Sao Việt 19/2: Nhã Phương được khen xinh đẹp sau một tháng sinh con

19:09 | 19/02/2019

381 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhã Phương được khen xinh đẹp sau một tháng sinh con; Fan tranh cãi vì Phạm Anh Khoa dính scandal gạ tình vẫn có mặt trong "Hai Phượng"; Trấn Thành nói Hari Won "hèn hạ" vì lý do khiến dân mạng ngỡ ngàng... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 19/2.

Trấn Thành nói Hari Won "hèn hạ" vì lý do khiến dân mạng ngỡ ngàng

Với tính cách vui nhộn, vợ chồng Hari Won và Trấn Thành luôn mang đến cho dân mạng câu chuyện hài hước trong đời sống thường ngày. Mới đây, kênh của Hari Won đã chia sẻ video ghi lại kỷ niệm thú vị trong chuyến đi Thái Lan.

Đáng chú ý, bối cảnh trong video là trên chiếc xe tuk tuk - phương tiện giao thông bình dân và tiện dụng, quen thuộc ở Bang kok. Trên xe, khán giả nhận ra Tuấn Trần - hot boy trong MV "Anh cứ đi đi" cùng nhân viên trong ê-kíp và vợ chồng Trấn Thành, Hari Won, tổng cộng 6 người.

Tranh thủ lúc tắc đường, Hari Won mở đầu video bằng việc đi... đếm chân từng người. Lý do bởi họ đã chen chúc cho vừa chiếc xe mà không thuê thêm một xe nữa cho ngồi thoải mái. Tất nhiên, mấu chốt của câu chuyện nằm ở người phụ nữ quản tiền trong gia đình Trấn Thành.

Chuyện quản lý chi tiêu rất chặt của Hari Won khiến người bạn thân - Lương Nghiêm Huy (Huy Away) đi cùng phải thốt lên:

"Đi mua đồ 90 triệu mà ngồi xe thì trả giá năm chục bạc. Không dám ngồi hai chiếc xe, dồn hết vào một xe. Lúc đi coi show thì tip (bồi tiền) người ta 100 bạt không tiếc, tip 5,6 người luôn. Vậy mà ngồi tuk tuk có 50 bạt đi tiếc!".

sao viet 192 nha phuong duoc khen xinh dep sau mot thang sinh con

Trấn Thành lập tức quay sang nói thêm: "Biết vì sao không dám ngồi 2 chiếc không? Hai trăm rưỡi một chiếc, mà ngồi 6 đứa. Xin lỗi bạn, phim tôi kiếm 100 tỷ (Cua lại vợ bầu ), nhưng tôi thích mặc cả tiền xe hai trăm rưỡi đó. Ngôi sao trăm tỷ mà thế này. Thuê 6 đứa ngồi một chiếc xe hai trăm rưỡi, tiết kiệm được năm chục bạc. Hèn hạ thật!".

Mặc dù đã mặc cả và tiết kiện được tiền xe, Hari Won khi bước lên tuk tuk cũng làm ra bộ miễn cưỡng chấp nhận. Thêm một lần tái hiện khuôn mặt này, Trấn Thành khiến cả đoàn cười bò trên xe.

Hari Won ngồi đối diện chẳng những không ngại ngùng mà còn nói vui thêm: "Công nhận, nhìn ông lái xe tuk tuk bên cạnh ông lái xe nhận chở với khuôn mặt kiểu: "Mày xui quá rồi".

Nhắc đến chuyện siết chặt chi tiêu của Hari Won, khán giả còn nhớ câu chuyện nữ ca sỹ người Hàn chỉ cho chồng 2 triệu/ngày. Thậm chí có hôm cô còn "quên" không đưa tiền vào ví chồng, khiến anh không đủ tiền trả taxi.

Không chỉ tiết kiệm với chồng, bản thân Hari Won cũng tỏ ra rất chăm chỉ làm việc nhưng ít khi tự mua sắm hàng hiệu. Đa số những món đồ đắt tiền đều do Trấn Thành tặng cô. Phong cách "chuẩn bà nội trợ" của Hari Won khiến fan Việt rất ủng hộ và thích thú.

Vì sao Phạm Hương im lặng khi liên tục vướng thị phi?

Tối 18/2, trên Instagram, Phạm Hương lần đầu chia sẻ về những lời đồn liên quan đến mình trong thời gian qua. Cô nhận được câu hỏi từ khán giả: “Khi thị phi và những lời đồn bủa vây, tại sao Phạm Hương im lặng?”.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trả lời: “Hương sống vì mình chứ không vì người khác nên không cần thiết phải giải thích hay giải đáp thắc mắc của người khác về cuộc sống của mình. Sống cho mình là đủ”.

