Angelina Jolie được ngưỡng mộ nhất thế giới

10:10 | 03/02/2015

1,490 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo bình chọn trên trang web YouGov, Angelina Jolie đã trở thành người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới.

Tên tuổi Angelina Jolie nổi tiếng toàn thế giới không chỉ vì cô từng là một minh tinh Hollywood, sở hữu vẻ đẹp quyến rũ mê hoặc không giống ai. Angelina kết đôi với Brad Pitt và trở thành cặp đôi quyền lực nhất Hollywood. Người đẹp có tới 6 đứa con, cả con nuôi và con đẻ.

Angle Jolie không chỉ là một minh tinh trên màn ảnh, cô còn xuất sắc với vai trò đạo diễn. Bộ phim về chiến tranh Unbroken của Jolie nhận được đánh giá cao của các chuyên gia.

Ngoài hoạt động nghệ thuật xuất sắc, Jolie còn tham gia nhiều hoạt động nhân đạo, đáng chú ý là công việc của cô với người tị nạn với tư cách là Đại sứ thiện chí của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn. 

Angelina Jolie xứng đáng là người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới bởi những cống hiến hết mình của cô. Ở vai trò nào Jolie cũng hoàn thành tốt, nếu không nói là xuất sắc. Là người mẹ của 6 đứa con, đại sứ thiện chí của Liên Hiệp Quốc, minh tinh trên màn bạc, đạo diễn tài ba không ngại khó ngại khổ lăn lộn cùng diễn viên...

Có mặt trong Top 10 người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới còn có Nữ hoàng Anh, phu nhân tổng thống Mỹ - Michelle Obama, ca sĩ Celine Dion và MC kỳ cựu Oprah Winfrey, ‘người đàn bà đẹp’ Julia Roberts. Những nghệ sĩ giải trí như Taylor Swift, Beyonce Knowles chiếm vị trí thứ 11 và 12 trong danh sách.

Thanh Huyền (tổng hợp)