Sao Việt 31/1: 23 tuổi sở hữu tài sản bạc tỷ, Quỳnh Anh Shyn ngày một sexy

20:37 | 31/01/2019

7,954 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tết năm nào Ngọc Hân cũng bị giục lấy chồng; Noo Phước Thịnh dính nghi án mâu thuẫn với fan vì "bị đâm sau lưng"; Mai Phương Thúy nhập viện cấp cứu ngày cận Tết, người hâm mộ lo lắng; 23 tuổi sở hữu tài sản bạc tỷ, Quỳnh Anh Shyn ngày một sexy;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 31/1.

23 tuổi sở hữu tài sản bạc tỷ, Quỳnh Anh Shyn ngày một sexy

Từ một hotgirl, Quỳnh Anh Shyn ngày một "hot" trên mạng xã hội. Mới đây, một người bạn đã gửi tin nhắn chúc mừng cô nàng: "Chúc mừng em gái, Instagram đạt 2 triệu followers (người theo dõi), top 3 IG influencers có lượng theo dõi nhiều nhất VN". Độ "hot" của Quỳnh Anh Shyn đến từ những hình ảnh vừa trẻ trung, cá tính vừa năng động.

Thời gian gần đây, hot girl này còn chăm chỉ chuyển hướng sang phong cách sexy. Bên cạnh danh xưng hot girl, Quỳnh Anh còn là một diễn viên. Năm 2017, cô có vai diễn điện ảnh đầu tay trong "Đời cho ta bao lần đôi mươi".

Vài năm gần đây, Quỳnh Anh cho thấy sự "lột xác" từ hình tượng trong sáng chuyển qua quyến rũ. Việc chăm chỉ khoe body cũng ngày một được hot girl này tận dụng, đăng tải trên trang cá nhân. Body sexy ngày trước được che khuất bởi gu thời trang kín đáo thì nay cởi mở, phóng khoáng hơn. Các shot hình với bikini của Quỳnh Anh Shyn nhận được hàng nghìn lượt like (thích). Gu thời trang của cô nàng vừa sành điệu vừa cá tính.

Cùng với Mẫn Tiên và An Japan, Quỳnh Anh Shyn được coi là "bộ ba sát thủ" nổi tiếng Hà thành bắt đầu từ năm 2011. Giờ đây sau 8 năm, Quỳnh Anh Shyn đã thực sự thay đổi đến ngỡ ngàng. Hot girl 9X đang dần trở thành biểu tượng gợi cảm của showbiz Việt. Phong cách thời thượng và những chuyến du lịch châu Âu khiến nhiều người ngưỡng mộ cô gái 23 tuổi này.

sao viet 311 noo phuoc thinh dinh nghi an mau thuan voi fan vi bi dam sau lung

Bên cạnh những lời khen ngợi về bước phá cách của Quỳnh Anh, một số fan lại tỏ ra tiếc nuối: "Thực sự em cảm thấy chị không hợp với mấy kiểu như thế này". Dù có những ý kiến, Quỳnh Anh vẫn chăm chỉ đăng ảnh bikini rực lửa. Có nhiều luồng ý kiến chê bai dáng vóc Quỳnh Anh Shyn hơi gầy nhưng không thể phủ nhận cô nàng vẫn hút mắt mỗi lần đăng ảnh bikini.

Để bù lại việc body không nóng bỏng như những siêu vòng một hay siêu vòng ba, Quỳnh Anh có kiểu tạo dáng tôn được ưu điểm, che được khuyết điểm. Gu thời trang ấn tượng là một trong những lý do giúp nàng nhận được quan tâm của hàng triệu cư dân mạng. Nhiều bộ trang phục được fan nhận xét: "Chỉ có Quỳnh Anh Shyn mới dám mặc và mặc chất thế". Có lúc cô nàng còn hóa trang theo phong cách Miley Cyrus khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Những chuyến du lịch của Quỳnh Anh cho thấy cuộc sống sang chảnh với một cô gái mới ngoài 20 tuổi. Vừa khoe được vẻ sexy vừa cho thấy cuộc sống thảnh thơi, Quỳnh Anh khiến nhiều cô gái phát ghen tỵ. Từ những địa danh trong nước tới nước ngoài, Quỳnh Anh đều tự thưởng cho mình các chuyến đi ý nghĩa, lưu giữ lại nhiều khoảnh khắc đẹp.

