Sao Việt 25/1: Hòa Minzy lại bị chỉ trích kiêu căng vì đòi 'lọc fans thật kỹ'

20:29 | 25/01/2019

400 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hòa Minzy lại bị chỉ trích kiêu căng vì đòi 'lọc fans thật kỹ'; MC Quyền Linh bị nghi có con riêng vì chùm ảnh thời xưa quá đẹp trai; Bay người cứu thua, Văn Lâm được sao Việt đặt biệt danh mới sau trận VN - Nhật;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 25/1.

MC Quyền Linh bị nghi... có con riêng vì chùm ảnh thời xưa quá đẹp trai

Loạt ảnh MC Quyền Linh thuở hơn 20 năm trước vừa được cộng đồng mạng đăng tải trên một Fanpage chuyên bàn chuyện showbiz đang gây "sốt" vì vẻ đẹp nam tính của MC quốc dân.

Được đông đảo khán giả yêu mến và ngưỡng mộ bởi các chương trình thiện nguyện mà Quyền Linh đã làm trong hàng chục năm qua. Anh được công chúng ưu ái gọi là "MC quốc dân" bởi lối dẫn hóm hình, phong cách giản dị, gần gũi và không ngại khó khăn trong công tác xã hội.

Những bức ảnh "trai trẻ" của Quyền Linh khiến dân mạng thích thú, thuở còn "soái ca", nhiều người bình luận nhìn anh thời xưa rất giống với diễn viên hài Huỳnh Lập bây giờ, có người còn phấn khích cho rằng: "Huỳnh Lập là con riêng ư?", "Không đọc caption tưởng Huỳnh Lập"...

Có bình luận còn liên tưởng Quyền Linh với hình tượng Công tử Bạc Liêu hay ca sĩ Quách Thành Danh.

sao viet ngay 251 hoa minzy lai bi chi trich kieu cang vi doi loc fans that ky

Ở tuổi 49, nghệ sĩ Quyền Linh đã gây ấn tượng với nhiều vai trò, từ diễn viên điện ảnh, diễn viên hài, nghệ sĩ kịch nói, MC đến vai trò "đầu tàu" của loạt chương trình nhân ái, gây quỹ vì cộng đồng... Chính vì những hoạt động nghệ thuật song song với thiện nguyện đã khiến khán giả trân trọng cái tên Quyền Linh đến thế, dù đã qua gần 3 thập kỉ.

Hiện tại, MC quốc dân có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và hai con gái xinh xắn, được nhận xét là "những cô hoa hậu tương lai". Tuy anh đã hạn chế tham gia những chuyến thiện nguyện vì lí do sức khỏe nhưng cái tên Quyền Linh chưa bao giờ nhạt nhòa trong lòng khán giả.

Gia đình Quyền Linh được bạn bè giới showbiz cũng như công chúng ngưỡng mộ vì luôn giữ được bình yên hơn 13 năm qua.

Văn Lâm được sao Việt đặt biệt danh mới sau trận Việt Nam - Nhật Bản

Với những pha cứu thua xuất sắc, thủ môn Đặng Văn Lâm nhận được nhiều lời cổ vũ, động viên từ người hâm mộ sau trận đội tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản.

Mặc dù VN phải dừng bước ở Tứ kết Asian Cup, nhưng những gì các cầu thủ và đặc biệt là thủ môn Lâm "Tây" ghi dấu ấn đã trở thành niềm tự hào.

Sau trận đấu, "chim công làng múa" Linh Nga - chị họ của thủ môn Văn Lâm chia sẻ hình ảnh ngày nhỏ của thủ môn này cùng lời nhắn: "Tình yêu của cả nhà". Chia sẻ của nữ diễn viên múa là lời động viên tinh thần ý nghĩa khi Văn Lâm cùng các đồng đội không thể vượt qua được đội tuyển Nhật Bản.

Phía dưới status của Linh Nga, hàng loạt sao Việt đã gửi lời tới thủ môn của đội tuyển Việt Nam. Các fan nhận định: "Lâm là ngôi sao xuất sắc nhất của trận đấu".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo dành lời khen ngợi: "Em Lâm quá giỏi chị ạ, thật xuất sắc hôm nay". Nữ ca sĩ Văn Mai Hương nói lên cảm xúc: "Tự hào quá chị ơi! Đỉnh cao". Ca sĩ Thái Dũng chia sẻ: "Lâm hôm nay trên cả tuyệt vời chị ạ". Còn nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường gửi biểu tượng trái tim thay cho điều muốn nói tới thủ môn xuất sắc của đội bóng.

sao viet ngay 251 hoa minzy lai bi chi trich kieu cang vi doi loc fans that ky

Người mẫu Mâu Thủy gửi lời tới Văn Lâm thông qua người chị họ: "Cảm ơn chàng trai của chị. Quá tuyệt vời chị ơi". Gửi hình ảnh thủ môn Lâm "Tây" thi đấu, MC Nguyên Khang viết: "Lâm xuất sắc. Lâm cứu quá nhiều bàn".

