bão" mạng

Sau khi trở về từ chuyến lưu diễn tại Mỹ, Tuấn Hưng tiếp tục nhận được chú ý khi có hành động giúp đỡ người đi đường.

Vào khoảng hơn 10h40 sáng ngày 7/12, nhiều người đi đường thấy Tuấn Hưng đang thu gom những con cá tươi sống giúp một người phụ nữ bán cá đi xe máy gặp nạn.

Theo đó, một người phụ nữ bị ngã, khiến thùng nhựa đựng cá đổ tràn ra đường Nguyễn Trãi, đoạn gần khu vực Royal City.

Lúc đó, không có người đi đường nào dừng lại. Tuấn Hưng liền tới giúp người phụ nữ dựng lại xe máy và thu gom cá bị đổ ra đường.

Khi thấy Tuấn Hưng giúp, một số người đi đường khác đã dừng xe để cùng chung tay giúp sức cho người phụ nữ gặp sự cố.

Tuấn Hưng chia sẻ về sự việc này là một điều bình thường anh nghĩ có thể giúp đỡ được người khác trong lúc hoạn nạn.

Nam ca sĩ tâm niệm: "Chả cần nghĩ mình là ai ? Cứ yêu thương và cho đi... Chả quan trọng chuyện khó hay không, cứ làm được cho ai cái gì thì tôi làm. Và tôi hạnh phúc vì mình sống có ích".

"Mình nghĩ cứ sống thật và đừng cầu kỳ thì xung quanh ta nhiều việc để làm lắm" - Tuấn Hưng chia sẻ.

sao viet 812 sieu mau cam nhung  khuyen chong lay vo khac minh tu nhan vuong mien hoa hau tai miss supranational 2018

Anh còn cho biết thêm: "Mà công nhận chị này bán cá tươi. Tất cả đều còn sống tươi hết. Minh bắt mấy con rô phi nó giương vây ra đâm cho mấy nhát giờ vẫn con tê tê. Mấy con trắm ngon ơi là ngon. Lúc đó không vội thì gạ mua mấy con".

Anh vẫn còn tiếc vì lúc đó không mua được mấy con cá cho người phụ nữ gặp nạn vì đang vội đi công việc.

Hành động của Tuấn Hưng nhận được nhiều lời tán dương từ cộng đồng mạng.

Trước đó, vào tháng 6 năm nay, nam ca sĩ cũng dừng xe giữa đường để giúp một nam thanh niên gặp tai nạn, đưa họ đi cấp cứu.

Ngã ngửa sự thật Cường Đô La bê tráp hỏi cưới chân dài xứ Lạng

Cách đây ít giờ, trang cá nhân của người mẫu Đàm Thu Trang và doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô la) bất ngờ xuất hiện những hình ảnh đời thường do bạn bè của cặp đôi chia sẻ và tag (gắn tên).

Theo đó, bức ảnh Cường Đô la đứng giữa hai người bạn, trên tay đều là những món rau thịt nấu ăn. Cùng với khoảnh khắc hài hước, người đăng ảnh còn cho hay: "Tráp lễ nhà trai, đĩa lòng chứng tỏ lòng thành, còn rau thì mâm cao cỗ đầy thế này cơ mà. Đã bảo là đi ăn hỏi mà không tin".

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, status của người bạn thân với Cường Đô la khiến không ít khán giả bất ngờ và để lại nhiều bình luận hài hước.

Cùng thời điểm này, Đàm Thu Trang lại khiến fan “đứng ngồi không yên” khi khoe ảnh được Cường Đô la cõng trên lưng kèm dòng chú thích: "Cõng nhau về quê”.

Dù chỉ là một bức ảnh trêu đùa giữa những người bạn hay là ảnh vui đời thường của cặp đôi nhưng đều thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng. Dường như, tất cả đều sốt ruột thay cho Đàm Thu Trang và Cường Đô la khi họ đã có thời gian khá dài úp mở chuyện cưới xin.

sao viet 812 sieu mau cam nhung  khuyen chong lay vo khac minh tu nhan vuong mien hoa hau tai miss supranational 2018

Trước đó, trong một phần tương tác trên mạng xã hội với một người bạn đang định cư ở nước ngoài, Cường Đô la cũng từng dặn dò người này nhớ lịch đầu năm 2019 về Việt Nam dự ngày vui trọng đại. Điều này khiến fan càng thêm tin tưởng một đám cưới trong tương lai gần của anh và Đàm Thu Trang.

Bên cạnh chuyện tình cảm ổn định, gần đây Cường Đô la cũng chính thức rút khỏi Quốc Cường Gia Lai, công ty được đặt theo tên của anh. Cùng với vợ sắp cưới, Cường Đô la mở chuỗi nhà hàng kinh doanh ẩm thực cùng nhiều dự án khác.

Ngoài ra, cặp đôi còn nhiều lần được trông thấy đi xem nhà đất, xuất hiện thân mật bên con trai riêng của Cường Đô la... Tất cả hình ảnh gần gũi này đều khẳng định mối quan hệ bền chặt cùng ý định gắn bó dài lâu của hai người.

