Sao Việt 2/12: Minh Tú stress vì tin đồn mua giải, H'Hen Niê hở bạo tại Miss Universe

21:43 | 02/12/2018

341 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hôn lễ của Thanh Tú và ông xã đại gia 40 tuổi; H'Hen Niê mặc hở bạo chụp ảnh dạ hội ở Miss Universe;...  là những tin tức đáng chú ý về Sao Việt hôm nay (2/12).

"Ông hoàng nhạc sến" Tuấn Vũ lần đầu chạy show miền Tây

Sau gần 10 năm xa cách, danh ca Tuấn Vũ vừa trở về Việt Nam thăm quê nhà và thực hiện liveshow “10 năm tái ngộ” tại Hà Nội, vào tháng 12. Trước khi ra thủ đô biểu diễn, "ông hoàng nhạc sến" sinh hoạt ở Sài Gòn. Mới đây, phóng viên có dịp theo chân Tuấn Vũ chạy show tại Long An. Anh cho biết, đây là lần đầu tiên anh đến với khán giả miền Tây.

Dù sắp bước sang U60 nhưng Tuấn Vũ vẫn khỏe mạnh, giọng ca ngày càng cảm xúc. Là người sống tình cảm, coi trọng tình nghĩa nên Tuấn Vũ thường xuyên trò chuyện với khán giả qua điện thoại. Anh tâm niệm, tiền bạc, của cải có thể mất chứ bạn bè không thể không có. Giọng ca "Thói đời" cũng không sử dụng bất cứ mạng xã hội nào, anh cho biết bản thân thích gặp gỡ trực tiếp mọi người ngoài đời hơn.

sao viet 212 trong dai u23 ngot ngao ben ban gai

Theo kịch bản Tuấn Vũ chỉ hát 3 bài nhưng trước tình cảm nồng nhiệt của khán giả, anh không ngần ngại tặng thêm 3 ca khúc. Trong lần về nước, Tuấn Vũ cũng đã xin phép và phát hành album mang tên "Chuyện đời tôi", gồm 9 ca khúc. Có những bản mới sáng tác nhưng anh khá hài lòng khi thể hiện.

Hoàng Mập đi cấp cứu vì bị kẻ lạ tông xe

Mới đây, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã không khỏi lo lắng cho diễn viên Hoàng Mập khi một người thân chia sẻ hình ảnh anh bị tông xe, máu me đầy người vào lúc nửa đêm. Theo chia sẻ của người này, vụ việc xảy ra khi nam diễn viên đi tập kịch về khuya.

“Tội nghiệp ông bạn, đi tập kịch về khuya vào lúc 2h sáng, bị ai đó tông trúng rồi bỏ chạy mất. Ngay cả Hoàng Mập cũng không biết ai đã tông mình. Lúc anh ấy tỉnh lại thì chỉ có xe ba gác chở rau lúc gần sáng giúp anh chở tới bệnh viện cấp cứu”, người bạn này cho hay.

sao viet 212 trong dai u23 ngot ngao ben ban gai

Hiện, sức khoẻ của Hoàng Mập đã dần ổn định. Anh đang được nằm theo dõi tại bệnh viện vì bị chấn thương đầu và trầy xước khắp cơ thể. “Anh Hoàng Mập đang nằm theo dõi tại bệnh viện sau khi khâu nhiều mũi trên đầu, anh ấy vẫn nói chuyện được nhưng vẫn hạn chế do sức khoẻ không cho phép. Anh cũng không cho bạn bè, đồng nghiệp đăng hình anh nhập viện vì sợ ba mẹ đang đi chơi Sapa biết tin sẽ không vui. Vậy nên mọi người đều ngồi đây cố chọc cho anh cười”, bạn bè nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay khi hay tin dữ về Hoàng Mập, rất nhiều khán giả đã thể hiện sự xót xa và cầu chúc nam diễn viên sớm hồi phục sức khoẻ. “Tội anh ấy quá, không biết kẻ nào mà ác nhân ác đức như vậy, tông người ta máu me đầy mình lại có thể bỏ chạy. Mong anh Hoàng Mập mau sớm bình phục”, “Anh ấy bị tông ở đâu vậy? Chúng ta có thể tìm ra kẻ tông anh ấy nếu đoạn đường đó có gắn camera”,... nhiều khán giả để lại lời nhắn trên trang cá nhân.

Trọng Đại U23 ngọt ngào bên bạn gái

Trọng Đại là một trong những cầu thủ được yêu mến tại U23 Việt Nam. Anh luôn thu hút chú ý của người hâm mộ nhưng đáng tiếc với các fan nữ, anh đã có người yêu ngoài đời.