MC Diễm Quỳnh đã nhận Lâm Tây là "con rể" khi thấy anh thi đấu quá xuất sắc ở những trận đấu trước. Lần này, nữ MC nhận anh là "người em họ Đặng" vì trùng họ.

Trong khi đó, Mi Vân gọi Văn Lâm là "siêu anh hùng" cùng lời nhắn: "Các em vất vả rồi, về nhà ăn Tết thôi. Mùa sau chuẩn bị đi đá World Cup nhé. Nhật đá chật vật vào được mỗi quả Penalty thắng chẳng thuyết phục, thật sự tiếc nuối... Lâm vẫn là siêu anh hùng ngày hôm nay".

Riêng diễn viên múa tên Trang thuộc Nhà hát Ca múa nhạc Dân tộc Bông Sen đặt cho Văn Lâm một biệt danh riêng: "Lâm giờ có thêm biệt danh mới rồi: “Người Nhện”. Hôm nay em và các cầu thủ thật xuất sắc".

Chân dài miền Tây làm vợ thứ 4 được đại gia xây thêm 2 biệt thự làm quà Tết

Mới đây trên trang cá nhân, người mẫu Phan Như Thảo chia sẻ mảnh đất đang được khởi công xây biệt thự, qua đó tiết lộ về căn biệt thự thứ 3 đặt tên theo biệt danh của con gái đầu lòng.

"Ở đây sương khói mờ nhân ảnh. Bồ Câu 3 xin được chào một cách e ấp thôi ạ. Lưng tựa sơn lâm mặt hướng xuân thủy. Thế đất tựa ngai vàng. Ông bà ta nói không sai hen, nhìn là yêu ngay từ ánh mắt đầu tiên. Cám ơn honey Nguyễn Đức An", người đẹp viết.

Trước đó, hồi tháng 9/2018, Phan Như Thảo khoe món quà lên tới triệu đô (25 tỷ đồng) mà chồng tặng hai mẹ con. Biệt thự này xây dựng trên mảnh đất rộng 500m2 ngay ở sườn đồi.

Trong khi đó, hai biệt thự Bồ Câu 2 có diện tích tương tự, sẽ được xây dựng 3 tầng, nằm cạnh dinh thự Bồ Câu 1. Còn Bồ Câu 3 được xây trên mảnh đất sát hồ Tuyền Lâm với khuôn viên hơn 1000m2.

Được biết, hai biệt thự dự kiến hoàn thiện trong năm 2019 được sử dụng để kinh doanh dịch vụ nhà hàng, tiệc cưới. Và đặc biệt, Phan Như Thảo và ông xã sẽ tổ chức đám cưới lãng mạn tại đây. Số lượng khách mời dự kiến khoảng 100 người.

Ngoài 3 khối bất động sản tại Đà Lạt, tháng 10/2018, Phan Như Thảo còn chia sẻ hình ảnh hai căn nhà ở TP.HCM mà chồng mua tặng cô, vừa để ở vừa để kinh doanh. Người đẹp tiết lộ lý do mua hai căn nhà đối diện nhau vì... ngại đi lại.

Hai căn nhà của Phan Như Thảo nằm ở trung tâm quận 1 (TP. HCM). Khi được hỏi về giá trị, cô cho hay bản thân không nhớ từng mua 2 căn nhà hết bao nhiêu tiền. Chỉ biết, căn nhà hiện tại từng được hỏi mua với giá 45 tỷ đồng nhưng cô không bán.

sao viet ngay 251 hoa minzy lai bi chi trich kieu cang vi doi loc fans that ky

Phan Như Thảo sở hữu vẻ đẹp trong sáng, hiền dịu, từng bước tạo được dấu ấn riêng nhất định của mình trong làng giải trí Việt. Cô từng lọt top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt, Top 5 siêu mẫu Việt Nam 2008.

Năm 2011, Phan Như Thảo đạt giải Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu được tổ chức tại Mỹ. Người đẹp từng sang Singapore học ngành Quản trị kinh doanh và Quản trị Marketing Quốc tế.

Lấy chồng đại gia, hơn nhiều tuổi, Phan Như Thảo từng chịu nhiều gièm pha nhưng cho đến nay, cuộc sống hôn nhân viên mãn của nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vượng Râu tậu xế hộp "biển ngũ quý 5" và vài mảnh đất chơi Tết?