Mai Phương Thúy nhập viện cấp cứu ngày cận Tết, người hâm mộ lo lắng

Tối qua, Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ trên trang Instagram hình ảnh nhập viện kèm caption: "Gần Tết vẫn đi cấp cứu vì đau dạ dày và kiệt sức... May là nhan sắc không bị ảnh hưởng".

Vốn là người thường xuyên cập nhật thông tin trên mạng xã hội mỗi ngày, hoa hậu nhận được khá nhiều quan tâm theo dõi từ công chúng với hàng trăm ngàn lượt theo dõi trên Instagram. Vì vậy ngay khi bức ảnh được đăng công khai, rất nhiều người hâm mộ đã vào hỏi thăm sức khỏe cũng như bày tỏ sự lo lắng dành cho người đẹp.

Nhiều bình luận để lại: "Ôi nguy hiểm quá chị ơi", "Đi cấp cứu mà vẫn xinh, chúc chị mau khoẻ ạ", "Sức khỏe quan trọng hơn! Kiệt sức sao làm việc được.Thuý nên giữ gìn sức khỏe sắp đến Tết rồi", "kiếm tiền được là một việc tốt nhưng còn sức để kiếm tiền lại là một việc khác nhé. Lo kiếm tiền cũng nên để ý đến sức khỏe của mình một xíu Thúy nhé, đừng để nằm bẹp dí một chỗ thì tiền mình kiếm được bao năm sẽ như xe đứt thắng chạy theo bác sĩ và bệnh viện không phanh đó. Chúc Thúy lấy lại được sức khỏe để đón một mùa xuân sắp về đến với mọi người nhé"...

sao viet 311 noo phuoc thinh dinh nghi an mau thuan voi fan vi bi dam sau lung

Đặc biệt, "nam thần" Noo Phước Thịnh - người đàn ông luôn được nhắc tên trong thời gian gần đây tuy không để lại bình luận nhưng nhiều fan hâm mộ của nam ca sĩ đã không ngại hỏi thẳng "người tình" tin đồn của Noo: "Chắc anh Noo vào thăm chị chứ ạ", "Anh chàng đẹp trai của tui đâu"...

Tuy đã dần rút khỏi các hoạt động nghệ thuật gần 7 năm nhưng mỗi lần "Hoa hậu Việt Nam 2006" xuất hiện đều nhanh chóng trở thành tâm điểm của nhiều ống kính bởi nhan sắc "không tuổi" của người đẹp. Sau nhiều năm ít hoạt động, người hâm mộ vẫn dành cho cô sự yêu mến đặc biệt, thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, đây là điều không phải cựu hoa hậu nào cũng có được.

Trước Mai Phương Thúy, cũng đã có nhiều người đẹp Vbiz vì quá ham công tiếc việc với lịch trình bận rộn khiến sức khỏe ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngoài ra, khán giả còn vô cùng lo lắng khi các mỹ nhân ăn kiêng khắc khổ để giữ được body chuẩn cũng làm ảnh hưởng ít nhiều đến cơ thể.

Noo Phước Thịnh dính nghi án mâu thuẫn với fan vì "bị đâm sau lưng"

Những ngày vừa qua, những người theo dõi hoạt động của Noo Phước Thịnh đều để ý thấy sự khác thường của nam ca sĩ. Cụ thể, từ 28/1 Noo liên tục đăng status lạ khiến người hâm mộ lo lắng thấy rõ.

Anh chia sẻ trên facebook cá nhân: "Đặt mình vào vị trí của người khác... trước khi muốn nói bất cứ điều gì..." Ngay sau đó các fan hâm mộ liên tục bình luận hỏi anh có chuyện gì, trong đó có một bình luận bày tỏ: "Mọi người không cố ý làm anh buồn đâu ạ. Đến cuối cùng vẫn là thương anh".

Ngay sau đó, Noo đáp lại với dòng bình luận khá dài: "Tất cả những lời nói yêu thương đều đi ngược lại với hành động. Hơn ai hết anh hiểu, anh cảm nhận rất rõ tình cảm mà mọi người dành cho anh. Anh lấy nó làm động lực để vượt qua những khó khăn mỗi ngày.

Nhưng anh chỉ thắc mắc, tại sao chính các em là người gầy dựng mọi thứ ở cái Gia Đình này, để rồi vì một phút phật lòng các em sẵn sàng đạp đỗ tất cả mọi thứ ( bằng cách đăng đàn công kích lẫn nhau) rồi anh lại cảm thấy đau lòng, rồi các em lại khuyên anh là: anh ơi! Đừng đau lòng".

sao viet 311 noo phuoc thinh dinh nghi an mau thuan voi fan vi bi dam sau lung

Khi có bình luận động viên tinh thần thần tượng: "Không phải tất cả đâu anh. Chỉ là một số thôi anh", giọng ca Đến với nhau là sai cũng đáp lại: "Với anh... một nhân tố thôi cũng đủ làm anh buồn rồi chứ nói chi đến 1 số".

