Sao Việt 7/12: Trấn Thành mang ơn Tiến Đạt, Ngọc nữ Hà Tăng tái xuất

21:29 | 07/12/2018

308 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - NSƯT Chiều Xuân diện áo dài vác cờ "đi bão"; Trấn Thành: Tôi mang ơn Tiến Đạt vì đối xử tốt với Hari Won; Ngọc nữ Hà Tăng tái xuất showbiz với vai trò mới; Lan Phương yêu theo bản năng, diễn bằng tâm huyết;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 7/12.

NSƯT Chiều Xuân diện áo dài vác cờ "đi bão"

Không kèn trống, chỉ diện một bộ áo dài hoa, trên tay vác lá cờ tổ quốc - hình ảnh đi bão cực chất này của NSƯT Chiều Xuân từ trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Campuchia ngày 24/11 đang được chia sẻ rầm rộ trở lại trên mạng xã hội sau khi các học trò của HLV Park Hang-seo tiếp tục chiến thắng Philippines để vào đá Chung kết AFF Cup.

Nhiều người thắc mắc để có được khoảnh khắc đặc biệt này, NSƯT Chiều Xuân có chuẩn bị hay chỉ là một sự vô tình. Liên lạc với nữ nghệ sĩ gạo cội, cô vô cùng hào hứng khi biết được giới trẻ đang chia sẻ rất nhiều hình ảnh của mình dù đã được đăng tải cách đây hơn một tuần. Chiều Xuân khẳng định khoảnh khắc ấy "là một sự tình cờ có tính toán".

sao viet 712 tran thanh mang on tien dat ngoc nu ha tang tai xuat

NSƯT Chiều Xuân cho biết hôm đó là trận Việt Nam gặp Campuchia, mặc dù rất yêu bóng đá nhưng cô không thể ra sân vì bận công việc riêng tại nhà hát. Tham dự buổi khai mạc liên hoan âm nhạc do ông xã làm trưởng BTC với tư cách phu nhân, NSƯT Chiều Xuân chọn cho mình một bộ cái dài màu xanh vừa đủ sang trọng nhưng vẫn thoải mái để đi lại tiếp đón những vị khách quan trọng. Nhưng đặc biệt nhất chính là đôi giày. Chính tình yêu bóng đá khiến NSƯT Chiều Xuân tin chắc một điều rằng đội tuyển Việt Nam sẽ thắng. Thế nên, NSƯT Chiều Xuân chọn một đôi giày rất đẹp nhưng thấp, chỉ khoảng 7 phân để sau khi kết thúc chương trình ở nhà hát thì sẽ ngay lập tức xuống đường để hoà chung không khí với những người hâm mộ bóng đá thủ đô.

Nói về cảm xúc khi hình ảnh được khán giả chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, NSƯT Chiều Xuân cho biết cô rất vui, đó giống như một món quà nhỏ đáng yêu trong những ngày cuối năm bận rộn mà nữ nghệ sĩ nhận được. NSƯT Chiều Xuân không thể tin được rằng dù đã đăng tải hơn 1 tuần rồi mà đến hôm nay, sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình, bức ảnh ấy lại một lần nữa được cộng đồng mạng chia sẻ nhiệt tình như vậy.

Cố 2 năm vợ hai mới có bầu, bất ngờ nhất là thái độ của ca sĩ Vân Quang Long

Gia đình nhỏ của ca sĩ Vân Quang Long – cựu thành viên nhóm 1088 với bà xã Linh Lan kém 10 tuổi vừa hạnh phúc chào đón thiên thần nhỏ vào tháng 8 vừa qua. Mặc dù bận rộn với công việc đi diễn và những dự án kinh doanh riêng nhưng nam ca sĩ vẫn dành thời gian để chăm sóc cho vợ và con.

Chị Lan cho biết, chị sinh bé Helen vào ngày 18/8/2018. Khi mang bầu bé được ba tháng chị mới hay biết và sau khi nghe được tin vui ấy, chị hạnh phúc ngập tràn còn ông xã Vân Quang Long chỉ khóc vì vui mừng bởi anh chị đã mong con suốt 2 năm qua.