Năm 2018, Phạm Hương bất ngờ sang Mỹ với lý do chữa bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên, trên mạng xã hội lại đồn thổi những thông tin riêng tư liên quan đến cô. Những nguồn tin này tiết lộ Phạm Hương tới Mỹ sống chung với bạn trai Việt kiều hay cô đã mang bầu nên ở ẩn tại Mỹ để sinh em bé. Vài hình ảnh Phạm Hương với vòng hai lớn được chia sẻ trên mạng như bằng chứng của nhận định này.

sao viet 192 nha phuong duoc khen xinh dep sau mot thang sinh con

Trước những đồn thổi, Phạm Hương khéo từ chối bình luận. "Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm. Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình”, cô nói.

Giữ im lặng cũng là phản ứng thường thấy của Phạm Hương khi bị đồn mâu thuẫn với Hoa hậu Thu Hoài hay lúc mang tiếng vô ơn với thầy cũ.

Hôm 14/2, cô bất ngờ xác nhận chuyện đính hôn với bạn trai ở Mỹ. Anh cầu hôn cô bằng chiếc nhẫn kim cương đắt giá. Phạm Hương hiện vẫn giữ kín về kế hoạch tổ chức lễ cưới. Cô cho biết sẽ thông báo khi có thể. Người đẹp Hải Phòng cũng hé lộ sớm về Việt Nam sum họp gia đình trong thời gian tới. "Những lúc khó khăn hay thất bại, gia đình là chỗ dựa vững chắc nhất để tôi phấn đấu", cô chia sẻ.

Ngoài ra, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng tiết lộ cuộc sống ở Mỹ hiện tại của cô an nhiên.

Đỗ Mỹ Linh ngày càng thăng hạng nhan sắc so với thời đăng quang

Đỗ Mỹ Linh cắt tóc ngắn từ trước khi bước vào quãng thời gian đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Kể từ đó, cô thay đổi khá nhiều trong phong cách thời trang, không còn an toàn như trước và cũng được nhận xét là quyến rũ hơn, Đặc biệt, làn da trắng mịn của hoa hậu khiến nhiều người đẹp khác ghen tỵ.

Mỹ Linh cuốn hút trong các bức ảnh selfie khoe gương mặt xinh đẹp, không tì vết. Hoa hậu cũng thường trang điểm nhẹ nhàng để phù hợp với sắc mặt.

Trong chuyến công tác đến Singapore họp báo bộ phim Captain Marvel, hoa hậu cũng có cơ hội gặp trực tiếp và phỏng vấn các ngôi sao Hollywood như Samuel L. Jackson và Brie Larson. Cô chọn phong cách thời trang đa dạng, lúc lịch lãm với vest, lúc lại gợi cảm với crop-top bó sát.

Nhưng kiểu mốt mà Mỹ Linh ưa chuộng nhất sau khi kết thúc nhiệm kỳ là kiểu đầm khoe lưng trần sexy như thế này. Cô diện rất nhiều thiết kế hở lưng trong các sự kiện gần đây.

Đây là một thiết kế táo bạo được nhiều người đẹp, trong đó có H'Hen Niê, ưa chuộng. Nhưng với làn da trắng ngần, Mỹ Linh tạo nên nét lôi cuốn riêng từ vẻ mong manh nữ tính, trong khi H'Hen Niê trông nóng bỏng, quyền lực trong thiết kế này.

Mỹ Linh cũng có nhiều cải thiện về vóc dáng trong thời gian gần đây, khiến cô tự tin diện đầm bó sát khoe 3 vòng. Nhưng nhìn chung, hoa hậu vẫn giữ được thân hình thanh mảnh nên chưa đi theo xu hướng sexy quá mức.

Cô cũng ưu tiên sự nữ tính, thanh lịch đã gắn liền với hình ảnh của mình. Mỹ Linh không phải là cô gái có tính cách nhạt nhòa, nhưng trong 2 năm đương nhiệm, cô chủ động giữ hình ảnh hoa hậu "nhạt", hiền lành để hoàn thành tốt vai trò của mình.

sao viet 192 nha phuong duoc khen xinh dep sau mot thang sinh con

Sau khi hết nhiệm kỳ, hoa hậu thoải mái theo đuổi sự nghiệp riêng là MC truyền hình ở VTV. Gần đây, cô liên tục được trao nhiều vai trò quan trọng. Hoa hậu cũng thường xuyên chia sẻ về công việc, từ những vấp váp đầu tiên đến những lúc hoàn thành tốt công việc.

Nhan sắc của Mỹ Linh và hoa hậu kế nhiệm Tiểu Vy thường xuyên bị dư luận đưa ra so sánh. Nhưng mối quan hệ giữa cả hai rất thân tình. Mỹ Linh và Tiểu Vy cũng đánh giá cao lẫn nhau, cho rằng người kia sở hữu vẻ đẹp riêng, khó trộn lẫn.

