Phong độ ấn tượng, Chicharito được tăng lương gấp đôi

10:03 | 13/05/2011

524 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
BLĐ Man Utd đã quyết định trao cho Chicharito một phần thưởng khích lệ những nỗ lực của anh trong suốt cả mùa giải.

Cập bến Old Trafford từ Chivas Guadalajara với mức phí chuyển nhượng 7.4 triệu bảng, tiền đạo người Mexico đã đánh dấu một mùa giải thành công ngoài sức tưởng tượng của mình bằng 20 lần nổ súng trong màu áo Quỷ đỏ.

Từ 7.4 triệu bảng, theo Mirror, giá trị chuyển nhượng của tiền đạo 22 tuổi đang tăng chóng mặt từng ngày. Rất nhiều đại gia, trong đó nổi bật là Real Madrid, bày tỏ sự quan tâm đặc biệt dành cho Hạt đậu nhỏ.

Trong nỗ lực giữ chân Javier Hernandez, BLĐ Man Utd đã quyết định nâng mức lương mà anh đang hưởng lên gần gấp đôi. Hiện tại, Chicharito vẫn nhận khoảng 25.000 bảng/tuần. Hạt đậu nhỏ là cầu thủ đang hưởng lương gần như thấp nhất đội hình một của Man Utd. Và theo quyết định mới, ngôi sao người Mexico sẽ được tăng lương lên gấp đôi, nhận 50.000 bảng/tuần (chưa kể thưởng).

Ngay mùa giải đầu tiên góp mặt, Chicharito dần trở thành một trong những quân bài chiến lược của HLV Alex Ferguson. Trong giai đoạn cuối, phong độ ấn tượng của Hạt đậu nhỏ còn khiến Berbatov – cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn cho Man Utd, phải nhường vị trí đá bên cạnh Wayne Rooney cho anh. Ở trận đấu gần đây nhất, Hernandez chính là người đã ghi bàn thắng mở tỷ số, góp phần đem về chiến thắng quan trọng cho M.U trước Chelsea trong trận “chung kết Premier League”.

Theo bongdaso

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.