Hiểu được sự vất vả của vợ khi mang bầu, sau khi chị ăn uống bình thường lại, anh dành tất cả mua đồ tẩm bổ cho chị và con. Những lần đi diễn ở đâu có gì ngon anh lại mua về, rồi anh mua yến biển về chưng lên với hạt sen cho chị ăn đỡ nghén.

sao viet 712 tran thanh mang on tien dat ngoc nu ha tang tai xuat

Bé Helen chào đời nặng 3kg, dài 54cm. Vì nước ối bị xâm loãng nên chị và con phải nằm viện 1 tuần để kiểm tra. Mặc dù tăng 26kg nhưng 1 tuần sau sinh chị xuống 5kg. Chị Lan kể, lúc đó chị sợ lắm sợ không xuống cân được nhưng nhờ có chồng an ủi “Vợ yên tâm không sao hết, xuống được thì xuống, không được thì thôi, lúc nào chồng cũng thương” rồi bế con, làm hết mọi việc nhà để chị đi làm đẹp đã giúp chị thoải mái tinh thần và vui vẻ hơn. Chính vì vậy, chỉ sau 1,5-2 tháng chị xuống được 27kg, gầy hơn cả thời con gái.

Nhờ có người chồng tâm lý, quan tâm động viên nên chị luôn giữ tâm lý thoải mái, vui vẻ, luôn tự tin mỗi lần đi sự kiện cùng anh. Hiện nay, 4 tháng sau sinh, chị luôn khiến mọi người phải tròn mắt mỗi lần xuất hiện bởi nhan sắc “gái một con trông mòn con mắt” của mình.

Trấn Thành: Tôi mang ơn Tiến Đạt vì đối xử tốt với Hari Won

"Người ấy là ai" là TVshow đang gây chú ý trên kênh HTV2. Trước khi tập 6 lên sóng vào tối 7/12, nhà sản xuất đã hé lộ một số chi tiết thú vị.

Chương trình mang đến câu chuyện của nữ chính xinh đẹp bản lĩnh vượt qua nỗi cô độc trong chuyện tình vạn biến. Sau khi lắng nghe Tuyết Anh chia sẻ về mối tình 4 năm nhưng phải chia tay sau 1 khóa thiền, Trấn Thành đã an ủi nhân vật chính rằng, cuộc sống như trò lắp ghép lego mỗi người phải tìm kiếm cho mình mảnh ghép phù hợp.

Ngay lập tức, Phương Thanh bổ sung: "Như Trấn Thành ráp với Hari Won là xuất sắc".

Nhắc lại câu chuyện tình cảm từng gây sóng gió dư luận của vợ chồng danh hài, Phương Thanh tiết lộ rằng, bản thân chị từng "muốn xỉu" khi đứng giữa bạn thân Tiến Đạt và cậu em Trấn Thành. Thế nhưng, sau đó ba người đã giải quyết câu chuyện nghi ngờ ồn ào trong yên bình (công chúng nghi ngờ Hari Won đến với Trấn Thành nên mới chia tay Tiến Đạt).

Trong khi Phương Thanh nhận định: "Nếu không có công Tiến Đạt 9 năm đó, thì không có vợ Trấn Thành hôm nay", nam danh hài cũng đưa ra kết luận: "Tôi mang ơn anh Đạt. Thậm chí khi anh Đạt gặp trục trặc, mình cũng là người đầu tiên nhắc Hari: Em gọi cho anh Đạt chưa?...".

sao viet 712 tran thanh mang on tien dat ngoc nu ha tang tai xuat

Trong tập 5, khi bàn luận về quan điểm sống với nhân vật chính có tuyên bố "chọn sai thì chọn lại thôi", Trấn Thành đã đưa ra ý kiến cá nhân rằng: "Thực ra vợ anh chưa bao giờ là gu của anh. Gu của anh là mặt dài, cằm nhọn, mũi cao".

Tuy nhiên, anh cho hay: "Mình tiếp xúc mình yêu con người, rồi tự động người ta biết em yêu cái gì thì người ta sẽ trở thành cái đó. Ngày xưa, Hari Won đâu có gầy được như bây giờ. Tôi đâu có bắt vợ mình gầy đâu. Nhưng cô ấy tự thấy tôi đang nói đúng, gầy thì sẽ đẹp hơn, nên mới giảm cân nỗ lực.

Đã là đàn ông, dám làm phải dám nhận. Tôi không sợ người sai, tôi chỉ sợ người luôn có lí do cho cái sai của mình thôi".

Ngọc nữ Hà Tăng tái xuất showbiz với vai trò mới

Mới đây, Tăng Thanh Hà trở thành tâm điểm chú ý của ống kính khi tham gia một sự kiện tại TP.HCM. Theo đó, nữ diễn viên là một trong 5 nhà thiết kế tham gia show diễn thường niên vào ngày 11/12 tới.