Cùng với nhan sắc thăng hạng, Mỹ Linh cũng đắt show sự kiện sau khi hết nhiệm kỳ. Hoa hậu thường xuyên di chuyển giữa Hà Nội và Sài Gòn.

Công chúng đang kỳ vọng Mỹ Linh sẽ có thêm những đột phá về phong cách thời trang, thậm chí có thể trở thành một "fashionista" trong giới showbiz như Kỳ Duyên.

Nhã Phương được khen xinh đẹp sau một tháng sinh con

Trên trang cá nhân, một người bạn của Nhã Phương chia sẻ hình ảnh hội ngộ nhóm bạn nhân dịp đầu năm. Họ đón tân niên muộn ở một quán cà phê tại TP.HCM vào ngày 17/2 vừa rồi.

“Hết ngày chủ nhật từ sáng tới tối dành cho những gương mặt thân quen. Tân niên của sắp nhỏ”, người bạn này viết. Ở phần bình luận, nhiều bạn bè khen Nhã Phương xinh đẹp và chỉ có dấu hiệu tăng cân nhẹ dù mới sinh em bé.

"Nhã Phương rất đẹp", "Không ngờ cô ấy vẫn giữ được vóc dáng và xinh đẹp như thế", một số bình luận trên Facebook về ngoại hình của Nhã Phương.

Bạn bè tiết lộ Nhã Phương sinh con gái đầu lòng hôm 22/1 tại bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc ở TP HCM. Cô đăng ký sinh ở phòng VIP.

Do mang bầu và sinh con nên Nhã Phương không xuất hiện trước ống kính hay tham gia các sự kiện khoảng nửa năm qua. Cô cũng không có mặt trong các buổi quảng bá của đoàn phim Trạng Quỳnh khi phim công chiếu vào dịp Tết vừa qua.

sao viet 192 nha phuong duoc khen xinh dep sau mot thang sinh con

Nhã Phương chỉ thỉnh thoảng cập nhật tình hình về cuộc sống gia đình trên trang cá nhân. Hôm 14/2, nữ diễn viên Trạng Quỳnh tiết lộ Mười Khó đã quên chuyện mua quà.

Nữ diễn viên thuật lại đoạn trò chuyện ngắn của hai vợ chồng: “Anh biết ngày này là ngày gì không/À, 14/2, sao vậy/ Quà em đâu/ Úi (suy nghĩ một hồi rồi hốt hoảng)”.

Hồi tháng 8/2018, nhiều nguồn tin tiết lộ nữ diễn viên mang bầu 3 tháng, do đó Nhã Phương phải hủy vai chính trong phim truyền hình Hậu duệ mặt trời. Cặp sao tổ chức đính hôn hôm 24/8/2018 và làm đám cưới ngày 25/9/2018.

Trong ngày vui, Trường Giang xúc động chia sẻ niềm hạnh phúc vì đã đến được với Nhã Phương sau nhiều sóng gió. Anh khẳng định sẽ không để mọi người thân thất vọng về tình yêu của mình.

Fan tranh cãi vì Phạm Anh Khoa dính scandal gạ tình vẫn có mặt trong "Hai Phượng"

Bộ phim điện ảnh Hai Phượng do Ngô Thanh Vân sản xuất đồng thời đóng vai nữ chính đang nhận được nhiều quan tâm lớn từ khán giả Việt. Đây được xem là bộ phim hành động cuối cùng của đả nữ Ngô Thanh Vân. Sau 2 suất chiếu ra mắt, phim nhận được nhiều phản hồi tích cực, dự kiến ra rạp tại Việt Nam và Mỹ từ ngày 22/2.

Bên cạnh những lời khen về kịch bản, diễn xuất, phim Hai Phượng lại gây tranh cãi giữa cộng đồng mạng về việc để Phạm Anh Khoa tham gia trong phim khi anh vừa vướng phải scandal gạ tình. Trong phim, nam ca sĩ Phạm Anh Khoa xuất hiện trong 2 phân cảnh hành động. Đó là khi nhân vật Trực do anh thủ vai có màn đánh đấm với Hai Phượng (Ngô Thanh Vân) bên trong tiệm sửa xe.

Cảnh hành động được Phạm Anh Khoa thể hiện thành công với gương mặt lạnh lùng sắt đá, thể hiện bản chất của một tay buôn người từng giải nghệ. Khâu diễn xuất của anh cùng sự phối hợp với đả nữ Ngô Thanh Vân tạo nên màn đấu tay đôi mãn nhãn.

