Phú Thọ: Tặng giấy khen cho cô giáo nhặt được của rơi trả người đánh mất

08:00 | 14/10/2021

327 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 13/10, UBND huyện Cẩm Khê (tỉnh Phú Thọ) đã trao tặng giấy khen gương người tốt, việc tốt cho cô giáo Nguyễn Thị Huyền Chang.
Phú Thọ: Tặng giấy khen cho cô giáo nhặt được của rơi trả người đánh mất
Lãnh đạo UBND huyện Cẩm Khê trao tặng giấy khen cho cô giáo Nguyễn Thị Huyền Chang

Theo đó, ngày 12/10, Chủ tịch UBND huyện Cẩm Khê có quyết định về việc khen thưởng gương người tốt, việc tốt cho cô Nguyễn Thị Huyền Chang - Phó Hiệu trưởng trường Mầm non Văn Bán. Cô Chang có hành động cao đẹp khi nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất.

Tại buổi trao tặng giấy khen, Phó Chủ tịch UBND huyện Cẩm Khê Nguyễn Tân Sơn ghi nhận, đánh gia cao hành động đẹp của cô Nguyễn Thị Huyền Chang. Đồng thời mong muốn trường Mầm non Văn Bán nói riêng, xã hội nói chung nhân rộng nhiều tấm gương tiểu biểu về đạo đức, khơi dậy tính nhân văn cao đẹp. Qua đó, làm cho xã hội ngày càng văn minh, xứng đáng với truyền thống vẻ vang trên quê hương cách mạng. Hành động của cô Nguyễn Thị Huyền Chang cần kịp thời biểu dương khen thưởng, để lan tỏa và có nhiều hơn nữa những gương “người tốt việc tốt” khác trên địa bàn.

Cô Chang cảm ơn sự động viên khích lệ của UBND huyện Cẩm Khê, Phòng GD&ĐT, UBND xã Văn Bán, cán bộ giáo viên, nhân viên trường Mầm non Văn Bán. Cô cũng bày tỏ, cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ, đóng góp sức mình vào sự phát triển của nhà trường và của đất nước.

Trước đó, ngày 11/10, cô Nguyễn Thị Huyền Chang trên đường đi làm về đã nhặt chiếc cặp màu đen, bên trong có số tiền mặt là 250 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng. Ngay sau đó, cô Chang đã liên hệ tìm trả lại cho người đánh mất là anh Lã Ngọc Thu (thôn Dư Ba, xã Tuy Lộc, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ).

N.H

Cô giáo nhặt được 250 triệu đồng tìm trả người đánh rơiCô giáo nhặt được 250 triệu đồng tìm trả người đánh rơi
Tuyên dương ba học sinh nhặt được 50 triệu đồng trả lại người đánh rơiTuyên dương ba học sinh nhặt được 50 triệu đồng trả lại người đánh rơi
Nhân viên an ninh trả lại tài sản cho du khách bỏ quên tại sân bayNhân viên an ninh trả lại tài sản cho du khách bỏ quên tại sân bay