Dù đã kinh doanh thời trang 8 năm, nhưng đây là lần đầu tiên, Tăng Thanh Hà giới thiệu tên mình trên sàn diễn thời trang.

"Tất cả các mẫu trong bộ sưu tập, tôi là người trực tiếp hướng dẫn, lên ý tưởng và thiết kế", Tăng Thanh Hà chia sẻ ngắn gọn.

Xuất hiện chớp nhoáng tại sự kiện, Tăng Thanh Hà ra về sớm vì bận công việc riêng.

sao viet 712 tran thanh mang on tien dat ngoc nu ha tang tai xuat

Sau lấy chồng con trai nhà đại gia và lui về chăm lo cho tổ ấm, Tăng Thanh Hà hiếm khi tham gia các hoạt động nghệ thuật khiến khán giả tiếc nuối. Các fan luôn mong một ngày nào đó cô sẽ trở lại với một vai diễn, đúng với sở trường của mình.

Trên Instagram cá nhân, mới đây Tăng Thanh Hà cũng trở thành tâm điểm khi đăng tải bức ảnh diện đồ đôi, chụp hình dưới chiều hoàng hôn cùng ông xã Louis Nguyễn.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ của nàng ngọc nữ liên tục bày tỏ sự ngưỡng mộ tới tình cảm hạnh phúc, bền chặt như ngày đầu mới yêu mà Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn vẫn dành cho nhau nhiều năm nay.

Cách đây 1 tháng, cặp đôi còn có chuyến du lịch nước ngoài để kỷ niệm 6 năm kết hôn.

NSƯT Tố Nga vẫn ám ảnh bởi cuộc hôn nhân cũ

Chiều 6/12, NSƯT Tố Nga tổ chức họp báo ra mắt 2 album vol 8 Hai đầu nỗi nhớ và vol 9 Miền quê em. Kèm theo đó là MV Ở hai đầu nỗi nhớ. Nữ ca sĩ chia sẻ êkíp khuyên chị nên để dành lại một album cho sang năm. Tuy nhiên, vol 9 Miền quê em đã hoàn thiện hậu kỳ và được các hãng băng đĩa đón nhận nhiệt tình nên chị quyết định giới thiệu luôn. Việc ra mắt album cũng là cách chị khép lại một năm viên mãn với nhiều sản phẩm nghệ thuật và hạnh phúc trong cuộc sống riêng.

Trong buổi họp báo, NSƯT Tố Nga nhận nhiều câu hỏi về nguồn cảm hứng khiến chị hoạt động tích cực như vậy. Nghệ sĩ cho biết, chị rất vui mừng khi thời gian gần đây được mọi người khen xinh ra và đầy sức sống. Nghệ sĩ khéo léo né tránh các câu hỏi về người đàn ông bên cạnh mình nhưng thừa nhận đang cảm thấy viên mãn về mọi điều. "Sau nhiều biến cố, có quá nhiều thăng trầm trong cuộc sống thì hiện tại tôi cảm thấy rất mãn nguyện", Tố Nga nói.

sao viet 712 tran thanh mang on tien dat ngoc nu ha tang tai xuat

Ở tuổi ngoài 40, NSƯT Tố Nga cho rằng mình chẳng còn trẻ trung như những cô gái 18 để đòi hỏi hay tìm kiếm hình mẫu lý tưởng cho mình. Chị mãnh liệt trong chuyện tình cảm nhưng không cần một người đàn ông để "tay kề tay má kề má". Chị chỉ mong một người tri kỷ có thể chia sẻ những vui, buồn và thương mình thật sự. Sau quá nhiều sóng gió, chị cảm thấy tình thương và sự bao dung của người bên cạnh còn quan trọng hơn cả tình yêu.

Chia sẻ về mối quan hệ với chồng cũ, Tố Nga cho biết hai người chưa từng gặp lại nhau từ khi ly hôn cách đây 3 năm. Tuy nhiên, chị cảm thấy mối quan hệ của mình và chồng cũ hiện tại còn tốt hơn cả thời gian sống bên nhau. Anh không những chẳng trách chị vì đã công khai những góc khuất của cuộc hôn nhân mà còn chủ động liên lạc qua điện thoại để cùng nhau trao đổi về con trai. Nghệ sĩ cảm thấy may mắn khi được chồng cũ hỗ trợ việc chăm sóc con mỗi lúc bận rộn.

