"Quỳnh búp bê ngoại truyện" gây sốt khi xuất hiện "Nguyệt thảo mai"

07:29 | 27/08/2018

995 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tối 25/8, đơn vị sản xuất bộ phim “Quỳnh búp bê” bất ngờ tung một clip hài hước trên fanpage đánh dấu việc phim chuẩn bị được phát sóng trở lại trên VTV sau thời gian bị tạm dừng.  

Clip dài khoảng 6 phút, được thực hiện dưới dạng một phim ngắn ca nhạc trên nền ca khúc “Người hãy quên em đi” - thuộc album Tâm 9 của Mỹ Tâm.

Phim ngắn không thể thiếu những gương mặt quen thuộc của “Quỳnh búp bê” như: Phương Oanh, Thanh Hương, Thu Quỳnh, Doãn Quốc Đam. Đặc biệt, là sự xuất hiện của "Nguyệt thảo mai" - nhân vật ấn tượng của phim "Phía trước là bầu trời".

quynh bup be ngoai truyen gay sot khi xuat hien nguyet thao mai
"Nguyệt thảo mai" - Hà Hương xuất hiện trong clip

Nội dung của phim ngắn xoay quanh câu chuyện của các nhân vật trong xóm trọ cave. Bất ngờ, một ngày, Nguyệt "thảo mai" xuất hiện, đưa cho Quỳnh và các cave trong xóm trọ cuốn Cẩm nang thả thính.

Trong khi các cô gái hào hứng đón nhận, My Sói lại phản ứng ra mặt. Ngay sau đó, My và Nguyệt có cuộc khẩu chiến. Nguyệt gọi My là "hết đát" trong khi My nhận định "thính của Nguyệt là thính thiu".

Diễn biến trong phim ngắn mang màu sắc hài hước, tạo không khí vui vẻ. Điểm nhấn là dàn diễn viên cùng nhảy vũ đạo "say rượu", vốn gắn liền với ca khúc Người hãy quên em đi của ca sĩ Mỹ Tâm. Các diễn viên cũng khoe giọng hát thật của mình trong clip.

quynh bup be ngoai truyen gay sot khi xuat hien nguyet thao mai
Những gương mặt quen thuộc trong "Quỳnh búp bê"

Phim ngắn được bấm máy vào ngày 23/8 và được gấp rút hoàn thành để đăng tải vào ngày 25/8. Phía đơn vị sản xuất cũng không hề có thông báo trước khiến không ít khán giả bất ngờ.

Trong phần bình luận, nhiều người xem bày tỏ sự thích thú với nội dung của phim ngắn. Đặc biệt là sự góp mặt bất ngờ của diễn viên Hà Hương khi dạy "gái ngành" cách thả thính.

Được biết, ngày 3/9 tới đây, Quỳnh búp bê sẽ lên sóng trên khung giờ 21h30 - 22h30 trên kênh VTV3.

Huy An

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.