“Quỳnh búp bê” tập 24: My “sói” ăn no đòn từ người tình

14:17 | 06/11/2018

5,101 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đoạn preview tập 24 “Quỳnh búp bê” khiến khán giả hả hê khi My “sói” bị người tình xuống tay dằn mặt vì tội dám động đến Đào.   

Ở tập 23 “Quỳnh búp bê”, bi kịch đến với cuộc đời Quỳnh khi bị My “sói” dàn cảnh đánh ghen, tung clip lên mạng rồi lập trang facebook “bóc phốt” khiến quá khứ của Quỳnh bị bại lộ. Không thể cứu vãn, Thịnh buộc phải cho Quỳnh thôi việc để khỏi ảnh hưởng đến thương hiệu.

Mất việc làm, Quỳnh còn bị Đào xúc phạm nặng nề, quá khứ làm gái lại bị đào sâu khi nhiều kẻ lại liên tục tìm đến cô quấy rối.

quynh bup be tap 24 my soi an no don tu nguoi tinh
Quỳnh đau lòng khi chứng kiến cảnh Lan điên loạn

Trong trailer tập 24 “Quỳnh búp bê” phát sóng tối nay (6/11) vừa hé lộ cho thấy cảnh Quỳnh đau đớn khi nhìn thấy Lan điên dại.

Ở bối cảnh khác, khi My “sói” định dằn mặt Đào thì Kiên bắt được. Xuất phát từ việc, nghĩ rằng Quỳnh và Lan chính là người đứng sau giật dây Đào, My “sói” gọi điện cho Quỳnh.

quynh bup be tap 24 my soi an no don tu nguoi tinh
Cảnh My sói cảnh cáo Đào

My “sói” cho rằng Quỳnh đã dùng Đào để mồi chài Kiên nhằm giật bồ của mình. Không những vậy, My “sói” còn buông lời doạ nạt “tất cả những đứa chơi tao, đều phải sống không bằng chết”, hứa hẹn đòn thù không dừng lại ở đây.

Quỳnh liệu có thoát khỏi tình cảnh hiện tại? My “sói” sẽ còn làm gì để hại Quỳnh và trả thù Đào? Xem tập 24 “Quỳnh búp bê” phát sóng tối nay, 6/11 trên VTV3.

quynh bup be tap 24 my soi an no don tu nguoi tinh

Tập 22 “Quỳnh búp bê”: Quỳnh bị dính bẫy đánh ghen, quay clip tung lên mạng

Trailer tập 22 "Quỳnh búp bê" hé lộ cảnh My sói đã thuê người dàn cảnh đánh ghen Quỳnh rồi quay video để tung lên mạng.

quynh bup be tap 24 my soi an no don tu nguoi tinh

“Quỳnh búp bê” đầy lôi cuốn trên sàn catwalk

Phương Oanh - nữ chính của “Quỳnh Búp bê” gây bất ngờ khi tái xuất sàn catwalk sau 5 năm với vị trí vedette tại đêm diễn của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018.

quynh bup be tap 24 my soi an no don tu nguoi tinh

“Quỳnh búp bê”: Khán giả hụt hẫng, la ó vì để Cảnh chết

Sau bao ngày mong ngóng thì tập 20 “Quỳnh búp bê” lên sóng đã làm sáng tỏ về cái chết của Cảnh. Điều này khiến không ít khán giả hụt hẫng, thậm chí còn đòi bỏ xem phim.

Huy An

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.