Saigon Co.op đạt doanh số mùa Tết cao kỷ lục 1.000 tỉ mỗi tuần

06:56 | 12/02/2019

243 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Dịp tết Kỷ Hợi 2019, hệ thống bán lẻ của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) ghi nhận doanh số cao kỷ lục đạt gần 1.000 tỉ đồng mỗi tuần.  
saigon coop dat doanh so mua tet cao ky luc 1000 ti moi tuanHàng hóa Tết Kỷ Hợi: Khách hàng đang thực sự là "thượng đế"!
saigon coop dat doanh so mua tet cao ky luc 1000 ti moi tuanTP HCM: Lượng hàng phục vụ Tết tăng cao so với năm ngoái
saigon coop dat doanh so mua tet cao ky luc 1000 ti moi tuanKhông lo hàng hóa Tết bị đẩy giá

Ngày 11/2, Đoàn lãnh đạo và đại diện các ban ngành TP HCM đã đến làm việc tại Saigon Co.op về tình hình kinh doanh tết Kỷ Hợi vừa qua.

Báo cáo với đoàn công tác, ông Nguyễn Anh Đức – Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op cho biết, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers,… của Saigon Co.op có lượng khách mua sắm dịp tết tăng cao. Những tuần cận tết lượng khách tăng cao điểm gấp 4 lần. Qua đó, dịp Tết Kỷ Hợi, Saigon Co.op ghi nhận doanh số cao kỷ lục đạt gần 1.000 tỉ đồng mỗi tuần, tương đương tổng doanh thu trong 8 tuần kinh doanh tết của Saigon Co.op đạt gần 8.000 tỉ đồng. Đây được xem là con số doanh thu cao kỷ lục trong mùa Tết của hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng tại Việt Nam hiện nay.

saigon coop dat doanh so mua tet cao ky luc 1000 ti moi tuan
Khách mua hàng tại hệ thống siêu thị Co.opmart

Ông Lê Thanh Liêm – Phó Chủ tịch thường trực UBND TP HCM, đại diện đoàn lãnh đạo TP HCM đánh giá cao những nỗ lực của tập thể lãnh đạo và CBNV Saigon Co.op trong việc chuẩn bị nguồn hàng và nhân lực, vật lực để phục vụ chu đáo cho người dân TP HCM và các tỉnh thành trên cả nước có hệ thống siêu thị Co.opmart hoạt động; đồng thời biểu dương tinh thần gắn kết và quyết tâm giúp Saigon Co.op giữ vững vị trí hợp tác xã hoạt động hiệu quả điển hình của TP HCM và là nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam.

Hiện hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers,… đã hoạt động lại bình thường từ mùng 6 Tết và triển khai nhiều chương trình hoạt náo, tặng bao lì xì, giảm giá hàng nghìn mặt hàng nhu yếu phẩm để tiếp tục thu hút người tiêu dùng mua sắm từ đầu năm.

Mai Phương