Mới đây, danh hài Vượng Râu (Nguyễn Công Vượng) chia sẻ trên trang cá nhân tấm ảnh loạt biển xe ô tô ngũ quý 5 kèm theo cảm thán:

"Trời ơi! Cầu được ước thấy đây cả nhà! Em xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người, em cảm ơn sự may mắn và cảm ơn người chụp lại tấm biển số xe của ai đó rất đẹp mà em mong có được! Để em up lên Facbook câu like. Chúc mừng ai đó có biển xe đẹp".

Bài đăng của nghệ sỹ khiến nhiều người bật cười và cho rằng anh đang nói giỡn theo đúng phong cách thường ngày. Tuy nhiên chỉ sau khi đăng status này 1 ngày, Vượng Râu đã chính thức khoe ảnh tậu xe mới Sanfa Fe 2019 : "Một năm hoàn tất nhiều việc quan trọng".

Hai bài chia sẻ liên tiếp của Vượng Râu nói trên, đã khiến nhiều khán giả "đoán già đoán non" rằng danh hài này đã tậu xế bạc tỷ có biển ngũ quý.

Thậm chí, khi được hỏi "anh tự bốc biển à", "Lấy biển 55555 đeo vào đi"... Vượng Râu chỉ đáp lại bằng biểu tượng mặt cười hoặc trả lời úp mở như "hihi" hay "ngại lắm"....

Liên hệ với danh hài đất Bắc nổi tiếng, Vượng Râu cho biết đây chỉ là trò đùa vui. Trên thực tế biển xe ngũ quý 5 không phải của anh. Biển xe mà Vượng Râu mới sắm là 30F-545.48. Được biết, xế hộp mà anh đang sở hữu có giá mua hơn 1,2 tỷ. Sau khi hoàn thành các thủ tục và phụ kiện, tính tổng giá trị xấp xỉ 1,5 tỷ.

Trước nhiều ý kiến xì xào về tài sản và thu nhập của Vượng Râu, nam nghệ sỹ tâm sự: "Chiếc xe cũ Kia Sport 5 chỗ gầm cao của tôi bị hỏng một thời gian, nên quyết định tậu xe mới để tiện đi lại cho công việc và gia đình".

sao viet ngay 251 hoa minzy lai bi chi trich kieu cang vi doi loc fans that ky

Năm vừa qua, Vượng Râu có nhiều dự án gây chú ý như Tết vạn lộc, Tân Kim Bình Mai và rất đắt show hát diễn hội chợ.

Về lời đồn Vượng Râu tậu được nhiều mảnh đất sau một năm bội thu, anh thảng thốt: "Má ơi, nguồn tiền ở đâu ra mà tậu nhà tậu đất? Cuối năm tất bật công việc và chạy show đến tận 28 âm lịch, và mùng 3 lại đi diễn trở lại rồi".

Danh hài Vượng Râu (SN 1982 tại Nam Định) là một trong những diễn viên hài gắn bó với sân khấu hài miền Bắc. Anh được nhiều người rất ngưỡng mộ ở khả năng kiếm tiền, với khối tài sản lớn đáng mơ ước. Trong đó nổi bật là khu nhà thờ Thiên Trường Vọng Phủ cách trung tâm Hà Nội chỉ 30 phút chạy xe, trị giá hàng chục tỷ đồng.

Được biết nghệ sĩ Vượng Râu đã mua mảnh đất này được hơn 10 năm, năm 2012 anh mới tính đến chuyện xây nhà, làm phủ thờ. Toàn bộ công trình được làm bằng gỗ, trong đó có những loại gỗ quý như gỗ lim, cẩm lai và sến. Riêng chiếc sập phía trước gian thờ được làm bằng gỗ mít rừng có giá trị khoảng 300 triệu đồng.

Tuy khu nhà thờ Tổ này không rộng bằng khu nhà thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh, nhưng nó cũng là nơi để hầu hết các nghệ sĩ miền Bắc dù có đi đâu diễn thì ngày giỗ Tổ nghề sân khấu cũng về đây cúi đầu tạ lễ.

Vận đen chưa buông, Hòa Minzy lại bị chỉ trích kiêu căng vì đòi 'lọc fans thật kỹ'

Mở đầu năm 2019, Hòa Minzy liên tục bị thị phi bủa vây. Đặc biệt, hành động đáp trả cực gắt: "Đừng dạy bảo chị phải làm gì" khi nhận được lời góp ý thiện chí của fans khiến nữ ca sĩ bị "ném đá" dữ dội.

Sự cố xảy ra, phía Hòa Minzy lên tiếng phân trần nhưng không nhận được sự cảm thông từ dư luận. Trước làn sóng đòi tẩy chay, giọng ca gốc Bắc Ninh viết tâm thư nói về những hành động được cho là khó hiểu của mình thời gian qua trong fanclub.

