Phạm Hồng Thúy Vân chuẩn bị thi Hoa hậu Quốc tế 2015

06:00 | 05/04/2015

7,613 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2014 Phạm Hồng Thúy Vân đang tích cực chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 sẽ diễn ra cuối năm nay tại Nhật Bản.

Sau hơn 2 tháng rời cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014 với thành tích Á khôi 1, Phạm Hồng Thúy Vân đã có những hoạt động nghiêm túc để hướng đến cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 sẽ diễn ra tại Nhật Bản vào cuối năm nay. Ngoài việc tiếp tục rèn luyện duy trì sau khi rời cuộc thi, Thúy Vân cũng đã nhận được một số hỗ trợ từ phía Ban tổ chức để xây dựng một nền tảng vững chắc như kỹ năng trình diễn catwalk cũng như tự mở rộng kiến thức văn hóa về đất nước Nhật Bản cùng giáo viên tiếng Nhật riêng.

Trong tháng 4, Thúy Vân sẽ trở thành MC của một kênh truyền hình chuyên biệt về ngoại ngữ để làm quen với phong cách và môi trường làm việc quốc tế, rèn tác phong xử lý công việc, ngôn ngữ và giao tiếp.

Mặc dù lịch làm việc, quản lý và huấn luyện trong thời gian sắp tới sẽ được siết chặt để tập trung cho cuộc thi, Thúy Vân sẽ vẫn không quên vai trò một Á khôi của mình. Người đẹp sẽ có những dự án từ thiện, cộng đồng hướng đến các nghệ sĩ già neo đơn, các em nhỏ có tài năng nhưng còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Thúy Vân sinh năm 1993, hiện cao 1,72m, số đo ba vòng là 82-60-90. Trong cuộc thi Hoa khôi Áo dài, Thúy Vân là một trong những thí sinh nổi bật về khả năng ứng xử, tư duy và kỹ năng trình diễn. Ngoài ra, Thúy Vân cũng là một trong số có khả năng tiếng Anh thành thạo và lưu loát nhất. Trong đêm chung kết của cuộc thi, Thúy Vân đã sử dụng tiếng Anh trong phần thi ứng xử khi hồi đáp câu hỏi của giám khảo Henri Hubert và đạt thành tích Á hậu 1 chung cuộc.

Cùng ngắm vẻ đẹp của Á khôi Phạm Hồng Thúy Vân:

 

Thanh Huyền (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan