Samsung đã khắc phục được lỗi trên Galaxy Fold

09:16 | 04/07/2019

391 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mẫu điện thoại màn hình gập Galaxy Fold của Samsung đã được sửa lỗi thiết kế, nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày mở bán.
samsung da khac phuc duoc loi tren galaxy fold

Theo Bloomberg, Samsung đã thiết kế lại Galaxy Fold để giải quyết các vấn đề liên quan đến độ bền, song kế hoạch mở bán chính thức chưa được tiết lộ.

Có thông tin cho rằng, Galaxy Fold sẽ "tái xuất" tại sự kiện ra mắt Galaxy Note 10 vào tháng 8 tới.

Công ty Hàn Quốc được cho là đã thay đổi thiết kế của tấm bảo vệ màn hình Galaxy Fold, để người dùng không thể tự bóc bằng tay. Trước đó, tấm bảo vệ này giống như một lớp phim dùng một lần, nên một số người có cơ hội trải nghiệm đã bóc nó ra, khiến máy bị hỏng.

Ban đầu, điện thoại Galaxy Fold của Samsung dự kiến được bán ra tại thị trường Mỹ vào ngày 26/4 với giá 1.980 USD, sau đó một tuần sẽ có mặt tại thị trường châu Âu. Tuy nhiên, sự cố phần cứng được phát hiện bởi các phóng viên công nghệ buộc Samsung phải hủy sự kiện công bố và lùi thời gian ra mắt chính thức.

Hãng điện thoại Hàn Quốc đã nhanh chóng hủy các đơn đặt hàng của sản phẩm này.

Trước đó, DJ Koh, Giám đốc điều hành Samsung Mobile đã thừa nhận sai lầm khi cố đẩy nhanh việc đưa Galaxy Fold ra thị trường. Ông này cũng tuyên bố, đã xác định được lỗi của thiết bị và sẽ sớm đưa nó ra thị trường.

Bảo Lam

Theo TheVerge