"Mấy hôm nay mọi người bảo Hòa bị điên. Thật sự Hòa nghĩ đó là sự thật, Hòa thật sự bị điên rồi. Dù Hòa nói gì thì cũng là nguỵ biện dối trá nhưng những người duy nhất lúc này Hòa thực sự cần là fans. Hòa luôn yêu thương fans nhiều như thế nào các bạn biết mà đúng không?

Hàng đêm Hòa phải rất khó khăn mới vượt qua được nỗi sợ hãi. Bây giờ Hòa đang có thể bình tĩnh nhưng không biết đêm nay sẽ ra sao. Đêm nào Hòa cũng cần người bên mình để kìm mình lại. Hãy hiểu và thông cảm cho tất cả những gì đang diễn ra, những gì Hòa viết.

Hòa không phải không như vậy, Hòa không mắc bệnh ngôi sao, Hòa không phải người xấu đâu. Làm ơn hãy tin Hòa", Hòa Minzy phân trần trong fanclub.

Tuy nhiên, chia sẻ tự nhận mình "điên" của giọng ca Rời bỏ nhanh chóng bị lan truyền ra bên ngoài. Không lâu sau đó, hơn 2000 thành viên trong FC của cô cũng tự động bị kích ra khỏi nhóm

Cách hành xử của Hòa Minzy khiến fans thất vọng. Phải chăng không còn đủ tin tưởng người hâm mộ khi bài phát biểu trong nhóm kín bị lộ ra ngoài nên cô thẳng tay thanh trừng? Thị phi ập đến, nữ ca sĩ chọn cách khóa trang cá nhân và im lặng suốt thời gian dài.

Trở lại sau chuỗi ngày vận đen ám ảnh, mới đây mỹ nhân gốc Bắc Ninh tiếp tục "hứng đá" khi tuyên bố lập nhóm fandom mới. Nguyên nhân xuất phát từ những quy tắc, quy định khắt khe của Hòa Minzy đặt ra với nhóm mang tên "Only Hòa Minzy & ĐGĐNL" và dòng chữ "thanh lọc kỹ hơn".

sao viet ngay 251 hoa minzy lai bi chi trich kieu cang vi doi loc fans that ky

Cụ thể để có thể vào nhóm, các thành viên sẽ phải trải qua bài kiểm tra trả lời câu hỏi về tiểu sử của giọng ca sinh năm 1995. Chưa hết, trên trang cá nhân Hòa Minzy cũng chia sẻ bài viết và khẳng định các quản trị viên phải "lọc fans thật kỹ" để tránh kẻ gian trà trộn vào.

Ở phía dưới, nữ ca sĩ tiết lộ: "Hiện giờ đã gần 1000 lượt yêu cầu tham gia nhưng các bạn hãy đợi nha. Do lần trước thông tin trong nhóm bị ra ngoài quá nhiều nên lần này các quản trị viên phải lọc kỹ hơn để tránh antifan vào được".

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái của ca sĩ 24 tuổi gây ra tranh cãi trái chiều. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, phần đông khán giả cho rằng việc làm của Hòa Minzy là quá sức tưởng tượng với một người làm trong lĩnh vực nghệ thuật. Bởi để có được chỗ đứng như ngày hôm nay, người hâm mộ đóng công sức không nhỏ và thậm chí "nuôi sống" cô.

Trong khi đó, Bích Phương hay những ngôi sao hạng A như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh lại "cưng fans như trứng" và luôn dành những lời lẽ yêu thương nhất đến cộng đồng fans của mình.

Chưa kể, đoạn clip ghi lại cảnh Noo Phước Thịnh xoa đầu, ôm fans đứng chờ hay Bích Phương dặn dò liên tục chuyện ứng xử, tham gia giao thông cho người hâm mộ chẳng khác nào chị em trong nhà. Từ đó, nhiều người cho rằng Hòa Minzy "chảnh chọe" và không cần fans như những nghệ sĩ khác.

"Fans không biết được bao nhiêu mà còn ra vẻ lọc lọc. Tính không làm ca sĩ nữa thì thôi nghỉ luôn ở nhà rồi lấy anh đại gia chứ dăm bữa nửa tháng lại sorry, mệt ghê"; "Tham gia FC chắc tỉ lệ cạnh tranh còn cao hơn cả vào trường điểm"; "Lọc fans thật kỹ cơ, chị ơi thành tích của chị vang dội lắm. Không cần fans cũng biết danh Hòa Sorry mà"... là vô số lời bình luận từ cư dân mạng.

Hà Ly (th)