Dù không có mặt tại AFF Cup năm nay nhưng Trọng Đại luôn dõi theo từng bước chân của đội tuyển. Bên cạnh đó, anh còn được fan quan tâm tới chuyện tình ái với Huyền Trang - Top 5 Hoa hậu Đại dương 2017 và là MC một kênh truyền hình. Trên trang cá nhân, Trọng Đại thường chia sẻ về tình yêu đẹp cùng cô bạn gái xinh xắn.

Mới đây, Trọng Đại bất ngờ gọi bạn gái là vợ khiến fan nữ "tan nát con tim". Anh chàng sinh năm 1997 viết: "Tôi yêu vợ tôi quá, vợ tôi đang giận tôi đấy các mày ạ". Phía dưới, anh đăng hình chụp tình cảm cùng Huyền Trang.

sao viet 212 trong dai u23 ngot ngao ben ban gai

Lời nói dễ thương này dễ dàng được cô bạn gái chấp thuận như một lời xin lỗi trong lúc cả hai đang giận nhau. Đáp lại, Huyền Trang ngọt ngào nói về bạn trai: "Anh có phải nhà ảo thuật không? Tại sao mỗi lần nhìn anh, mọi thứ xung quanh lại biến mất".

Cùng với đó, cô nàng cập nhật hình ảnh xinh đẹp để gửi đến bạn trai. Ngay phía dưới, Trọng Đại liền nịnh đầm: "Vợ tôi xinh gái quá, tôi yêu vợ tôi quá". Câu comment của chàng cầu thủ nhận được tới 45 lượt yêu thích từ cư dân mạng phía dưới bài viết của Huyền Trang.

Phạm Lịch thổi bùng phong trào 'Me too' ở Việt Nam

Phạm Lịch bắt đầu sự nghiệp nhảy múa từ khi gia nhập vũ đoàn MTE do Mỹ Tâm quản lý. Tuy nhiên phải đến khi đoạt ngôi Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2015, cô mới được khán giả biết đến nhiều. Năm 2016 Phạm Lịch tiếp tục tham gia hai chương trình Thử thách người nổi tiếngHoán đổi, xuất sắc giành thêm hai giải quán quân.

Ngoài vai trò thí sinh của các cuộc thi, Phạm Lịch còn đứng sau với vị trí biên đạo, giúp nhiều nghệ sĩ tỏa sáng trên sân khấu. Cô đã dàn dựng bài thi cho thí sinh Ngọc Sơn, giúp anh giành chiến thắng tại Bước nhảy ngàn cân 2015 và là cộng sự uy tín của các nghệ sĩ tên tuổi như Mỹ Tâm, Hương Giang Idol, Soobin Hoàng Sơn...

sao viet 212 trong dai u23 ngot ngao ben ban gai

Tháng 4/2018, Phạm Lịch khiến công chúng bàng hoàng khi công khai lên tiếng tố cáo ca sĩ Phạm Anh Khoa gạ tình, có nhiều hành động vượt quá giới hạn của những đồng nghiệp, cộng sự. Ban đầu, cô bị nhiều người, đặc biệt là các fan của rocker nổi tiếng cho là cố tình tạo scandal để đánh bóng tên tuổi. Phía Phạm Anh Khoa lúc đầu phủ nhận, cho rằng bị Phạm Lịch lợi dụng tên tuổi.

Hành động của Phạm Lịch đã cổ vũ hàng loạt các nữ vũ công khác từng chung cảnh ngộ với cô lên tiếng. Cuối cùng, Phạm Anh Khoa phải thừa nhận, anh từng có những hành động, lời nói nhạy cảm, khiến người khác phái tổn thương. Rocker nổi tiếng bị chỉ trích gay gắt vì phát ngôn "Ở showbiz việc vỗ mông nhau là bình thường".

Trước làn sóng phản đối dữ dội, Phạm Anh Khoa đã phải chính thức lên tiếng xin lỗi Phạm Lịch và một số nữ vũ công khác. Sau vụ việc của Phạm Lịch, phong trào Me too (chống quấy rối vào bạo hành tình dục) ở Việt Nam lan rộng, thu hút sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo mọi người, đặc biệt là phụ nữ.

H'Hen Niê mặc hở bạo chụp ảnh dạ hội ở Miss Universe

Ở ngày hoạt động thứ hai của Miss Universe (1/12), H'Hen bước vào phần chụp ảnh dạ hội. Cô diện một bộ váy xuyên thấu kết hợp đường xẻ cao táo bạo. So với bức ảnh chụp trước đó tại Việt Nam, người đẹp cho biết cô chủ động xin phép nhà thiết kế Đỗ Long trước khi biến tấu chiếc váy nhằm phù hợp hơn ở buổi chụp hình.

sao viet 212 trong dai u23 ngot ngao ben ban gai

Ngày 1/12 là kỷ niệm 30 năm ngày thế giới phòng chống AIDS nên H'Hen quyết định đeo dải băng đỏ - biểu tượng quốc tế của sự ý thức, quan tâm, khuyến khích hòa nhập cộng đồng dành cho những người đang sống chung với căn bệnh HIV.

