Quốc Trường mua xe hơi 5 tỷ sau phim "Về nhà đi con"

08:09 | 17/08/2019

3,469 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Diễn viên Quốc Trường vừa tậu cho mình chiếc xe hơi trị giá 5 tỷ sau khi hoàn thành xong bộ phim "Về nhà đi con".

Sau khi tham gia bộ phim Về nhà đi con, nhân vật Vũ của diễn viên Quốc Trường nhận được nhiều sự quan tâm, ưu ái của khán giả cũng như truyền thông. Quốc Trường cũng thừa nhận bộ phim là một bước ngoặt giúp tên tuổi của anh được nhiều người biết đến và catse từ đó cũng tăng lên theo.

quoc truong mua xe hoi 5 ty sau phim ve nha di con
Quốc Trường bên chiếc xe sang mới tậu

Mới đây, nam diễn viên vừa mới sắm cho mình chiếc xe sang trị giá 5 tỷ đồng. Đây là thành quả lao động miệt mài của Quốc Trường trong suốt thời gian vừa qua. Chia sẻ về chiếc giá trị này, Quốc Trường cho biết xe chỉ là phương tiện đi lại nên không có gì là to tát, hơn nữa anh cũng không muốn bị đánh giá là khoe của, khoe tiền.

Trước khi sắm xe hơi, Quốc Trường cũng khiến mọi người bất ngờ khi anh khoe đã hoàn thành căn biệt thư 2 mặt tiền rộng hơn 700m2 để dành tặng cho cha mẹ ở Cần Thơ. Được biết căn biệt thự này có trị giá hơn 25 tỷ đồng và được Quốc Trường ấp ủ từ rất lâu.

quoc truong mua xe hoi 5 ty sau phim ve nha di con
Căn biệt thự 2 mặt tiền của Quốc Trường tại Cần Thơ

Quốc Trường được khán giả biết đến trong vai trò người mẫu và diễn viên. Trong sự nghiệp của mình vừa qua, anh tham gia khá nhiều phim như: Gạo nếp gạo tẻ, Cung đường tội lội, Hạnh phúc có thật... Tuy nhiên vai diễn giúp anh thành công nhất phải kể đến chính là Vũ trong phimVề nhà đi con.

Sau thành công của bộ phim, Quốc Trường chia sẻ anh nhận được khá nhiều kịch bản nhưng cảm thấy đều không phù hợp nên chưa dám nhận lời. Ngoài thành công với vai trò diễn viên, Quốc Trường hiện cũng khá mát tay ở lĩnh vực kinh doanh khi anh sở hữu chuỗi hơn 100 nhà hàng trên toàn quốc.

Tuấn Minh

quoc truong mua xe hoi 5 ty sau phim ve nha di conSao Việt ngày 10/8: Quốc Trường và Bảo Thanh tình tứ song ca 'Cơn mưa tình yêu'
quoc truong mua xe hoi 5 ty sau phim ve nha di conQuỳnh Nga tiết lộ suýt ngã dập mặt vì hôn Quốc Trường trong “Về nhà đi con”
quoc truong mua xe hoi 5 ty sau phim ve nha di conCái kết nào cho Vũ trong “Về nhà đi con”?

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.