Trong một status khác cũng được Noo đăng cùng ngày: "Đạo Lý.... nói thì ai cũng nói được.... làm được hay không lại là chuyện khác". Siêu mẫu Xuân Lan để lại bình luận khuyên đàn em: "Em sống cho em thôi. Đời mình thì mình sống và tự chịu trách nhiệm em à"

"Chả hiểu có phải do cuối năm em lao đầu vào núi công việc quá tải không. Khoảng thời gian này mỗi lần đối diện với những người hay nói đạo lý “theo phong trào“ em lại bị chưng hửng, đứng hình. Nghe cứ rỗng tuếch chị ạ chỉ biết đực mặt ra nghe"- nam ca sĩ đáp lại.

Đặc biệt, tất cả các status của fan đều được nam ca sĩ cho hiển thị trên dòng thời gian của mình, khẳng định mức độ nghiêm trọng của vụ việc này.

Trước nhiều lời qua tiếng lại giữa Noo và các fan, nhiều ý kiến cho rằng nội bộ FC Noo đã xảy ra mâu thuẫn khiến anh bận lòng. Trước đó, nhiều lần Noo Phước Thịnh nổi tiếng là một trong những nghệ sĩ cưng chiều fan nhất nhì Vbiz.

Những lần ôm chặt fan dưới mưa hay bất chấp bảo vệ fan ở những sân khấu biểu diễn, xin bảo vệ "đừng mạnh tay" với fan... khiến cộng đồng người hâm mộ anh ngày một đông.

Lý do Nam Cường sợ nhất "đụng" Hoài Linh, Phi Nhung trên đường chạy show

Nam Cường được khán giả yêu mến qua các ca khúc như "Bay giữa ngân hà", "Lời hứa", "Khó", "Sợ", "Phải là anh"... Anh cũng vừa trở thành Quán quân “Người Kể Chuyện Tình” 2018 khi thành công nhờ chinh phục được khán giả ở dòng nhạc xưa và Bolero.

Ngoài sự nghiệp, Nam Cường hiếm khi chia sẻ về tình cảm cá nhân. Đó là lý do khiến fan ngỡ ngàng khi anh đột ngột tổ chức lễ cưới với vợ hot girl vào năm 2016. Trước đó, nam ca sĩ không hề hé lộ bất cứ thông tin về sự kiện trọng đại này.

Tham gia chương trình Chuyện của sao mới đây, giọng ca “Bay giữa ngân hà” cởi mở chia sẻ về cậu con trai đầu lòng cũng như những câu chuyện gia đình. Anh bộc bạch: “Lúc trước tôi không muốn công khai quá nhiều chuyện riêng tư nhưng sau này thấy con lớn, tôi không còn ngại, giấu kín nữa”.

Từ chàng trai độc thân đến việc trở thành “ông bố bỉm sữa”, nam ca sĩ thừa nhận có rất nhiều điều khác biệt.

Theo Nam Cường, sự khác biệt lớn nhất là về công việc, thời gian. Anh bày tỏ: “Ngày chưa có gia đình, tôi dành nhiều thời gian đi hát, nhưng bây giờ thì phải dành thời gian chăm sóc mái ấm nhỏ, trách nhiệm với nội – ngoại hai bên. Tết đến nhiều thứ phải lo nên căng thẳng lắm, nhưng tôi lại cảm thấy vui vẻ, hào hứng vì trách nhiệm mới này”.

sao viet 311 noo phuoc thinh dinh nghi an mau thuan voi fan vi bi dam sau lung

Nhân dịp Tết 2019 cận kề, nam ca sĩ cũng tiết lộ đầy thú vị về phong tục đón Tết của gia đình. Theo thường lệ, Nam Cường sẽ đón Tết xuyên Việt từ Bắc đến Nam, gặp mặt, thăm hỏi họ hàng trong những ngày đầu năm mới.

“Ngày 27 tết âm lịch là gia đình tôi phải bay từ Sài Gòn ra Hà Nội sum họp với họ hàng và chuẩn bị cho ngày Tết. Ngày 30 âm lịch sẽ đi từ Hà Nội vào Hà Tĩnh là quê gốc của ông bà có nhà thờ tộc tổ tiên, ở đến mùng 2 là về Đà Nẵng. Đến mùng 4 tết gia đình về lại thành phố Hồ Chí Minh thăm gia đình bên vợ. Thế là năm nào cũng ăn tết xuyên Việt như thế”, anh kể.

