Sao Việt 2/2: Mỹ Tâm đội nón lá, về quê tặng quà Tết cho bà con nghèo

21:49 | 02/02/2019

545 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bảo Thy sang chảnh trên tàu 5 sao trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình dịp Tết; Huyền My khoe ảnh thân thiết, gọi cầu thủ Văn Hậu là 'chú bé ngoan'; Mỹ Tâm đội nón lá, về quê tặng quà Tết cho bà con nghèo;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 2/2.

Bảo Thy sang chảnh trên tàu 5 sao trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình dịp Tết

Trong năm 2018, Bảo Thy không chỉ gây chú ý khi trở lại với MV “I Can’t Breath” được đầu tư hoành tráng, mà cô còn khiến nhiều khán giả phải bất ngờ với một vai trò hoàn toàn mới là doanh nhân.

Kết thúc một năm làm việc chăm chỉ, Bảo Thy vừa tự thưởng cho bản thân một chuyến du lịch nghỉ dưỡng bên gia đình gồm bố mẹ và anh chị Thế Bảo – Trang Pilla.

Giọng ca “Là con gái thật tuyệt” cho biết đây là một trải nghiệm rất khác so với những chuyến du lịch trước đây. Cả gia đình Bảo Thy sau khi đáp chuyến bay tới Singapore đã cùng nhau lên một chiếc tàu 5 sao và lênh đênh trên biển 5 ngày.

Điều thú vị nhất của chuyến hành trình đó là tàu sẽ lần lượt cập những bến cảng rất đẹp của 3 thành phố lớn là Singapore, Malaysia và Thái Lan.

Theo Bảo Thy, chuyến đi lần này cùng gia đình đã giúp cô có thể tách biệt với thế giới bên ngoài, cũng như “sạc lại” năng lượng thật nhanh chóng trước khi bước vào năm 2019 với những kế hoạch mới.

Để kỷ niệm chuyến đi thú vị lần này, Bảo Thy đã thực hiện bộ ảnh khoe vóc dáng và thần thái chín muồi khiến nhiều người không thể rời mắt.

Mặc dù đã bước sang ngưỡng 30, nữ ca sĩ vẫn duy trì được vóc dáng gợi cảm và tươi trẻ như thuở đôi mươi. Bảo Thy chia sẻ, đây là kết quả của việc tập luyện thể dục thể thao đều đặn như gym, plank, squat và thực hiện chế độ ăn uống khoa học.

Ngoài ra, Bảo Thy còn tranh thủ bơi lội những lúc rảnh rỗi. Theo cô, bơi là một bộ môn thể thao giúp các khối cơ săn chắc, vóc dáng nhanh chóng đạt chuẩn.

Ngoài tập trung vào những dự án kinh doanh, năm 2018, Bảo Thy dành rất nhiều thời gian cho gia đình. Những hình ảnh cô cùng đi du lịch với anh chị, bố mẹ tới Maldives hay Hàn Quốc khiến nhiều khán giả không khỏi ngưỡng mộ tình cảm gắn bó của gia đình nữ ca sĩ.

sao viet 22 my tam doi non la ve que tang qua tet cho ba con ngheo

Tuy nhiên hình ảnh Bảo Thy thường xuyên “lẻ bóng” đã dần khiến các fan không khỏi sốt ruột và mong chờ tin vui đến từ thần tượng của mình. Nói về điều này, Bảo Thy chỉ cười và cho biết cô hiện vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Ngoài tập trung phát triển thêm công việc thì nữ ca sĩ muốn dành nhiều thời gian hơn bên gia đình. Đối với Bảo Thy, phụ nữ quyến rũ nhất đó là khi độc thân và tự chủ về kinh tế.

Trải qua 13 năm làm nghề với những thăng trầm trong sự nghiệp, Bảo Thy giờ đây đang vừa làm vừa tận hưởng cuộc sống. Cô cho biết hiện tại hạn chế nhận show để tập trung công việc kinh doanh. Không còn áp lực về kinh tế, Bảo Thy muốn dành thời gian cho gia đình của mình vì với cô đó mới là điều quý giá nhất.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa Bảo Thy sẽ không đi hát và “bỏ rơi” các fan. Cô khẳng định dù ít đi hát nhưng vẫn sẽ phát hành sản phẩm một cách đều đặn và cố gắng cân bằng giữa hai vai trò ca sĩ - doanh nhân, vì fan chính là gia đình thứ 2.

“Qua Tết, Thy sẽ chọn bài nào hay nhất để quay MV dành tặng cho khán giả vì biết mọi người cũng chờ đợi lâu lắm rồi. Nhân dịp này, Thy cũng xin chúc các fan của mình ở khắp mọi nơi có một cái Tết thật ấm áp, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu của mình”, cô nói.

Huyền My khoe ảnh thân thiết, gọi cầu thủ Văn Hậu là 'chú bé ngoan'

Tối 1/2, Á hậu Huyền My và cầu thủ Đoàn Văn Hậu cùng có mặt tại lễ trao giải Cúp chiến thắng 2018 dành cho các vận động viên tiêu biểu của thể thao Việt Nam trong năm qua.

Trong khi Huyền My tham dự với tư cách người trao giải ở hạng mục Đồng đội của năm, thì Văn Hậu được đề cử ở hạng mục Vận động viên Trẻ của năm 2018.

Mặc dù vậy, Văn Hậu không chiến thắng mà giải thưởng thuộc về vận động viên bơi lội 18 tuổi Nguyễn Huy Hoàng, người giành huy chương bạc ASIAD 2018. Nhưng Văn Hậu vẫn có thể chung vui với thành công của tập thể đội tuyển bóng đá nam Việt Nam.

Cụ thể, đội tuyển giành giải tập thể Đội tuyển của năm. Bên cạnh đó là 2 giải cá nhân Nam vận động viên của năm cho Quang Hải, giải Chuyên gia nước ngoài của năm cho huấn luyện viên Park Hang Seo và giải Hình ảnh ấn tượng của năm cho Duy Mạnh với hình ảnh cắm cờ trên tuyết trắng ở Thường Châu.

Vì vậy, sau đêm trao giải, Á hậu Huyền My đã chụp ảnh chung với người bạn thân Văn Hậu và khoe bức ảnh lên Instagram. Cô viết: "Lại là với chú bé @doanvanhau_1904 rất ngoan nè". Trước đó, Huyền My cũng khoe ảnh Văn Hậu lịch lãm trên truyền hình với lời khen: "Bảnh quá nè".

sao viet 22 my tam doi non la ve que tang qua tet cho ba con ngheo

Từ lâu, Á hậu Việt Nam 2014 và tuyển thủ trẻ của Việt Nam có mối quan hệ thân thiết. Huyền My không ngần ngại thể hiện lòng yêu mến và sự ủng hộ đối với cá nhân Văn Hậu mỗi lần đội tuyển Việt Nam có trận đấu quan trọng. Cô dành lời chúc cho đội tuyển và lời chúc riêng cho Văn Hậu.

Cư dân mạng cũng thích thú khi nhìn thấy hình ảnh thân thiết của Á hậu và tuyển thủ. Họ nhận xét chỉ có đứng cạnh á hậu như Huyền My mới thấy rõ chiều cao vượt trội của Văn Hậu. Một số người hâm mộ còn tỏ ý gán ghép Huyền My với Văn Hậu, nhưng nhiều người cho rằng á hậu đối xử với cầu thủ như chị em.

"Thiên thần lai" 18 tuổi nổi tiếng xứ Hàn về chung nhà với Erik

Mới đây, cộng đồng fan KPOP đã không khỏi bất ngờ khi hay tin nhóm nhạc Momoland - 9 cô gái xinh đẹp, gợi cảm nổi tiếng xứ Hàn xác nhận về chung nhà với Erik. Được biết, sau hơn 6 tháng đàm phán, công ty quản lý của Erik đã ký kết hợp đồng với Momoland để trở thành công ty đại diện của nhóm, chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của dàn mỹ nữ xứ Hàn tại Việt Nam từ đầu năm 2019.

Theo ông Lee Hyungjin – Tổng Giám đốc công ty quản lý của Momoland tại Hàn Quốc cũng cho biết, sau khi đã tìm hiểu kỹ và nhận thấy sự thành công cũng như sức ảnh hưởng của Erik tại Việt Nam, nhóm hy vọng sự hợp tác này sẽ là con đường để âm nhạc Hàn Quốc đến gần hơn với khán giả Việt Nam và ngược lại.

Hiện, mọi hoạt động của Momoland tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên, về kế hoạch trước mắt, 9 mỹ nữ xứ Hàn và Erik sẽ thực hiện một MV chung, trong đó, giọng ca “Sau tất cả” sẽ hát bằng tiếng Anh, các cô gái Momoland hát bằng tiếng Hàn. Ngoài ra, Erik cũng sẽ là khách mời danh dự trong đêm nhạc “Chào Việt Nam” của Momoland tại TP.HCM, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6 hoặc tháng 7 năm 2019.

sao viet 22 my tam doi non la ve que tang qua tet cho ba con ngheo

Momoland là nhóm nhạc rất nổi tiếng tại Hàn Quốc với nhiều bản hit đình đám như “Baam” hay “Boom boom”. Cuối tháng 8 năm ngoái, nhóm từng ghé thăm Sài Gòn để tham dự chương trình ca nhạc giao lưu Việt – Hàn.

Nhận được nhiều sự chú ý nhất trong nhóm là “thiên thần lai” Nancy – em út của Momoland sinh năm 2000. Cô là con lai Hàn – Mỹ và thường được ca ngợi là một trong những mỹ nhân đẹp nhất của giới thần tượng KPOP. Nancy từng tạo nên cơn sốt trên các trang cộng đồng tại Việt Nam khi loạt ảnh cô dạo chơi tại Hồ Gươm được đăng tải vào năm 2017.

