Quỳnh búp bê tập 6: Hé lộ bí mật về “gái làng chơi”

11:02 | 06/07/2018

2,278 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong trailer tập 6 phim Quỳnh búp bê sẽ hé lộ những bí mật về gái làng chơi và cách kiểm soát của “má mì”.  

Từ khi vào Thiên Thai, Quỳnh vẫn luôn thắc mắc một điều là vì sao Lan và các cô gái được tự do mà lại không bỏ trốn? Trong trích đoạn tập 6 phim Quỳnh búp bê, Lan đã lý giải cho Quỳnh (Phương Oanh) điều này.

Theo Lan thì hậu quả mà các cô gái bỏ trốn khỏi đây sẽ vô cùng lớn: “Mày không nghe lời, chúng nó mang clip mày tiếp khách về cho cả làng cả họ nhà mày xem. Mày có sợ không? Cứ cho là mày gan đi, nó tiếp tục cắt gân chân gân tay của mày, của người thân mày. Rồi bỗng một ngày, một cái xe tải lao rầm vào mày chết ngay tại chỗ không rõ thủ phạm là ai, mày có sợ không? Trốn đi. Chưa kể, quanh đây camera lắp khắp mọi nơi, mày có trốn được không?”.

quynh bup be tap 6 he lo bi mat ve gai lang choi

Trong lúc Quỳnh đang khiếp sợ thì Lan (Thanh Hương) tiếp tục khẳng định rằng, Quỳnh còn may mắn hơn nhiều cô gái khác bởi đã từng có người trốn khỏi Thiên Thai rồi bị lãnh hậu quả đau đớn, tàn khốc hơn nhiều.

quynh bup be tap 6 he lo bi mat ve gai lang choi

Ở một phân cảnh khác, My “sói” (Thu Quỳnh) bắt nạt Quỳnh ra mặt. My bôi bẩn quần áo của Quỳnh nhưng không thừa nhận còn nói sẽ "vả vỡ mồm" Quỳnh vì tội "nói điêu". My không từ cơ hội nào để hại Quỳnh.

quynh bup be tap 6 he lo bi mat ve gai lang choi
quynh bup be tap 6 he lo bi mat ve gai lang choi

Ở một diễn biến khác, trong Quỳnh búp bê tập 6, Cảnh (Doãn Quốc Đam) chính thức “dạy dỗ” cậu quý tử của ông Cấn sau rất nhiều lần nín nhịn.

Tập 6 Quỳnh búp bê sẽ lên sóng vào 20h40 ngày 6/7 trên kênh VTV1.

Nhã Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.