Minh Tú "vừa ăn mì vừa khóc vì stress và cô đơn"

Mới đây, trên trang cá nhân của siêu mẫu Minh Tú bất ngờ chia sẻ đoạn clip với chú thích lời tự sự của người con gái phương xa. Đại diện Việt Nam gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả những yêu thương và ủng hộ mình đã nhận được trong suốt quá trình tham gia Miss Supranational 2018, đặc biệt là thời gian sóng gió kéo đến vừa qua.

Á quân Asia’s Next Top Model 2017 cho biết cô luôn cố gắng để hoàn thành mọi thử thách một cách tốt nhất có thể, song nhiều chuyện ngoài ý muốn thật sự khiến Minh Tú xuống tinh thần. Cô nàng cho biết mình hoàn toàn không trách giận, chỉ thấy “bất lực và tủi thân“.

sao viet 212 trong dai u23 ngot ngao ben ban gai

Minh Tú chia sẻ: “Ngày hôm đó mình vừa ăn mì gói vừa khóc, không phải vì sợ nhưng bởi cảm thấy cô đơn và stress“. Tuy vậy cô nàng cho biết hôm nay tâm trạng đã tốt hơn nhờ vào sự động viên của tất cả mọi người, Minh Tú sẽ tiếp tục giữ vững “tinh thần thép” của một chiến binh. Cô trấn an người hâm mộ rằng mình vẫn ổn, những chuyện đã qua sẽ không thể khiến mình nản lòng. Minh Tú vẫn sẽ cố gắng hết mình cho những phần thi tiếp theo tại Miss Supranational 2018.

Hôn lễ của Thanh Tú và ông xã đại gia 40 tuổi

Chiều tối nay 2/12, Á hậu Thanh Tú và ông xã đại gia 40 tuổi tổ chức đám cưới tại Hà Nội. Ngay lúc này, không gian cưới đã được hoàn tất gồm rất nhiều hoa, nến,… sang trọng để chuẩn bị đón khách mời. Được biết, lễ cưới tối nay sẽ có sự góp mặt của nhiều Hoa hậu, Á hậu trong showbiz. Bên trong được thắt chặt an ninh, hạn chế truyền thông tác nghiệp để giữ sự riêng tư cho hai bên gia đình và quan khách đến dự.

sao viet 212 trong dai u23 ngot ngao ben ban gai

Ngô Thanh Thanh tú sinh năm 1994, cô là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016, năm đó Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu. Người đẹp có cuộc sống khá kín tiếng, đang đảm nhận vai trò MC, xuất hiện nhiều tại các sự kiện ở thủ đô Hà Nội. Thông tin người đẹp lên xe hoa khiến công chúng bất ngờ vì trước đó, hiếm khi thấy người đẹp chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư của mình.

Ông xã của cô là Nguyễn thành Phương – Tổng Giám đốc toàn cầu một Tập đoàn đình đám của Việt Nam về máy lọc nước và thiết bị gia dụng. Người đẹp tiết lộ một nửa là người thành đạt, hiểu biết và điều hành một tổ chức khá lớn. Cả hai yêu nhau tròn một năm rồi quyết định đi đến hôn nhân. Khác với nhiều mỹ nhân Vbiz khác, sau khi kết hôn Thanh Tú vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp của mình.

"Quỳnh búp bê" selfie sau phẫu thuật thẩm mỹ

Thời gian gần đây, Phương Oanh "Quỳnh búp bê"nhận nhiều ý kiến trái chiều khi công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Vốn sở hữu nhan sắc tự nhiên xinh đẹp, việc nữ diễn viên quyết định cắt mí, sửa mũi và chỉnh mặt Vline khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trên mạng xã hội, không ít ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối nhan sắc cũ đồng thời chê bai gương mặt mới của Phương Oanh, người đẹp này cũng không ngần ngại đáp trả cực gắt.

sao viet 212 trong dai u23 ngot ngao ben ban gai

Đáng chú ý mới đây, nữ diễn viên vừa đăng tải một bức ảnh chụp cận cảnh gương mặt trên trang cá nhân. Nhận được nhiều lời khen từ bạn bè nhưng quả thực, người trong ảnh không còn là Phương Oanh của ngày xưa nữa. Gương mặt nữ diễn viên hao hao giống hot girl Kelly Nguyễn - người đẹp dao kéo nổi tiếng Vbiz. Không ít ý kiến cho rằng việc lạm dụng thẩm mỹ khiến cho nhiều sao nữ Vbiz có vẻ ngoài chẳng khác nào "chị em song sinh".

Hà Ly (t/h)