Năm nay, Nam Cường bật mí một tin vui cho khán giả rằng: “Sau 5 năm không nhận show diễn ngày Tết, năm nay tôi có xin phép gia đình được đi diễn phục vụ cho khán giả và mời mọi người vào ăn tết cùng vợ chồng tôi”.

Tại chương trình, anh bật cười khi nhớ lại những khoảng thời gian chạy show cuối năm đầy vất vả nhưng không thiếu những kỷ niệm đáng nhớ. Nam ca sĩ nói: “Ngày xưa, Nam Cường chạy show liên tiếp 6 - 7 địa điểm. Trên đường chạy show mà nhìn thấy xe chị Phi Nhung hay anh Hoài Linh là tôi phải tranh thủ chạy nhanh hơn, vì nếu anh chị đến diễn trước là khán giả không cho xuống, mà như vậy mình sẽ trễ show sau nên tranh thủ chạy nhanh hơn xe của mấy anh chị thôi”.

Đến thời điểm hiện tại, Nam Cường vẫn khá đắt show truyền hình, sự kiện. Đặc biệt sau khi giành được giải thưởng cao nhất trong Người Kể Chuyện Tình mùa đầu tiên, Nam Cường tự tin thể hiện những ca khúc bolero, trữ tình.

“May mắn giành được giải Quán quân trong Người Kể Chuyện Tình mới có lý do hát Bolero, chứ xưa nay khán giả chỉ biết đến tôi với những ca khúc nhạc trẻ”, anh nói.

Tuy nhiên, trong những ngày cận kề năm mới Nam Cường cho biết phải tự cắt giảm show để có thời gian cho gia đình. Nhìn lại bản thân trong suốt khoảng thời gian dài, nam ca sĩ tiết lộ anh đã trưởng thành hơn nhiều.

Tết năm nào Ngọc Hân cũng bị giục lấy chồng

Cả năm bận rộn với công việc cùng những chuyến công tác xa nhà nên kỳ nghỉ Tết Kỷ Hợi Ngọc Hân sẽ dành trọn cho gia đình, bạn bè. Hoa hậu Việt Nam 2010 nói, cô ở cùng bố mẹ nên trong dịp này cô giúp mẹ mua sắm cành đào, hoa tươi trang trí nhà cửa. Riêng vợ chồng em trai cô sống ở TP HCM, 29 Tết mới bay ra thủ đô để đoàn tụ cùng gia đình.

Năm nào nhà cô cũng quây quần bên mâm cơm chiều 30 Tết, đón giao thừa và đi lễ chùa. Những ngày đầu năm mới, các thành viên diện quần áo đẹp đi chúc Tết họ hàng hai bên nội, ngoại. Theo Ngọc Hân đây là tục lệ quen thuộc của người Việt từ bao đời mà cô rất coi trọng. Khoảng mùng 3 Tết, cô sẽ du lịch Thái Lan cùng người thân với mong ước việc xuất hành sẽ đem lại nhiều may mắn.

Hoa hậu than thở: "Cứ đến Tết, những người trẻ thường xuyên bị giục có người yêu, lấy chồng, tôi cũng không ngoại lệ. Các cô dì, chú bác của tôi giục giã tôi rất nhiều. Tuy vậy tôi không sốt ruột hay nao núng. Tôi luôn tôn trọng ý muốn của bản thân. Tôi muốn làm mọi thứ khiến mình vui, hạnh phúc thay vì quá chú tâm vào ý kiến của người xung quanh. Không ai có thể quyết định hay gây áp lực cho mình được".

Quan niệm về việc lập gia đình của người đẹp được gia đình ủng hộ. Cô tâm sự, từ nhỏ cô đã được bố mẹ tôn trọng sở thích cá nhân và phát triển theo hướng 'tự nhiên như cây cỏ'. Do đó cả hai không muốn con gái vội vã trong quyết định lập gia đình. "Nếu có con, tôi cũng sẽ dạy con giống bố mẹ. Đó là nền tảng vững chắc để mình tự tin cống hiến và làm mọi thứ trong cuộc sống. Có như vậy, chúng mới được sống với chính mình thay vì chỉ theo đuổi những mong muốn của bố mẹ", cô nói.

