Quỳnh Chi - Văn Chương: Gương vỡ có lành?

19:46 | 11/07/2015

2,521 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau dòng chia sẻ mở ra tia hy vọng tốt đẹp cho mối quan hệ với chồng cũ, liệu Quỳnh Chi có quay trở lại làm người vợ hiền. 

Quỳnh Chi - Văn Chương: Gương vỡ có lành?
Quỳnh Chi và Văn Chương thuở còn mặn nồng

Sau dòng chia sẻ mở ra tia hy vọng tốt đẹp cho mối quan hệ với chồng cũ, những người hâm mộ cặp đôi mong chờ một tín hiệu tốt giữa hai người. Tuy nhiên mới đây trả lời phỏng vấn báo chí, Quỳnh Chi cho biết cô và Văn Chương là người nóng tính nên nhiều khi không giữ được trong lòng. Nhưng khi bình tĩnh cùng ngồi lại nói chuyện thì mối quan hệ không tới mức mâu thuẫn nặng nề như những ngày trước đây.

Quỳnh Chi - Văn Chương: Gương vỡ có lành?
Quỳnh Chi - Văn Chương và con trai

Tuy nhiên để “gương vỡ lại lành”, quay lại sau ly hôn là điều khó nói và người đẹp chưa nghĩ tới. Bởi mối quan hệ này cũng còn nhiều yếu tố chi phối. Quỳnh Chi cũng cho biết cô luôn muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn để con trai cô thấy được ba mẹ vẫn luôn vui vẻ.

Quỳnh Chi và chồng: Sau cơn mưa trời lại sáng Quỳnh Chi và chồng: Sau cơn mưa trời lại sáng
Quỳnh Chi - single mom quyến rũ nhất showbiz Việt Quỳnh Chi - single mom quyến rũ nhất showbiz Việt
Vì sao gia đình Quỳnh Chi tan vỡ? Vì sao gia đình Quỳnh Chi tan vỡ?

Siêu mẫu Hà Anh đã đính hôn với bạn trai ngoại quốc

Lễ đính hôn của Hà Anh và bạn trai Olly vừa được tổ chức tại một khách sạn sang trọng tại TP HCM. Mẹ chồng của siêu mẫu cũng bay từ Pháp về dự. Các bạn bè đồng nghiệp thân thiết trong giới được mời đến dự bữa tiệc ấm cúng và quan trọng này của người đẹp.

Quỳnh Chi - Văn Chương: Gương vỡ có lành?
Hà Anh và chồng sắp cưới Olly

Nổi tiếng với 3 vòng hoàn hảo và phong cách sexy, Hà Anh chọn một chiếc váy dáng đuôi cá có cổ khoét sâu và khoe trọn lưng trần. Cách đây 3 tháng, Hà Anh đã hạnh phúc khoe trên trang cá nhân được bạn trai cầu hôn lãng mạn.

Bạn trai Hà Anh là một thầy giáo ngoại ngữ người Pháp tên là Olly. Cả hai đã gắn bó và tìm hiểu nhau hơn 1 năm qua. Bố mẹ của người đẹp cũng rất quý mến chàng trai người Pháp này.

Trước Olly, Hà Anh cũng từng có không ít mối tình với các chàng trai ngoại quốc. Và lần này chân dài đã tìm được bến đỗ hạnh phúc. Hà Anh dành cho bạn trai nhiều lời khen ngợi có cánh về sự quan tâm, chia sẻ và muốn cùng nhau xây đắp cho tương lai.

Quỳnh Chi - Văn Chương: Gương vỡ có lành?
Cặp đôi hạnh phúc cùng thông gia hai bên

Tân hoa hậu Hàn Quốc lại bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Vừa đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2015, người đẹp Lee Min Ji đã bị đánh giá kém sắc.

Quỳnh Chi - Văn Chương: Gương vỡ có lành?
Tân Hoa hậu Hàn Quốc 2015 Lee Min Ji

Lee Min Ji sinh năm 1991, đến từ tỉnh Gyeonggi. Tân Hoa hậu 24 tuổi không nhận được nhiều sự ủng hộ của dư luận, nhiều người còn cho rằng người đẹp có thể phẫu thuật thẩm mỹ do biểu cảm rất thiếu tự nhiên.

Tuy nhiên dù khuôn mặt bị đánh giá kém sắc, không nổi bật, tân hoa hậu lại sở hữu thân hình vô cùng quyến rũ với 3 vòng hoàn hảo, gợi cảm.

Quỳnh Chi - Văn Chương: Gương vỡ có lành?
Quỳnh Chi - Văn Chương: Gương vỡ có lành?

Thanh Huyền (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.