Phim "Người tình" của đạo diễn Lưu Huỳnh được cấp phép ra rạp

06:45 | 08/05/2021

935 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau 4 năm lận đận vì kiểm duyệt, bộ phim “Người tình” của đạo diễn Lưu Huỳnh mới đây tung poster kèm ngày khởi chiếu chính thức.

Được biết Người tình là bộ phim của đạo diễn Lưu Huỳnh đã từng dự định công chiếu vào năm 2018 nhưng vào thời điểm đó, do không qua được kiểm duyệt nên bộ phim đã không thể ra rạp. Sau nhiều nỗ lực của đạo diễn Lưu Huỳnh, cuối cùng bộ phim đã có thể ra mắt khán giả toàn quốc ngày 27/8.

Phim
Poster phim Người tình được đoàn phim giới thiệu kèm ngày khởi chiếu chính thức.

Người tình là câu chuyện về nhà thiết kế thời trang Diễm Tình (Minh Tú). Người ngoài nhìn vào có thể lầm tưởng Diễm Tình là phụ nữ thành đạt với thương hiệu thời trang riêng và hạnh phúc gia đình tràn đầy. Thế nhưng, trong một góc khuất khác giữa tình yêu và nhục dục, cô luôn bị dằn vặt và giằng xé giữa 3 người đàn ông - người chồng hiện tại (Hà Việt Dũng), bạn của chồng (Đức Hải) và người yêu thời sinh viên (Võ Thành Tâm). Bộ phim được bấm máy tại nhiều bối cảnh đẹp trải dài khắp cả nước như TP.HCM, Vũng Tàu, Bình Dương, Nam Định, Sapa, Hà Giang....

Phim
Đạo diễn Lưu Huỳnh và siêu mẫu Minh Tú

Lưu Huỳnh được biết đến như một đạo diễn Việt Nam với nhiều giải thưởng lớn. Trong đó, không thể không nhắc đến vai trò đạo diễn của anh trong bộ phim “Áo lụa Hà Đông” giành được giải khán giả bình chọn tại LHP Quốc tế Busan ở Hàn Quốc cũng như 5 giải “Cánh diều vàng” tại Việt Nam. Sau đó, anh còn “mát tay” giành được 6 giải “Cánh diều vàng” cho bộ phim “Huyền thoại bất tử” phát hành vào năm 2009. Ngoài ra bộ phim Lấy chồng người ta của đạo diễn Lưu Huỳnh cũng giành được giải Cánh Diều Vàng cho nữ diễn viên chính xuất sắc và trở thành bộ phim thứ 2 trong lịch sử điện ảnh Việt được tranh giải tại một trong những liên hoan phim lớn nhất thế giới Toronto tại Canada.

Phim Người tình do BHD phát hành dự kiến khởi chiếu 27/8/2021.

Tuấn Minh

Đạo diễn Lưu Huỳnh: Kiếp trước tôi là phụ nữ!? Đạo diễn Lưu Huỳnh: Kiếp trước tôi là phụ nữ!?
Diễn viên Đinh Y Nhung: Lưu Huỳnh chỉ tôi cách tránh xa cám dỗ! Diễn viên Đinh Y Nhung: Lưu Huỳnh chỉ tôi cách tránh xa cám dỗ!
“Lấy chồng người ta” sẽ vinh danh điện ảnh nước nhà?! “Lấy chồng người ta” sẽ vinh danh điện ảnh nước nhà?!