Quán quân Next Top gặp khó khăn vì scandal 'chơi xấu'

11:09 | 01/05/2016

1,257 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Scandal “chơi xấu” đồng nghiệp Hồng Xuân trong cuộc thi Next top model 2015 đang khiến sự nghiệp của Quán quân Hương Ly gần như dậm chân tại chỗ. 

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hương Ly cho biết, sau khi đăng quang cuộc thi Vietnam’s next top model, những hoạt động chủ yếu của cô là học tập, rèn luyện kỹ năng mà công ty quản lý sắp xếp. Gần đây, Hương Ly bắt đầu bước vào làng mẫu với một show diễn và chụp ảnh tạp chí tại Nhật.

Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận bản thân chưa có sự vượt trội vì chỉ mới đăng quang 5 tháng, thị trường thời trang tại Việt Nam cũng không ưu ái cho những người mẫu mới.

qua n quan next top gap kho khan vi scandal choi xa u
Quán quân Vietnam's Next top Model 2015 Hương Ly

Đề cập tới scandal “chơi xấu” người mẫu Hồng Xuân trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015, Hương Ly cho biết: “Tôi và cô ấy vẫn vui vẻ với nhau. Do công việc bận rộn nên hơn 2 tháng nay tôi chưa gặp Xuân. Sau sự cố đó, chúng tôi cũng hiểu nhau nhiều hơn. Ngay sau đêm chung kết, tôi đã gặp Xuân và mẹ cô ấy để giải thích về sự cố đó. Mẹ Xuân cũng đã xin lỗi tôi vì cô không rõ sự việc mà lại nghe người khác nói, vì xót con nên mới có những phát ngôn thiếu suy nghĩ”.

qua n quan next top gap kho khan vi scandal choi xa u
Hồng Xuân và Hương Ly

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 Hương Ly cũng cho rằng scandal ngoài ý muốn này chính là lý do khiến sự nghiệp người mẫu của cô không phát triển như các đồng nghiệp khác. Cô cho hay: “Tôi từng rất lo lắng về chuyện này. Cũng có thể sự cố ảnh hưởng không tốt đến công việc của tôi. Tôi nghĩ đây có thể là lý do khiến mình không có nhiều show diễn, chụp ảnh tạp chí. “Tam sao thất bản”, có thể lời qua tiếng lại khiến sự việc trở nên nghiêm trọng và sự thật bị bóp méo khiến nhiều người có cái nhìn không đúng về tôi.

Với những người không thích mình, tôi cũng không biết làm cách nào để giải thích với họ, nhưng cũng có nhiều anh chị động viên, an ủi tôi khi biết chuyện. Tôi hy vọng, những anh chị làm nghề lâu năm, họ có đủ kinh nghiệm để nhìn nhận sự việc khách quan”.

Hương Ly tên thật là Nguyễn Thị Hương Ly, cao 1,76 m. Người mẫu sinh năm 1995, tại Gia Lai, hiện là sinh viên trường Đại học công nghệ Sài Gòn. Cô từng là học sinh giỏi 9 năm liền và đạt nhiều giải thưởng học tập cấp tỉnh.

Sau đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2015, Hương Ly bị mẹ Hồng Xuân tố cáo chơi xấu, giẫm chân bạn đồng hành khi đang luyện tập khiến chân cô gái này bị sưng tấy. Tuy nhiên sau đó, mẹ Hồng Xuân lên tiếng xin lỗi quán quân vì hiểu nhầm.

qua n quan next top gap kho khan vi scandal choi xa u

Hương Ly đã 'lột xác' thế nào trong Vietnam's Next Top Model

Chính bản lĩnh và cá tính đã đưa cô giá đến từ Gia Lai giành ngôi vị cao nhất của mùa giải thứ sáu.

qua n quan next top gap kho khan vi scandal choi xa u

Vietnam’s Next Top Model có dàn xếp kết quả?

Nhiều ý kiến cho rằng BGK đã cố tình dàn xếp để đưa Nguyễn Oanh lên vị trí cao nhất cùng Quang Hùng.

Anh Anh (Tổng hợp)