Siêu mẫu Hà Nội Vũ Cẩm Nhung khuyên chồng đi lấy vợ khác

Vũ Cẩm Nhung là siêu mẫu thế hệ đầu ở Việt Nam. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, chân dài sinh năm 1976 bất ngờ từ bỏ công việc người mẫu và phim ảnh để lập gia đình và tập trung kinh doanh.

Chân dài Hà thành từng đoạt giải nhì cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á 2002, giải tư cuộc thi Siêu mẫu châu Á (tổ chức tại đảo Guam - Mỹ), giải Người mẫu được yêu thích nhất (Singapore)....

Người đẹp sinh năm 1976 kết hôn năm 26 tuổi và bước vào lĩnh vực kinh doanh. Sau nhiều năm kín tiếng về đời tư, mới đây, cựu siêu mẫu họ Vũ thoải mái hơn khi chia sẻ về tổ ấm nhỏ với hai nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu.

9 năm sau khi kết hôn, cựu siêu mẫu đình đám một thời mới sinh con trai đầu lòng, 6 năm sau mới đón công chúa thứ hai. Vũ Cẩm Nhung tâm sự, đây là một chặng đường dài đầy thách thức với cô và ông xã.

sao viet 812 sieu mau cam nhung  khuyen chong lay vo khac minh tu nhan vuong mien hoa hau tai miss supranational 2018

Chia sẻ trong một talkshow truyền hình tháng 4 vừa qua, cựu siêu mẫu họ Vũ cho biết, trong khoảng thời gian khó khăn đó, cô từng khuyên chồng đi lấy người khác. Tuy nhiên, với tính cách tâm lý, nhẹ nhàng, chính chồng cô đã ở bên động viên và cùng cô chờ đợi đến ngày đón tin vui.

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Vũ Cẩm Nhung. Con trai đầu lòng của người đẹp tên Nam Anh năm nay 6 tuổi, con gái thứ 2 là Vi Anh năm nay vừa tròn 1 tuổi.

Nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc của bà mẹ hai con. Ở tuổi 42, cựu siêu mẫu đình đám làng giải trí Việt vẫn "gây thương nhớ" với vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ.

Không còn sải bước trên sàn catwalk, Vũ Cẩm Nhung vẫn giữ được phong cách thời trang với màu sắc riêng.

9 năm bên nhau, Hồ Hoài Anh tặng Lưu Hương Giang món quà cưới không thể ngọt ngào hơn

Mới đây, ca sĩ Lưu Hương Giang đã chia sẻ tâm trạng bất ngờ pha lẫn niềm vui mừng, hạnh phúc khi được ông xã Hồ Hoài Anh tặng hoa và nhẫn nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới.

“Trên đường đi chùa đầu tháng về đến sảnh nhà, đi qua lễ tân nhìn thấy bó hoa to đẹp quá, trong bụng nghĩ hoa của ai mà đẹp thế nhỉ? Đột nhiên em nhân viên hô to anh Hoài Anh ơi hoa của anh đây. Vào đến nhà thì lại được úp thêm cái nhẫn vào mặt.

Trên đường ôm bó hoa từ thang máy lên nhà các bạn Tây cứ Happy birthday. Muốn nói khổ quá không phải sinh nhật em!

Định chụp tấm hình lưu niệm vì bó hoa đẹp quá thì bị phá đám bởi nhân vật bế búp bê trong hình, nhưng hình như có em ấy bức hình có vẻ có ý nghĩa và sinh động hơn. Cảm ơn anh bạn cùng nhà nhiều nhiều”, Lưu Hương Giang viết.

Không những kỳ công chuẩn bị bó hoa hồng lộng lẫy và nhẫn tặng vợ nhân kỷ niệm ngày cưới, Hồ Hoài Anh còn ngọt ngào viết lời cảm ơn gửi đến bà xã: “Cảm ơn bạn nữ cùng nhà đã chịu đựng anh suốt 9 5 năm qua!!!”.

sao viet 812 sieu mau cam nhung  khuyen chong lay vo khac minh tu nhan vuong mien hoa hau tai miss supranational 2018

Trước đó, nam nhạc sĩ cũng từng khiến bà xã không khỏi xúc động khi bất ngờ tổ chức tiệc sinh nhật tại gia cho cô. Có thể thấy, dù không chia sẻ nhiều về cuộc sống hôn nhân nhưng qua những khoảnh khắc đầm ấm, sự yêu thương, tinh tế chăm sóc bà xã đều thể hiện Hồ Hoài Anh trân trọng gia đình đến nhường nào.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giangkết hôn vào tháng 12/2009 tại Hà Nội sau 5 năm quen biết và tìm hiểu. Cặp đôi đã có với nhau 2 cô con gái dễ thương là Mina và Misu.

Lưu Hương Giang từng chia sẻ bí quyết để giữ được tổ ấm hạnh phúc suốt một thập kỷ qua đó là sự thấu hiểu, thông cảm, sẻ chia và đôi lúc là thứ tha cho nhau để cuộc sống được hài hoà, yên ấm.

Hà Ly (t/h)