NSƯT Tố Nga đã có hơn 20 năm gắn bó với ca hát. Chị từng ra mắt nhiều album nhưng đều phát hành một cách âm thầm. Chỉ khi bước ra khỏi 'bóng tối hôn nhân', chị mới mạnh dạn đầu tư để các sản phẩm của mình đến gần hơn với công chúng. Hai năm gần đây, chị liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc như: album Giếng quê, MV Phía quê, MV Cúc ơi,...

Lan Phương yêu theo bản năng, diễn bằng tâm huyết

Trước khi "cơn bão" Quỳnh búp bê đổ bộ, truyền hình Việt Nam từng được phủ sóng bởi một từ khóa gây sốt mang tên Cả một đời ân oán mà ở đó, Lan Phương là tên tuổi được nhắc tới nhiều hơn cả. Nhập thân vào vai Diệu với cuộc đời dàn trải từ thời thanh xuân tới gần 50, Lan Phương làm người xem ghét nhân vật mà chẳng thể ngó lơ diễn xuất của mình.

Nhân vật đa chiều, diễn xuất linh hoạt là những lời khen đẹp đẽ mà báo chí, công chúng dành tặng cho Lan Phương. Đóng một vai, song chị như cùng lúc hóa thân thành nhiều bản ngã, làm khán giả phẫn nộ bởi những mưu toan, sợ hãi vì những cơn thịnh nộ và xót xa trước thân phận của nhân vật. Tác phẩm ít nhưng chất, Lan Phương vẫn định hình bản thân như một "bà đồng" đa sắc màu trên màn ảnh.

sao viet 712 tran thanh mang on tien dat ngoc nu ha tang tai xuat

Những ngày theo chân đoàn phim Cả một đời ân oán quay phần 2 ngoài biển đảo, Lan Phương đang mang thai đứa con đầu lòng. Đánh cược sức khỏe của hai mẹ con, chị liều lĩnh leo núi, đi bộ, bám sát lịch quay đêm hôm và "điên" hết mình trong các phân cảnh gào thét, giằng co của nhân vật. Có đôi khi, cơn ốm nghén ập đến làm cơ thể mệt mỏi, Lan Phương vẫn gắng sức để đáp ứng đầy đủ lịch quay với đoàn làm phim.

Nhắc tới Cả một đời ân oán, Lan Phương vẫn thường bảo đó là một dấu ấn đẹp và đặc biệt trong cả nghiệp diễn lẫn đời sống riêng tư của chị. "Lúc nhận vai Diệu, tôi chưa có người yêu. Trong lúc quay phim, tôi quen người chồng hiện tại, rồi chúng tôi yêu nhau, sống chung và khi phim kết thúc, con gái chúng tôi chào đời", chị nói.

Đóng phim, Lan Phương dùng lý trí và tâm huyết để nhập vai, còn khi yêu và sống, chị lựa chọn xuôi theo bản năng, nuông chiều cảm xúc. Bao năm chị ấp ôm giấc mơ làm mẹ với một gia đình hạnh phúc, nhưng dường như may mắn trên đường tình duyên vẫn thường bỏ quên mất chị, để những cuộc tình cứ đến rồi đi, cho tới khi David xuất hiện trong cuộc đời chị như một định mệnh.

Lan Ngọc ép cân đến chảy máu dạ dày

Lan Ngọc đảm nhận vai chính Ms Q - một phụ nữ tuổi băm xinh đẹp, giàu có, thời thượng - trong bộ phim 'Gái già lắm chiêu 2'. Trước khi bấm máy, nữ diễn viên phải nhịn ăn, tập luyện với cường độ cao để có ngoại hình phù hợp với vai diễn mà đạo diễn yêu cầu.

Trong 3 tháng, Lan Ngọc giảm khoảng 4 kg để khuôn mặt bớt bầu bĩnh, góc cạnh và già dặn hơn. Cô chia sẻ: 'Vừa xong dự án truyền hình remake 'She was pretty', tôi được đạo diễn Bảo Nhân ngỏ ý mời tham gia dự án điện ảnh của anh ấy. Lúc đó, tôi còn trong tạo hình nhân vật cũ có mặt to tròn, tóc ngắn và xù lên. Tôi bắt đầu chế độ ăn kiêng, tập gym cấp tốc và nuôi lại tóc để kịp casting cho 'Gái già lắm chiêu 2''.