Mỹ Tâm đội nón lá, về quê tặng quà Tết cho bà con nghèo

Vào những ngày giáp Tết Nguyên Đán, Mỹ Tâm đã tạm gác lại mọi công việc, show diễn để về quê nhà Đà Nẵng đi thăm và trao quà Tết cho bà con nghèo ở phường Xuân Hà (Đà Nẵng) và huyện Thăng Bình (Quảng Nam).

Được biết, đây là hoạt động thường niên mà nữ ca sĩ vẫn thường thực hiện vào mỗi năm, nhằm giúp bà con đón một cái Tết đủ đầy hơn.

Lần này, nữ ca sĩ đã chuẩn bị hơn 270 phần quà, bao gồm nhiều nhu yếu phẩm cần thiết cùng phong bao lì xì được gửi tận tay người dân nghèo.

Ngoài ra, cô còn giao lưu văn nghệ với các cụ già và đưa mẹ ruột góp mặt cùng mình trong chuyến đi từ thiện. Giọng ca "Ước gì" vui vẻ hộ tống mẹ khi bà bận rộn trao phong thư lì xì đến các cụ già có hoàn cảnh khó khăn.

sao viet 22 my tam doi non la ve que tang qua tet cho ba con ngheo

Ngoài việc về quê làm từ thiện, nhân dịp này, nữ ca sĩ và nam diễn viên Mai Tài Phến đã tranh thủ thực hiện chuyến cinetour, “đột kích” tại một số rạp phim ở Đà Nẵng vào buổi tối cùng ngày để cảm ơn khán giả đã ủng hộ “Chị trợ lý của anh”. Sự xuất hiện của “Họa mi tóc nâu” đã khiến cả rạp phim “náo loạn”.

Dù chỉ còn vài ngày nữa, bộ phim do Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đóng chính sẽ chính thức kết thúc suất chiếu nhưng khán giả vẫn đến kín rạp để xem cái kết mới của phim. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử phim Việt, một bộ phim được ra mắt với 2 phiên bản có 2 cái kết khác nhau.

Hiện tại, ngoài việc về quê đón Tết cùng gia đình, Mỹ Tâm cũng sẽ gấp rút thực hiện album nhạc phim “Chị trợ lý của anh” để gửi tới khán giả trong thời gian sắp tới.

Đỗ Mỹ Linh - “Hoa hậu nghèo nhất trong các hoa hậu”

Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh từng được nhà thiết kế Đỗ Long khẳng định, đối với anh, cô là Hoa hậu "nghèo nhất trong các Hoa hậu". Theo quan điểm của anh, Mỹ Linh là người có lối sống vô cùng giản dị, những cử chỉ quan tâm đầy chu đáo của Mỹ Linh khiến Đỗ Long cảm thấy rất trân trọng.

Đỗ Mỹ Linh và NTK Đỗ Long từng có nhiều dịp làm việc chung với nhau. Hoa hậu Việt Nam 2016 là "nàng thơ" được Đỗ Long rất ưu ái và quý mến.

Từ khi đăng quang cho đến khi hết nhiệm kỳ, người đẹp sinh năm 1996 luôn chiếm được cảm tình của công chúng bởi đời tư sạch, nói không với scandal. Đỗ Mỹ Linh cũng là nàng hậu hiếm hoi trong showbiz không phô trương, khoe mẽ giá trị các món hàng hiệu, nhà cửa, xế sang. Ngoài đời, Đỗ Mỹ Linh diện trang phục kín đáo, giản dị.

sao viet 22 my tam doi non la ve que tang qua tet cho ba con ngheo

Mỹ Linh là Hoa hậu rất chăm làm từ thiện. Cô thường ăn vận giản dị, hòa mình chơi đùa cùng các em nhỏ.

Người đẹp 9X là một trong những Hoa hậu có niềm đam mê cuồng nhiệt với bóng đá. Trong mùa AFF Cup 2018 vừa qua, Mỹ Linh từng thu hút được sự chú ý khi xuất hiện trên khán đài với áo cờ đỏ sao vàng đi cổ cũ tuyển Việt Nam. Hoa hậu 22 tuổi được các cổ động viên nhận xét là người vui vẻ, nhiệt tình và rất hòa đồng.

Đỗ Mỹ Linh có gu thời trang gợi cảm khi dự sự kiện. Hoa hậu Việt Nam 2016 hiếm hoi đăng hình ảnh diện bikini sau khi đăng quang. Thỉnh thoảng, người hâm mộ mới thấy Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh đi ăn uống sang chảnh. Người đẹp họ Đỗ còn gây ấn tượng với thần thái chuyên nghiệp, tự tin khi đảm nhận vai trò vedette trong show diễn thời trang.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, nhiều người nhận thấy Mỹ Linh đang dần theo đuổi phong cách trưởng thành, sang trọng hơn.

Hà Ly (th)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.