Ra mắt câu lạc bộ đọc sách Kính Vạn Hoa

21:22 | 24/04/2012

1,833 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Câu lạc bộ đọc sách Kính Vạn Hoa ra mắt nhân Ngày sách và bản quyền thế giới 23/4, nhằm tạo ra không gian cho những độc giả yêu thích đọc sách, nhưng vì nhiều lý do không thể mua được nhiều sách để đọc.

Ngoài ra, trước tình hình nhiều khu vực ở vùng sâu, vùng xa… gặp rất nhiều khó khăn để tiếp cận sách cũng như nhiều sản phẩm văn hóa khác, song song với việc thành lập Câu lạc bộ đọc sách, Công ty Kính Vạn Hoa quyết định xây dựng một chương trình tặng sách có tên gọi “Làm bạn với sách”, đối tượng được trao tặng trong giai đoạn đầu là học sinh cấp 2 ở các trường trung học cơ sở.

Được nhà văn Nguyễn Nhật Ánh ủng hộ ý tưởng và hỗ trợ kinh phí, công ty đã tham quan và tìm hiểu một số trường học ở các vùng xa trung tâm thành phố, những địa phương mà hiện nay thậm chí không có một nhà sách nào phục vụ cho nhu cầu đọc sách của các em học sinh.

Sách cho độc giả yêu sách

“Câu lạc bộ đọc sách Kính Vạn Hoa với số lượng khởi điểm hơn 500 đầu sách sẽ mang đến một sân chơi lý tưởng, lành mạnh, bổ ích cho bạn đọc. Trong thời gian tới, Câu lạc bộ sẽ xây dựng một cầu nối và nhiều hình thức sinh hoạt để các thành viên Câu lạc bộ cùng đọc sách, giao lưu và chia sẻ cảm nhận của mình” – nhà văn Nguyễn Nhật Ánh cho biết.

Cùng với các thầy cô giáo sẽ tổ chức cho các em được đọc sách nhiều nhất, trong đợt này Công ty Kính Vạn Hoa đã đặt mua ở các nhà xuất bản toàn bộ các tựa truyện của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, với tổng cộng 83 tựa sách gồm 137 cuốn để trao tặng cho mỗi đơn vị. Tổng số sách được tặng là 548 cuốn.

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh - tác giả bộ truyện Kính Vạn Hoa

Trong ngày khai trương, Công ty Kính Vạn Hoa tổ chức trao tặng cho 3 trường trung học cơ sở: trường Bình Quới Tây (Quận Bình Thạnh), trường Tân Nhựt (huyện Bình Chánh), trường Bình Tây (Quận 6), và tặng cho thư viện địa phương là Thư viện Khu phố 6 Phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Nguyễn Hiển

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.