Sao Việt 25/12: Giang Hồng Ngọc công khai con trai, giọng ca "Người lạ ơi" tung clip 18+

21:29 | 25/12/2018

408 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Giang Hồng Ngọc công khai con trai 1 tháng tuổi; Phản ứng của Trọng Hiếu khi bị người gạ tình gửi ảnh nhạy cảm; Giọng ca "Người lạ ơi" tung clip 18+ sau vụ té sấp mặt ở Hàn Quốc;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 25/12.

Giọng ca "Người lạ ơi" tung clip 18+

Cách đây vài tuần, giọng ca “Người lạ ơi” – Orange vừa trở thành cái tên gây chú ý khi xuất hiện tại lễ trao giải MAMA ở Hàn Quốc và nhận giải thưởng “Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc”.

Ngoài việc trở thành ca sĩ trẻ hiếm hoi được mời tham dự lễ trao giải danh giá Châu Á, Orange còn khiến truyền thông nước ngoài và người hâm mộ “thót tim” khi bị trượt chân, té sấp mặt khi tiến lên sân khấu nhận giải thưởng.

Vừa trở về nước không lâu, Orange lại tiếp tục gây chú ý khi tung MV ca khúc mới có tên gọi “Tình nhân ơi”. Đây cũng là sản phẩm được nữ ca sĩ kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của “Người lạ ơi”, khi được kết hợp với rapper Binz và có rất nhiều cảnh quay giường chiếu, nóng bỏng trong MV.

Tuy thực hiện chủ đề khá táo bạo, nhưng Orange không trực tiếp tham gia các cảnh quay 18+ mà để bộ đôi người mẫu Fung La và Duy Minh Next Top Model thực hiện. Cặp đôi nhân vật chính liên tục có những cảnh quay ôm hôn táo bạo từ trong phòng khách đến phòng ngủ, phòng tắm.

sao viet ngay 2512 giong ca nguoi la oi tung clip 18 sau vu te sap mat o han quoc

Orange cho biết, sau đề tài về “tình một đêm” của “Người lạ ơi”, lần này, cô muốn tập trung vào sự thay đổi cảm xúc của người con gái, của những kẻ là tình nhân của nhau. Giai điệu bài hát kể về những cặp đôi đang chìm đắm trong tình yêu, nhưng sau cùng, họ vẫn nhận ra mình đang bị đối phương phản bội. Chỉ sau vài tiếng ra mắt, MV đã đạt gần 400.000 lượt xem trên YouTube.

Giang Hồng Ngọc bất ngờ công khai con trai 1 tháng tuổi

Cách đây ít phút Giang Hồng Ngọc bất ngờ khoe ảnh cô ẵm con trai nhỏ trên tay lên trang cá nhân cùng dòng chú thích: 'My son. Welcome to the first Christmas together' (Tạm dịch: Cậu con trai tôi. Chào mừng Giáng sinh đầu tiên của mẹ con mình). Trong bức hình, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả như thuở son rỗi, gương mặt cười rạng rỡ, hạnh phúc. Cô không để lộ gương mặt của con trai.

Một người bạn thân của Giang Hồng Ngọc tiết lộ với Ngoisao.net, nữ ca sĩ bí mật sinh con tại Mỹ cách đây hơn một tháng. Khi sức khỏe hồi phục và con trai cứng cáp hơn, cô mới đưa con trở về Việt Nam. Mặc dù mới vượt cạn chưa được bao lâu song do có cơ địa tốt, Giang Hồng Ngọc gần như về lại phom cũ, thân hình gọn gàng.

Giữa tháng 11, thông tin Quán quân X-Factor bầu bí rộ lên khi một số hình ảnh cô mặc váy rộng, để lộ vòng hai lùm lùm được lan truyền trên mạng xã hội. Chia sẻ cảm xúc về việc sắp làm mẹ, cô nói: "Tôi 29 tuổi rồi, đã ngấp nghé 30. Vì vậy nếu tin đồn tôi mang thai là sự thật đi chăng nữa thì tôi thấy đó là chuyện rất thường tình và tôi xem điều đó như là một sự may mắn, một niềm hạnh phúc cho riêng mình trong cuộc sống. Tôi thấy trong thời buổi này để có được một đứa con do ông trời ban tặng là điều rất thiêng liêng và không phải ai cũng dễ dàng có được. Cho nên tôi cũng rất mong sớm có con. Có con sẽ có thêm niềm hy vọng ngọt ngào để có động lực phấn đấu hơn trong sự nghiệp, cuộc sống. Nhưng có lẽ lúc này tôi chưa nói được gì, vẫn đang mong chờ, hy vọng điều kỳ diệu thôi. Tôi cảm ơn rất nhiều vì mọi người luôn quan tâm đến tôi".

sao viet ngay 2512 giong ca nguoi la oi tung clip 18 sau vu te sap mat o han quoc

Giang Hồng Ngọc công khai chuyện có bạn trai hồi tháng 6. Cô đã nhận lời cầu hôn và gia đình hai bên đã bàn đến chuyện cưới xin. Nữ ca sĩ sinh con cho bạn trai dù cả hai chưa tổ chức hôn lễ chính thức.