sao viet 311 noo phuoc thinh dinh nghi an mau thuan voi fan vi bi dam sau lung

Vốn là người khép kín, Ngọc Hân chưa một lần tiết lộ về bạn trai với truyền thông dù thi thoảng cô hay khoe hình ảnh 'anh bạn lâu năm' trên trang cá nhân. Có thông tin người yêu của cô đang công tác ở Bộ Ngoại giao nhưng Hoa hậu không khẳng định. Cô cho rằng: "Tin đồn mãi sẽ chỉ là tin đồn. Khi nào có tin vui, tôi sẽ trực tiếp thông báo tới mọi người chứ không giấu giếm. Còn hiện tại, tôi xin giữ mọi thứ riêng tư". Hoa hậu cũng bày tỏ suy nghĩ về mẫu người chồng lý tưởng: Đó là người tốt bụng, thấu hiểu và dành cho cô sự tôn trọng cả về con người lẫn công việc.

Không như nhiều người đẹp của Hoa hậu Việt Nam chọn cuộc sống yên ả, Ngọc Hân vẫn miệt mài làm việc, xây dựng sự nghiệp riêng. Vài năm trở lại đây cô dành tâm huyết cho vai trò thiết kế áo dài khi liên tiếp ra mắt nhiều bộ sưu tập mới và giới thiệu trong các lễ hội văn hóa lớn. Ngọc Hân có một showroom áo dài mang tên mình ở Hà Nội. Cô vui bởi công việc kinh doanh khá thuận lợi, nhiều khách hàng khen ngợi sản phẩm của cô.

Trong dịp Tết này, Ngọc Hân tung ra bộ sưu tập áo dài Ý xuân, từng được cô trình diễn trong chương trình Duyên dáng Việt Nam 2019. Bộ sưu tập được cô lấy cảm hứng từ những câu ca dao, tục ngữ về Tết, dành cho cả người lớn lẫn trẻ em. Cô nảy ra ý tưởng về loạt sản phẩm mới trong một lần nói chuyện với mẹ ruột. Mẹ cô là người phụ nữ truyền thống chuẩn mực, đôn hậu, đảm đang và luôn nghĩ cho gia đình. "Tôi là một người yêu trẻ em, luôn mong muốn chúng lớn lên và hiểu được giá trị truyền thống, văn hoá của Việt Nam. Thông qua những hình vẽ của hoạ sĩ Phạm Trịnh với màu sắc rực rỡ, hình thù đáng yêu trên các mẫu thiết kế, tôi mong sẽ giúp các bé hiểu được nhiều hơn về lịch sử, nét đẹp truyền thống", cô chia sẻ.

Lê Bình khoẻ hơn sau thời gian điều trị ung thư phổi

Tối 30/1, nghệ sĩ Lê Bình đến dự buổi ra mắt bộ phim 'Táo quậy' tại TP HCM. Sau thời gian dài điều trị ung thư phổi, Lê Bình trông khoẻ mạnh hơn, khác hẳn với vóc dáng tiều tuỵ trước đây.

Nghệ sĩ Lê Bình phát hiện, điều trị căn bệnh ung thư phổi từ tháng 4/2018 nhưng không chia sẻ rộng rãi với công chúng. Ông đang điều trị theo chế độ ngoại trú, thỉnh thoảng vào viện truyền hóa chất chữa bệnh. Lê Bình cố gắng làm việc, chạy show phù hợp để có tiền trang trải cuộc sống lẫn viện phí điều trị bệnh. Dù vất vả hơn, ông vẫn luôn giữ nụ cười lạc quan và hạnh phúc khi được khán giả yêu thương, ủng hộ.

Lê Bình tên thật là Lê Thanh Sơn, sinh năm 1953 trong một gia đình gốc miền Tây. Từ một họa sĩ vẽ tranh tuyên truyền cổ động, ông trở thành diễn viên, soạn giả, đạo diễn nhiều vở kịch. Trên màn ảnh, Lê Bình thường đóng vai người nông dân chất phác, người cha nghèo lam lũ.

sao viet 311 noo phuoc thinh dinh nghi an mau thuan voi fan vi bi dam sau lung

Vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ diện áo dài đôi, hoạ tiết cá chép trên thảm đỏ. Trong phim, Hứa Minh Đạt vào vai 'Táo quậy' bị gắn kết với chàng trai tên Dương Minh bằng một sợi dây thần và tìm mọi cách tháo gỡ. Sự xuất hiện của Quỷ lửa khiến hành trình của Táo quậy và Dương Minh càng trở nên khó khăn.

Hà Ly (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.