Suốt gần một tháng liên tục trên phim trường, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn duy trì chế độ giảm cân giữ vóc dáng, khiến căn bệnh đau dạ dày tái phát.

sao viet 712 tran thanh mang on tien dat ngoc nu ha tang tai xuat

"Tôi cứ uống thuốc giảm đau nhưng càng lúc càng nghiêm trọng, đến mức đoàn phải ngưng quay cho tôi đi bệnh viện. Bác sĩ nội soi chẩn đoán là loét dạ dày chảy máu, họ bắt tôi nhập viện theo dõi, thậm chí yêu cầu mổ cầm máu vết loét", Lan Ngọc nhớ lại.

Vì Ms Q là vai chính trong phim, tất cả các cảnh quay đều phải có sự xuất hiện của Ninh Dương Lan Ngọc. Việc cô nhập viện kéo theo lịch quay của đoàn phim bị xáo trộn. Tuy nhiên, Lan Ngọc quyết định quay trở lại phim trường chỉ sau 2 ngày nằm viện: "Tôi nằm viện nhưng trong lòng không yên chút nào, nên đánh liều ký giấy xin tự ý xuất viện và điều trị tại nhà để quay lại với phim trường".

Phim "Gái già lắm chiêu 2" được chỉ đạo bởi hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito. Phim sẽ có những suất chiếu sớm từ 7/12 và chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ 14/12.

Đức Thịnh quan tâm vợ bầu sau khi thổ lộ nỗi bức xúc về bà xã

Mới đây, trên trang cá nhân diễn viên Thanh Thúy có chia sẻ loạt ảnh ông xã Đức Thịnh cưng nựng bụng bầu cực ngọt ngào. Kèm theo đó, cô viết: “Chồng biết chia sẻ nhiều hơn khi Thúy có thai, ví dụ như biết nắm tay vợ khi đi qua đường”.

Nam đạo diễn còn tuyên bố chắc nịch với bà xã rằng "Lo đẻ thôi. Thế giới để anh lo". Theo đó, khi tâm sự về khoảng thời gian qua, nữ diễn viên cho biết Đức Thịnh đã không còn vô tâm như trước. Anh dịu dàng hơn nhiều và biết quan tâm vợ bầu từng li từng tí, đơn giản như dắt vợ qua đường hay mua đồ ăn khuya.

Cách đây ít lâu, vợ chồng Thanh Thúy dính nghi án “đường ai nấy đi” khiến nhiều người lo lắng. Thậm chí, bà xã Đức Thinh còn âm thầm khóa facebook càng khiến tin đồn được đẩy lên cao. Tuy nhiên, sau khi Thanh Thúy thông báo tin mang thai thì người hâm mộ đã thở phào nhẹ nhõm. Qua những biểu hiện thời gian qua, có thể thấy, tình cảm của vợ chồng họ vẫn mặn nồng như thuở mới yêu chứ không hề có dấu hiệu căng thẳng như lời đồn.

sao viet 712 tran thanh mang on tien dat ngoc nu ha tang tai xuat

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, đạo diễn Đức Thịnh đã chia sẻ về nỗi “đau thương” vì thói quen mua sắm của Thanh Thúy. Anh thường xuyên bị vợ “rủ rê” đi mua sắm 1 tuần đến 4 – 5 lần gây ra kiệt quệ tài chính lẫn “sức lực” của mình.

Tại một chương trình khác, đạo diễn Đức Thịnh lại nhận được sự quan tâm của khán giả khi kể rằng có nhiều lúc anh đã bị sốc vì vợ đối xử với mình chẳng khác nào con trai Cà Phê. Được biết, bà xã anh - nữ diễn Thanh Thúy đang mang bầu ở tháng thứ 7, nên tâm sinh lý của Thanh Thúy có những thay đổi thất thường, khiến cho nam đạo diễn nhiều phen khiếp vía. Tuy nhiên, vì hiểu cho bà xã mang bầu nặng nhọc, Đức Thịnh vẫn yêu thương, chiều chuộng vợ.

Được biết, trong 10 năm sống chung, vợ chồng diễn viên đôi lúc xảy ra tin đồn rạn nứt tình cảm. Họ thừa nhận có lúc cãi nhau vì không đồng nhất quan điểm trong việc kinh doanh và làm nghệ thuật. Tuy nhiên, cả hai luôn dành những tình cảm yêu thương, trân trọng nhau.

Hà Ly (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.