Gần một năm nay, Giang Hồng Ngọc tạm dừng sự nghiệp ca hát và gần như không xuất hiện ở bất cứ chương trình nào để dưỡng thai. Trong thời gian này, cô cũng tranh thủ ghi âm một số sản phẩm âm nhạc để sẵn sàng trở lại sân khấu sau khi con trai đầu lòng được vài tháng tuổi.

Phản ứng của Trọng Hiếu khi bị người gạ tình gửi ảnh nhạy cảm

Trong buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ mới đây, Trọng Hiếu đã khiến rất nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ về những thông tin xoay quanh cuộc sống riêng.

Trong đó, không thể không nhắc đến chuyện bị gạ gẫm tình cảm. Giọng ca xuất thân từ Việt Nam Idol cho biết, anh không quá dị ứng với từ “gạ gẫm”, bởi “gạ gẫm” cũng có rất nhiều ý nghĩa khác nhau.

“Tôi từng bị người ta gạ gẫm, có kiểu gạ gẫm rất dễ thương, nhưng cũng có những cái rất bẩn thỉu. Nói chung kiểu gì tôi cũng từng gặp qua rồi”, Trọng Hiếu chia sẻ.

Nam ca sĩ cho biết, anh thường xuyên nhận được những tin nhắn từ người lạ chủ động gửi ảnh hở hang, sexy và yêu cầu được Trọng Hiếu gửi ngược lại những hình ảnh của anh.

“Lúc nhận được những tin nhắn đó, thú thật là tôi cũng khá phấn khích, bởi đàn ông nào mà chẳng phấn khích với những chuyện đó. Nhưng tôi không hồi đáp lại vì không muốn một phút bồng bột mà tan nát sự nghiệp, hình ảnh”, nam ca sĩ cho biết.

sao viet ngay 2512 giong ca nguoi la oi tung clip 18 sau vu te sap mat o han quoc

Tuy nhiên, với Trọng Hiếu, những tin nhắn vẫn chỉ ở mức độ “dễ thương” và “chấp nhận được”. Không ít lần, anh còn những được những lời đề nghị rất thẳng thắn, khiếm nhã, khiến bất cứ ai đọc vào cũng phải đỏ mặt.

Nam ca sĩ cho biết thêm, anh không chỉ nhận được những lời gạ gẫm từ phụ nữ mà còn từ đàn ông. “Mỗi khi có thời gian rỗi, tôi lại đọc các tin nhắn nằm trong hộp thư chờ trên Facebook. Bởi ở đây thường có rất nhiều tin nhắn gạ gẫm rất thú vị”, anh hài hước kể lại.

Ngoài ra, tại buổi livestream, nam ca sĩ còn chia sẻ khá nhiều về cuộc sống cá nhân, về tuổi thơ từng bị bạn bè trêu chọc vì thân hình gầy gò, đen đuốc, cùng những nỗ lực để chứng minh bản thân khi một mình vào Sài Gòn lập nghiệp.

MC Mỹ Lan hiếm hoi khoe ảnh gia đình hạnh phúc

Vợ chồng Mỹ Lan xây dựng tổ ấm vào tháng 2/2009 sau hơn một năm tìm hiểu. Nữ MC kể, ông xã cô từng sinh sống và làm việc ở Đài Bắc. Trong một lần Mỹ Lan được mời sang Đài Bắc dẫn chương trình, cả hai đã bén duyên. Sau khi kết hôn, ông xã cô chấp nhận bỏ dở sự nghiệp ở nước ngoài về Việt Nam làm lại từ đầu.

Sau 10 năm chung sống, cặp đôi có hai nhóc tỳ, một trai, một gái. Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn hôn nhân, cô nói: "Thật khó để người ta có thể duy trì mãi mãi một tình yêu nồng cháy và mạnh mẽ đủ để vượt qua mọi khó khăn thử thách trong hôn nhân. Chính ý nghĩ 'vì gia đình' sẽ giúp mỗi người vượt qua cám dỗ, hiểu điều gì mới là quan trọng nhất trong cuộc đời để bỏ qua những mâu thuẫn, giải quyết xung đột và ở bên nhau. Sự tôn trọng giúp mỗi người có một vị trí đúng trong tâm trí và trái tim bạn đời".

