Phim mới của vợ chồng Angelina Jolie bị chê

07:00 | 09/11/2015

1,238 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
‘By the sea’ - tác phẩm thứ ba trong vai trò đạo diễn của nữ diễn viên nổi tiếng Angelina Jolie bị giới phê bình chê dài dòng, kém hấp dẫn.

By the sea được viết và đạo diễn bởi Angelina Jolie, kể về câu chuyện hôn nhân nhiều cãi vã và đau khổ giữa vũ công Vanessa và ông chồng nhà văn Roland. Cặp đôi quyết định cùng nhau tới một vùng biển vắng người của nước Pháp để tìm lại tình yêu đang mất đi, nhưng vẫn không thoát ra khỏi những cãi vã, giằng xé.

Bộ phim đánh dấu sự kết hợp trở lại của ông bà Smith sau một thập kỷ không xuất hiện cùng nhau trên màn ảnh.

phim moi cua vo chong angelina jolie kem hap dan
Vợ chồng Angelina Jolie- Brad Pitt tại lễ ra mắt phim "By the sea"

Trong buổi ra mắt phim tại chương trình Liên hoan phim AFI Fest của Viện phim Mỹ, Angelina Jolie cho biết, bộ phim được cô thực hiện bắt nguồn từ nỗi đau mất mẹ hồi năm 2007 vì căn bệnh ung thư.

Do đó, dù được thực hiện bởi 2 ngôi sao điện ảnh Hollywood, nhưng bộ phim lại được ví như một phim nước ngoài ở Mỹ, một bộ phim thường xuất hiện ở các rạp chiếu phim châu Âu trong những năm 60, 70 của thế kỷ trước. Lý giải về điều này, nữ diễn viên cho biết “Mẹ tôi thích những bộ phim thời kì đó”.

phim moi cua vo chong angelina jolie kem hap dan 5 điều có thể bạn chưa biết về gia đình Angelina Jolie
phim moi cua vo chong angelina jolie kem hap dan Angelina Jolie được ngưỡng mộ nhất thế giới
phim moi cua vo chong angelina jolie kem hap dan Con đường trở thành minh tinh của Angelina Jolie

Đánh giá về bộ phim đầu tay trong vai trò biên kịch, đạo diễn kiêm diễn viên chính của minh tinh nổi tiếng, ngoài cách biểu lộ cảm xúc của hai nhân vật chính được khen là tinh tế, còn cốt truyện, kịch bản đều bị chê yếu và kém hấp dẫn.

Với thời lượng hơn 2 giờ đồng hồ, By the sea bị đánh giá là vòng vo, dài dòng, đánh đố sự kiên nhẫn của người xem. Trong suốt 132 phút, với một kịch bản nhạt nhẽo, tốc độ chậm chạp, không khí phim uể oải, hầu như 2 nhân vật chính rất ít trao đổi, các cảnh lặp đi lặp lại, chỉ có một cách nóng bỏng của cặp vợ chồng nổi tiếng và quá nhiều sự mơ hồ, ẩn ý.   

phim moi cua vo chong angelina jolie kem hap dan
Angelina Jolie trong "By the sea"

Theo đánh giá của trang Hollywood Reporter, By the Sea của ông bà Smith đã một lần nữa chứng minh ngay cả những tên tuổi lớn nhất của thế giới cũng có thể không kéo được khán giả đến rạp. Mặc dù theo Angelina Jolie, bộ phim được thực hiện theo hướng là một phim nghệ thuật, không tính nhiều đến yếu tố thương mại, nhưng theo nhiều nhà phê bình, By the sea cũng khó có khả năng được đánh giá cao hay có được đề cử nào ở các giải thưởng điện ảnh.

Phim sẽ ra rạp từ ngày 27/11.

Hương Thu