Sao lại trơ trẽn đến vậy, Phan Ngọc Luân?!

12:43 | 23/11/2018

1,169 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những ngày qua, khán giả liên tục thấy ca sĩ Phan Ngọc Luân lôi tên người thầy nổi tiếng của mình là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vào các cuộc phỏng vấn, thậm chí còn quăng luôn chuyện "giường chiếu" ra trước bàn dân thiên hạ. Ngay sau đó là... MV ca nhạc của anh ta được trình làng.  

Đàm Vĩnh Hưng trở thành nạn nhân bất đắc dĩ trong toan tính của người học trò mình từng dìu dắt. Trò sẵn sàng bán đứng thầy đúng ngay ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày các học trò tri ân thầy cô, chỉ vì muốn khán giả chú ý cho sản phẩm âm nhạc của mình. Đó là hành vi thật trơ trẽn!

Với vị trí đỉnh cao trong làng nhạc, và là ông vua của chiêu trò, Đàm Vĩnh Hưng thừa hiểu rằng, đó chỉ là một chiêu PR rẻ tiền. Anh thừa khôn ngoan biết rằng, nếu mình không kềm chế cơn tức giận, phản phé lại, chắc chắn sẽ rơi vào “kế hoạch” của một ca sĩ "hỉ mũi chưa sạch".

sao tro tren mang chuyen giuong chieu pr cho mv ca nhac vay phan ngoc luan
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người rất rõ ràng chuyện ơn nghĩa và thù oán. Cho nên việc Phan Ngọc Luân mang tên anh ra bêu riếu, chắc chắn khó được Mr Đàm bỏ qua

Phan Ngọc Luân còn quá non kém so với bề dầy hơn hai chục năm lăn lộn trong nghệ thuật của thầy mình. Mr.Đàm có thể “đẻ” ra hàng chục ca sĩ như thế, chớ nên hỗn hào, ảo tưởng qua mặt được bằng kiểu lưu manh. Đàm đã chọn giải pháp im lặng, chẳng cần thanh minh. Anh bình thản, coi như không có chuyện gì xảy ra, trong khi MV ca nhạc của chàng ca sĩ kia cũng chẳng ai buồn quan tâm.

Khán giả theo dõi “chuyện tình một phía” của Phan Ngọc Luân, cảm thấy tởm lợm. Chiêu PR tưởng chừng mau chóng mang lại hiệu quả, bổng chốc trở thành tai hại. Khán giả quay qua chửi rủa Phan Ngọc Luân, bênh vực Mr.Đàm. Hóa ra Phan Ngọc Luân đang PR không công cho Mr Đàm và anh có được một phép thử sự ái mộ của khán giả dành cho mình, hoàn toàn miễn phí.

Giả sử, những gì Phan Ngọc Luân chia sẻ là có phần sự thật, thì chuyện yêu đương dù là đồng giới, cũng rất thiêng liêng. Tình yêu bao giờ chẳng thiêng liêng và người ta cần giữ riêng cho mình những kỷ niệm đẹp. Chuyện phòng the bình thường đã không thể mang ra khỏi căn phòng riêng tư, vì tế nhị và phạm trù đạo đức… Không thể mang tất tần tật ra làm trò giải trí cho bàn dân thiên hạ, nhất là trò giải trí đó có sự toan tính lợi hại của người tạo ra nó.

sao tro tren mang chuyen giuong chieu pr cho mv ca nhac vay phan ngoc luan
Phan Ngọc Luân

Huống hồ, câu chuyện tình cảm Phan Ngọc Luân chia sẻ, hoàn toàn không có bằng chứng xác thực, chỉ từ một phía, ỉ ôi bằng những tình tiết vu vơ kiểu của những đàn bà lắm chuyện, ngồi lê đôi mách. Một vài hình ảnh chụp chung Mr Đàm, một khán giả bình thường cũng có, chẳng giá trị gì. Ai tin?

Với tuổi nghề còn kém cỏi, lẽ ra Phan Ngọc Luân phải biết phấn đấu để bằng anh bằng chị, nổi tiếng bằng chính năng lực thật sự của mình. Trên hết, chàng ca sĩ gốc Cần Thơ này phải biết kính trọng, mang ơn những người đã từng giúp đỡ, dìu dắt mình trong những ngày còn chân ướt chân ráo đi vào nghệ thuật. Đâu thể nào thực dụng quá đỗi, sẵn sàng hy sinh cả một mối quan hệ thầy trò từng tốt đẹp trong quá khứ?

sao tro tren mang chuyen giuong chieu pr cho mv ca nhac vay phan ngoc luan
Dương Triệu Vũ cũng bị lôi vào câu chuyện tình diễm lệ do Phan Ngọc Luân kể

Nếu Phan Ngọc Luân khôn ngoan và “hiểu tường tận” Mr Đàm như anh ta lu loa, anh ta chỉ cần nói với Mr Đàm một tiếng: “Em cần Pr cho sản phẩm âm nhạc, mong muốn qua MV này có nhiều sô chậu, kiếm sống”. Chắc chắn, với bản tính nghĩa hiệp, hay giúp đỡ đàn em, Mr Đàm sẽ dốc cả công sức và tiền của để làm chuyện đó cho Phan Ngọc Luân. Đâu cần phải làm trò tiểu nhân, ăn theo tên tuổi người nổi tiếng, gây chú ý dư luận một cách rẻ tiền như vậy?

Phan Ngọc Luân đã lên tiếng xin lỗi Mr Đàm, nhưng ly nước đã đổ, khó hốt lại được. Tình thầy trò thiêng liêng đã tan vỡ, tình đồng nghiệp cũng trở thành còn số 0. Hối hận thì cũng đã muộn màng...

Và sau cùng, chiêu trò nào rồi cũng sẽ bị khán giả phát hiện, nhìn thấy. Họ có thể dễ dàng chấp nhận, tiếp tục ủng hộ nghệ sĩ, nếu đó là chiêu trò chưa vượt qua giới hạn phạm trù đạo đức, không phô trương thái quá. Trường hợp Phan Ngọc Luân, đã vượt xa ngưỡng giới hạn, trở thành lố bịch và khán giả đã phẫn nộ, quay lưng, chửi rủa là tất yếu.

Lê Ngọc Dương Cầm

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.