Samsung có thể bán Galaxy Fold cùng Galaxy Note 10

08:34 | 16/06/2019

546 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung có thể được bán ra cùng thời điểm với Galaxy Note 10.
samsung co the ban galaxy fold cung galaxy note 10
Samsung Galaxy Fold

Một lãnh đạo cấp cao của Samsung tiết lộ, công ty hiện chưa thể giao smartphone Galaxy Fold cho khách hàng đặt trước trong tháng 6 và cũng không chắc chắn về việc thiết bị có thể được bán đại trà vào đầu tháng 7. Nhiều khả năng, Galaxy Fold sẽ bán ra cùng đợt với Galaxy Note 10.

Ban đầu, điện thoại Galaxy Fold của Samsung dự kiến được bán ra tại thị trường Mỹ vào ngày 26/4 với giá 1.980 USD, sau đó một tuần sẽ có mặt tại thị trường châu Âu. Tuy nhiên, sự cố phần cứng được phát hiện bởi các phóng viên công nghệ buộc Samsung phải hủy sự kiện công bố và lùi thời gian ra mắt chính thức.

Hãng điện thoại Hàn Quốc đã nhanh chóng hủy các đơn đặt hàng của sản phẩm này.

Trước đó, DJ Koh, Giám đốc điều hành Samsung Mobile tuyên bố, đã xác định được lỗi của Samsung Galaxy Fold và sẽ sớm đưa thiết bị này ra thị trường.

Samsung Galaxy Fold được trang bị màn hình 7,3 inch. Khi gập lại sử dụng ở chế độ điện thoại, màn hình của máy có kích thước 4,6 inch, tỷ lệ 21:9.

Sau Samsung, Huawei cũng gặp sự cố với mẫu smartphone màn hình gập Mate X và buộc phải lùi thời điểm bán sản phẩm từ tháng 6 sang tháng 9 để tiếp tục thử nghiệm và hoàn thiện sản phẩm.

Bảo Lam

Theo theverge

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps