Vì sao gia đình Quỳnh Chi tan vỡ?

16:42 | 07/06/2015

4,275 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Văn Chương – chồng Quỳnh Chi đã chính thức lên tiếng về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình. Theo anh thì nguyên nhân chính lại là ở Quỳnh Chi.

Những ngày vừa qua, những người yêu mến hotgirl Quỳnh Chi đã gửi không ít lời chúc mừng đến cô khi đã chính thức giành được quyền nuôi con sau khi ly hôn vì những mâu thuẫn không thể giải hòa với nhà chồng, cụ thể là mẹ chồng - đại gia Diệu Hiền. Có thể thấy, dư luận đang hoàn toàn đứng về Quỳnh Chi sau những dòng chia sẻ của cô trên mặt báo.

Tuy nhiên, trong lá thư gửi báo chí gần đây hôm qua, , thiếu gia Văn Chương tỏ vẻ khá gay gắt với vợ cũ Quỳnh Chi. Theo anh tiết lộ thì một trong những nguyên nhân khiến câu chuyện gia đình thêm căng thẳng là Quỳnh Chi không chăm sóc con trai chu đáo mà để cho người làm nuôi. Cô cũng thường xuyên đi show dài ngày và dành thời gian kinh doanh shop thời trang.

Anh cho biết: “Sau khi nhà tôi phá sản cả gia đình dọn về Sóc Trăng làm lại từ đầu, tôi đi làm trong một công ty thuỷ sản với mức lương 25 triệu đồng/tháng. Số tiền này lúc trước không bằng tôi tiêu xài trong một đêm nhưng “ngựa chết xuống đi bộ”, miễn sao có vợ con bên cạnh để tôi có động lực làm lại từ đầu.

Đám cưới Quỳnh Chi - Văn Chương

Ở được một thời gian thì Chi dọn đồ bỏ đi, bỏ lại con. Lý do vì Chi có những hoài bão và ước mơ rất lớn mà nhà tôi lại không còn được như trước thì làm sao giúp cô ấy thực hiện những hoài bão ấy.

Sau khi Quỳnh Chi bỏ tôi ở Sóc Trăng lên Sài Gòn được khoảng 3 tháng thì có điện thoại cho tôi nói là nhớ con và muốn tự tay chăm sóc con. Tôi suy nghĩ rất lâu về vấn đề này, lúc đó tôi đã tin là Chi sẽ tự tay chăm sóc bé Phúc thật tốt, vì tình mẹ con vẫn là trên hết.

Vài hôm sau, gia đình tôi lên Sài Gòn, tôi ra gặp Chi và cùng Chi về gặp mẹ tôi tại khách sạn Sheraton. Lúc này bà và con tôi đang ngủ, tôi và Chi đánh thức bà dậy.

Chi liền nói muốn đem con về bên Ngoại nuôi, mẹ tôi vừa mới thức khi nghe tin này bà bị shock vì bà là người một tay chăm sóc con tôi từ bé. Theo tự nhiên, bà phản ứng lại ôm bé Phúc vào lòng, Quỳnh Chi giằng co với mẹ tôi. Tôi thấy con khóc quá nên đã chạy lại ôm con đưa cho Quỳnh Chi

Sau khi đưa con cho Chi nuôi thì Chi đã không giữ đúng lời hứa. Cô không dành thời gian cho con, tự tay chăm sóc con tốt, mà để con cho người làm nuôi. Chi thường xuyên đi show xa nhà, lại dồn hết tâm trí vào việc kinh doanh shop thời trang.

Đại gia Diệu Hiền và cháu nội

Rồi Chi còn đem con đi tham gia event dù bé còn rất nhỏ, tôi không đồng tình với việc đó nên chúng tôi đã tranh cãi rất gay gắt. Tôi muốn tuổi thơ của con tôi như bao đứa trẻ bình thường khác nên tôi quyết định ko để cô ấy nuôi con nữa”.

Bên cạnh đó, anh còn khẳng định sẽ cung cấp password facebook cho giới truyền thông: “Tôi sẽ đưa password Facebook của tôi cho các anh chị vào xem có khoảng gần 3.000 tin nhắn trao đổi của tôi và Quỳnh Chi. Trong này, văng tục và những điều không hay có hết, tôi không xoá bất cứ tin nhắn nào bất lợi về tôi.

Tôi muốn cho mọi người có cái nhìn hai chiều chứ không phải một phía như trước đây! Các anh chị xem hết những tin nhắn Facebook này và so lại những bài báo mà Quỳnh Chi đăng, thì xem có bao nhiêu là sự thật để tự các anh chị đánh giá. Nếu các anh chị có thắc mắc, không hiểu chỗ nào tôi sẽ giải thích cho anh chị”.

TVB “đá” sao nam 55 tuổi

Theo HKChannel, tài tử 55 tuổi luôn muốn gắn bó với đài TVB. Anh cống hiến cho đài từ năm 1982 và là một trong số ít những sao nam có nhiều phim truyền hình ăn khách, nhưng cách mà TVB đáp lại khiến Âu Dương Chấn Hoa phẫn nộ.

Tài tử Lực lượng phản ứng cho biết, vừa rồi khi hợp đồng đến hạn, anh chủ động gặp quản lý nhân sự. Không ngờ, trước câu hỏi về hợp đồng, đại diện này buông thõng: “Chúng tôi sẽ gọi anh khi nào có công việc phù hợp”. Phản ứng không mặn mà, coi thường của lãnh đạo khiến Âu Dương Chấn Hoa bức xúc.

Âu Dương Chấn Hoa

“Tôi cảm thấy quá bất ngờ khi bị đối xử như vậy. Nhiều người bạn cũng cho rằng tôi bị coi thường. Tôi nghĩ cần phải có lời giải thích cho việc này. Suốt sự nghiệp của mình, tôi cống hiến cho TVB và mang lại không ít thành quả. Tuổi không còn trẻ, tôi chỉ muốn gắn bó nốt thời gian còn lại với đài, giữa chúng tôi là sự thỏa thuận bình đẳng, cùng hợp tác. Tôi không phải là người làm công”.

Trước phản ứng bức xúc của tài tử, quản lý nhân sự TVB vội vàng thanh minh: “Tôi không nhớ rõ lời nói của mình. Nhưng tôi chỉ muốn tốt cho sức khỏe của anh ấy. Không có chuyện gì to tát cả. Sức khỏe của Chấn Hoa trong vài năm gần đây không tốt vì thế tôi chỉ muốn anh cẩn thận”.

Âu Dương tốt nghiệp Học viện nghệ thuật TVB năm 1982 và khởi nghiệp với việc tham gia các bộ phim truyền hình trong những vai rất nhỏ, rồi sau đó mới tới các vai phụ. Anh nhận được vai chính đầu tiên năm 1991 với bộ phim hình sự Hồ Sơ Luật Pháp.

Những bộ phim nổi tiếng gắn với tên tuổi của Âu Dương Chấn Hoa thể kể đến: Bức màn bí mật, Lực lượng phản ứng, Tứ đại tài tử…Anh cũng là tài tử Hong Kong đầu tiên nhận đề cử Emmy danh giá trong phim Sòng bạc phong vân.

Hồ Ngọc Hà bị tẩy chay vì scandal

Từ sau scandal tình ái bỏ Cường Đô la để chạy theo đại gia kim cương (đã có vợ và ba con) của Hồ Ngọc Hà bị phát giác, rất nhiều ý kiến đã lên tiếng phản đối hành vi bội tình của nữ ca sỹ. Nhiều người còn cho rằng, cô là kẻ phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác và không xứng đáng làm đại sứ thương hiệu. Thậm chí, cư dân mạng xã hội còn lập hẳn một fan page có tên Hội tẩy chay Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà

Sau 5 ngày thành lập, Hội tẩy chay Hồ Ngọc Hà đã “phát triển nóng” với hơn 7.000 lượt theo dõi. Biện minh cho hành động này, tin tức của trang fanpage chia sẻ, việc được đông đảo cư dân mạng hưởng ứng chứng tỏ sự quan tâm, bức xúc đến những hình ảnh thiếu lành mạnh, ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội của Hà Hồ.

Bà Đoàn Thị Yến Nhi, đại diện truyền thông công ty TNHH La Vie cho biết: “Hồ Ngọc Hà là một người rất thành đạt trong sự nghiệp từ người mẫu đến ca sỹ và được xem là một trong những biểu tượng sắc đẹp ở Việt Nam. Đó là lý do vì sao công ty chọn Hồ Ngọc Hà làm người mẫu quảng cáo từ năm 2012 đến nay. Trong hợp đồng đại diện thương hiệu có điều khoản: Hồ Ngọc Hà phải giữ uy tín để không ảnh hưởng đến thương hiệu La Vie).

Hà Hồ trong quảng cáo Lavie

Đánh giá “hậu quả” không nhỏ từ tin đồn Hồ Ngọc Hà bị tố “đi giật chồng người khác” mà mạng xã hội đang lan truyền, đơn vị này cho biết “sẽ luôn theo sát diễn biến sự việc để có thể có những biện pháp kịp thời nhằm duy trì lòng tin của người tiêu dùng đã dành cho nhãn hàng này”.

Theo bà Nhi, hiện tại, công ty cũng chưa có một kết luận cụ thể nào bởi vì ngoài thông tin được đăng tải ngày 19/5, tính đến nay, báo chí vẫn chưa có thêm thông tin gì mới. Do đó, La Vie vẫn đang trong giai đoạn im lặng để xem tình hình diễn biến ra sao.

Anh Anh (tổng hợp)