Tuy nhiên, một số ý kiến khán giả cho rằng không nên giữ lại Phạm Anh Khoa trong bộ phim này với vai trò một nhân vật phụ. Khi thời điểm phim bấm máy, rocker này vướng lùm xùm gạ tình nhưng anh vẫn được giữ lại trong dàn diễn viên.

Phía Ngô Thanh Vân trong buổi họp báo giới thiệu phim từng chia sẻ việc thực hiện các cảnh hành động tay đôi với các diễn viên, như Phạm Anh Khoa, là cực kỳ rủi ro. Nam rocker trước đó đã tham gia một số vai phụ trong các phim như Mỹ nhân kế, Đường đua... Sau scandal gạ tình, Phạm Anh Khoa khá im hơi lặng tiếng trong các hoạt động ca hát, đóng phim.

sao viet 192 nha phuong duoc khen xinh dep sau mot thang sinh con

Hồi tháng 1 năm nay, Phạm Anh Khoa tiết lộ anh không cảm thấy căng thẳng, bất kể ở thời điểm quay phim có vướng thị phi. Anh chia sẻ: "Mọi người tin hay không cũng được, nhưng tôi không áp lực, vì cây ngay không sợ chết đứng. Công việc của tôi không liên quan tới những lời đồn. Phạm Anh Khoa theo định nghĩa của tôi và của mọi người hoàn toàn khác nhau". Nam ca sĩ cho biết anh không đặt nặng kỳ vọng Hai Phượng có phải cơ hội đưa anh trở lại showbiz.

Về phía khán giả, một số ý kiến vẫn tỏ thái độ tẩy chay Phạm Anh Khoa. Một độc giả tên Hương cho hay: "Mình vẫn tẩy chay bạn này, vậy nha". Độc giả Minh Hòa cùng chung ý kiến: "Mình cũng vậy. Mặc dù thích Ngô Thanh Vân nhưng vẫn quyết định không xem phim này vì có mặt Phạm Anh Khoa".

Đại diện nhà sản xuất phim Hai Phượng cho hay sẽ có những phản hồi về việc rocker Phạm Anh Khoa tham gia bộ phim.

Phương Thanh hát bài hit “Trống vắng” theo phong cách cải lương

Tối 18/2, Phương Thanh đã thu hút nhiều sự chú ý khi góp mặt trong chương trình “Lô tô show – Gánh hát ngàn hoa” với vai trò giám khảo.

Ngồi chung ghế nóng cùng nữ ca sĩ là những đồng nghiệp tên tuổi trong nghề như NSƯT Hữu Quốc, ca sĩ Đoan Trang, diễn viên Khả Như. Đáng chú ý, trong đêm thi này, cách cầm cân nảy mực của Phương Thanh có phần đặc biệt khi quyết định ca cải lương để cho điểm các thí sinh.

Sau khi theo dõi tiết mục “Bệnh viện phụ sản” của đoàn Sài Gòn Tân Thời, vở diễn nói về ước mơ được làm mẹ của những người thuộc giới tính thứ 3, chị Chanh đã vừa cười vừa khóc vì quá xúc động.

Nữ ca sĩ nhận xét, đó là sự thành công về mặt cảm xúc của tiết mục. Còn về kịch bản, vở diễn này mang thông điệp nhân văn, phản ánh nạn phá thai mà xã hội đang lên án và đưa ra cách giải quyết vấn đề hợp lý.

sao viet 192 nha phuong duoc khen xinh dep sau mot thang sinh con

Đồng quan điểm với Phương Thanh, Đoan Trang cho rằng cách diễn của nhóm Sài Gòn tân thời rất có duyên, tung hứng nhịp nhàng và không có sự chênh lệch giữa diễn viên hỗ trợ và diễn viên đoàn hát.

Cả bốn giám khảo đều dành điểm tuyệt đối cho nhóm Sài Gòn Tân Thời. Thậm chí, nghệ sĩ Hữu Quốc còn đề nghị Phương Thanh ca cải lương để cho điểm. Đáp lại lời gợi ý từ đàn anh, giọng ca “Trống vắng” đã khiến cả khán phòng bất ngờ khi hát lô tô bài hit cùng tên theo phong cách cải lương, đồng thời chốt câu bằng số điểm 10 cho Sài Gòn Tân Thời.

Ở bên kia ghế nóng, Đoan Trang cũng không hề kém cạnh đàn chị. Cô tiếp nối câu hát của Phương Thanh bằng một câu cải lương tuồng cổ - Lữ Bố Hí Điêu Thuyền và khiến cả khán phòng thích thú.

Với số điểm 40 đến từ 4 giám khảo, Sài Gòn Tân Thời đã trở thành đoàn hát lô tô có số điểm cao nhất ở tuần này.

Hà Ly (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.