Chồng Mỹ Lan là người đàn ông chỉn chu, chăm lo cho gia đình. Ngoài những lúc bận rộn với công việc, tập thể thao, anh cố gắng dành trọn thời gian rảnh ở bên gia đình. Nữ MC sinh năm 1985 khoe, ông xã thích ăn cơm nhà và đưa vợ con đi chơi. Anh tạo cho cô sự yên tâm bởi không ham hố rượu chè, lại là người tự lập, có chí, có tài.

"Vợ chồng tôi đều lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, không dựa dẫm nhờ vả ai. Có được ngày hôm nay là cả một hành trình phấn đấu, mặc dù mới chỉ là những thành quả bước đầu và còn rất nhiều chông gai, tôi vẫn rất tự hào về phu quân", cô nói.

Công việc MC kiêm biên tập viên ở Đài truyền hình của Mỹ Lan rất bận nhưng cô chưa bao giờ lơ là chuyện gia đình. Cô tự nhận mình là người cầu toàn, trừ hoàn cảnh bất đắc dĩ như đi công tác dài ngày, cô mới nhờ ông bà nội, ngoại chăm sóc các con. Bản thân cô luôn tìm cách quán xuyến mọi việc trong nhà, dạy các con học hành, thăm hỏi gia đình hai bên.

sao viet ngay 2512 giong ca nguoi la oi tung clip 18 sau vu te sap mat o han quoc

Vì đặc thù công việc, Mỹ Lan cũng thường vắng nhà vào dịp lễ. Tuy nhiên cô bù đắp cho chồng con bằng những ngày khác. "Nói thật, tôi không đảm đang như nhiều phụ nữ khác nhưng việc bếp núc, chăm lo cho gia đình chắc cũng không tồi đâu", cô cười.

Trước thắc mắc ông xã có hay ghen khi vợ tiếp xúc với nhiều đồng nghiệp nổi tiếng, Mỹ Lan thành thật: "Anh ấy có ghen chứ. Tôi nghĩ mọi đàn ông đều ghen nếu thấy vợ thường xuyên gặp gỡ, làm việc chung với những người đàn ông khác, lại toàn người nổi tiếng hay thành đạt. Bằng không, chắc họ yêu vợ không nhiều hoặc có thần kinh thép". Để không xảy ra tình huống ghen tuông, nữ MC cho biết cô học cách tiết chế cảm xúc bản thân và có cách ứng xử phù hợp để không tạo ra sự hiểu lầm.

Điều khiến Mỹ Lan tự hào về tổ ấm của mình là hai con ngày một lớn khôn. Con gái lớn Quỳnh Nga đang học lớp 3, có năng khiếu nhảy múa, hội họa; còn con trai Thế Khải lại giỏi tính toán và sắp vào lớp 1. Cậu nhóc cũng rất đam mê bóng đá, thuộc tên cùng số áo của từng cầu thủ trong đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Mỹ Lan được khán giả truyền hình yêu mến khi dẫn 'Sao Mai', 'Sao Mai điểm hẹn'... và nhiều chương trình trực tiếp trên sóng VTV. Nữ MC sinh năm 1985 có lối dẫn duyên dáng, gần gũi.

Lê Hà "The Face" khoe nhẫn, thử váy cưới chuẩn bị cho hôn lễ với ông xã điển trai

Cách đây không lâu, Lê Hà gây chú ý khi bất ngờ tiết lộ thời điểm tổ chức đám cưới với người yêu điển trai. Cụ thể trên trang Instagram, khi được fan hỏi: "Bao giờ chị cưới?", người đẹp tiết lộ cô sẽ lên xe hoa vào cuối năm. Thông tin Lê Hà chuẩn bị theo chàng về dinh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và không quên gửi những lời chúc tới cho nữ người mẫu. Và đúng như dự định, người đẹp vừa tiến hành thử váy cưới trước thềm lễ ăn hỏi vào ngày vài tới. Đám cưới của cô sẽ diễn ra sau dịp Tết nguyên đán. Cô cùng công xã đã có chung với nhau một thiên thần nhỏ nhưng ít khi chia sẻ thông tin về bé.

Được biết, nửa kia của Lê Hà là Hiếu Trần. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, cao ráo và gu thời trang ấn tượng, anh còn là chủ của hàng loạt chuỗi cửa hàng quần áo và trà sữa tại thành phố Hồ Chí Minh.

sao viet ngay 2512 giong ca nguoi la oi tung clip 18 sau vu te sap mat o han quoc

Bước ra khỏi cuộc thi The Face 2016, Lê Hà không hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhiều như các thí sinh khác. Khán giả ít thấy cô xuất hiện trong làng giải trí và chỉ thi thoảng xuất hiện tại vài sự kiện. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên bạn trai.

Hà Ly (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.