Quảng Ngãi chi 340 tỷ đồng tìm nhà thầu thực hiện Kè chống sạt lở bờ Nam sông Trà Khúc

12:32 | 30/10/2023

234 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu dự án Kè chống sạt lở và tôn tạo cảnh quan bờ Nam sông Trà Khúc có giá trị hơn 340 tỷ đồng.

Cụ thể, phần công việc thuộc kế hoạch lựa chọn nhà thầu được chia thành 17 gói thầu với 2 hình thức lựa chọn nhà thầu là đấu thầu rộng rãi trong nước qua mạng và chỉ định nhà thầu. Trong 17 gói thầu, giá trị gói thầu cao nhất có giá trị 321.5 tỷ đồng dùng để thực hiện việc thi công xây dựng công trình, với thời gian thực hiện hợp đồng tối đa là 18 tháng. Ngoài ra, còn có các gói thầu với hình thức đấu thầu rộng rãi có giá trị thấp nhất là hơn 720 triệu đồng.

Quảng Ngãi chi 340 tỷ đồng tìm nhà thầu thực hiện Kè chống sạt lở bờ Nam sông Trà Khúc
Sông Trà Khúc, khu vực sẽ thực hiện dự án Kè chống sạt lở và tôn tạo cảnh quan (phía bên trái).

UBND tỉnh Quảng Ngãi cũng căn cứ quyết định, giao Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình Giao thông tỉnh chịu trách nhiệm tổ chức lựa chọn nhà thầu; thực hiện các kiến nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư trong báo cáo thẩm định kế hoạch lựa chọn nhà thầu do Sở này đưa ra trước đó.

Dự án kè chống sạt lở và tôn tạo cảnh quan bờ Nam sông Trà Khúc sẽ được thực hiện tại vị trí cầu Trà Khúc 1 đến Bến Tam Thương. Sau khi thực hiện dự án, bờ Nam sông Trà Khúc sẽ được đảm bảo an toàn, chống sạt lở; hướng đến phát triển mở rộng không gian xây dựng công viên, hình thành điểm nhấn, tạo không gian nhằm khai thác lợi thế từ bờ sông Trà Khúc để phát triển cảnh quan, không gian vui chơi, giải trí và du lịch.

BSR tham gia BSR tham gia "Không gian Quảng Ngãi" tại Hà Nội
Hội nghị Giới thiệu Quảng Ngãi: Mở rộng không gian hội nhập quốc tếHội nghị Giới thiệu Quảng Ngãi: Mở rộng không gian hội nhập quốc tế
Quảng Ngãi - Sắc màu di sảnQuảng Ngãi - Sắc màu di sản

Nguyên Mạnh