PC Đà Nẵng xử lý phản ánh của người dân qua nhiều kênh thông tin

14:00 | 14/08/2018

703 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Quy chế phối hợp giữa Sở Công Thương Đà Nẵng và Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) đã đưa ra một số thông tin đáng chú ý. Trong đó có thông tin PC Đà Nẵng đã phối hợp xử lý phản ánh, kiến nghị thông qua nhiều kênh thông tin khác nhau. 
pc da nang xu ly phan anh cua nguoi dan qua nhieu kenh thong tin"Đội 113" Điện lực Đà Nẵng
pc da nang xu ly phan anh cua nguoi dan qua nhieu kenh thong tinĐiện lực Đà Nẵng sửa chữa điện miễn phí cho 100 hộ nghèo
pc da nang xu ly phan anh cua nguoi dan qua nhieu kenh thong tinPC Đà Nẵng hoàn thành 8 công trình điện phục vụ APEC
pc da nang xu ly phan anh cua nguoi dan qua nhieu kenh thong tinĐiện lực Đà Nẵng: 8 sáng kiến làm lợi 2,5 tỉ đồng
pc da nang xu ly phan anh cua nguoi dan qua nhieu kenh thong tinChuyện tối ưu hóa ở PC Đà Nẵng

Quy chế phối hợp giữa Sở Công Thương Đà Nẵng và PC Đà Nẵng được ký kết vào ngày 2/8/2017. Trong đó, nội dung chủ yếu về việc tiếp nhận, cung cấp thông tin, kiểm tra, xử lý ý kiến phản ánh của tổ chức, cá nhân liên quan đến đầu tư xây dựng công trình điện, quản lý vận hành hệ thống điện, an toàn điện và sử dụng điện trên địa bàn Đà Nẵng.

Thời gian qua, hai bên đã phối hợp triển khai có hiệu quả, tích cực quy chế này. Qua thực tế, đã có 24 ý kiến phản ánh của người dân, báo chí liên quan đến sử dụng điện, an toàn điện thông qua các kênh như: HĐND thành phố Đà Nẵng, UBND thành phố Đà Nẵng, Sở Công Thương, Tổng đài 1022, Cổng góp ý của thành phố Đà Nẵng, các cơ quan báo chí. Qua đó, Phòng Quản lý năng lượng - Sở Công Thương đã tiếp nhận và chuyển các Điện lực trực thuộc PC Đà Nẵng kiểm tra, xử lý, báo cáo kết quả về Sở Công Thương để trả lời cho người dân.

pc da nang xu ly phan anh cua nguoi dan qua nhieu kenh thong tin
Ký kết Quy chế phối hợp giữa Sở Công Thương Đà Nẵng và PC Đà Nẵng.

Sau 1 năm thực hiện, các Điện lực địa phương, các phòng, ban của PC Đà Nẵng đã tích cực phối hợp với Phòng Quản lý năng lượng - Sở Công Thương thực hiện tốt Quy chế phối hợp trong việc xử lý, kịp thời trả lời ý kiến phản ánh của tổ chức, cá nhân về hoạt động điện lực và sử dụng điện trên địa bàn thành phố. Một số trường hợp Phòng Quản lý năng lượng chuyển ý kiến phản ánh của báo chí và Điện lực địa phương đã kiểm tra, xử lý, báo cáo kết quả thực hiện ngay trong ngày.

Nhằm phát huy những kết quả đạt được, tại buổi sơ kết, Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng Phan Văn Kha và Giám đốc PC Đà Nẵng Ngô Tấn Cư đã tiếp tục ký kết Quy chế phối hợp trong tiếp nhận và cung cấp thông tin, kiểm tra, xử lý ý kiến phản ánh của cơ quan báo chí, tổ chức, cá nhân liên quan đến đầu tư xây dựng công trình điện, quản lý vận hành hệ thống điện, an toàn điện và sử dụng điện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Thanh Hiếu

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps